Top 3 máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Bởi sản phẩm này ngoài một số chức năng loại bỏ tác nhân gây hại cho sức khỏe con người, bổ sung thêm chất khoáng có lợi cho cơ thể thì máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse còn cung cấp nguồn nước nóng lạnh cho người dùng vô cùng tiện lợi.

1. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng, bắt mắt với bề mặt kính cường lực đính kèm họa tiết góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi hơn cho không gian ngôi nhà của bạn. Máy có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 10 lít và công suất lọc từ 10 – 15 lít/giờ đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước cho hầu hết mọi gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống màng lọc thông minh RO DOW được nhập khẩu tại Mỹ với 10 lõi có khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, mang lại nguồn nước trong sạch và an toàn. 

Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống tự động kiểm soát thông minh giúp cho việc lọc nước trở nên dễ dàng và an toàn hơn cho người dùng. Máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hay nước đã đầy bình, cả nước thải tự động. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Máy được tích hợp 2 vòi lấy nước cùng 3 cần gạt lấy nước nóng/lạnh và nước RO riêng biệt, dễ dàng nhận biết giúp bạn lấy nước dễ dàng hơn. Với dung tích bình lạnh 0.65 lít, sử dụng chip với công suất 70W có khả năng giảm nhiệt độ từ 12 – 15 độ C. 

2. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Sunhouse SHA76213CK có thiết kế slim thon gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất. Vỏ tủ kính cường lực tràn viền với sắc đen phối cùng họa tiết đẹp mắt và hiện đại, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK

Máy lọc nước Sunhouse SHA76213CK có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ, dung tích nước nóng 1 lít, nước lạnh 2 lít và nước thường 4 lít nên đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Máy được trang bị hệ thống van điện từ giúp kiểm soát nguồn nước để không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. 

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít nước được thải ra ngoài. Máy lọc sạch nước, bổ sung khoáng chất nhờ bộ 10 lõi lọc tính năng vượt trội. Với chế độ cút nối nhanh, rút gọn thời gian lắp đặt cho quá trình thay lõi nhanh chóng. Với điều khiển gạt tay dễ dàng thao tác lấy nước nóng, nước lạnh và nước thường vô cùng tiện lợi. 

3. Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76219CK

Sunhouse SHA76219CK có thiết kế dạng tủ đứng gọn gàng, dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, văn phòng… Máy có công suất lọc lớn 10 – 15 lít/giờ hoạt động ổn định. Với tổng dung tích bình chứa 10.85 lít trong đó nước nóng 0.85 lít, nước lạnh 2 lít và nước thường 8 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho toàn bộ gia đình.

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76219CK
Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76219CK

Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHA76219CK có tỷ lệ lọc – thải là 3/7. Đồng nghĩa, nếu đưa vào máy 10 lít nước thì sẽ có 3 lít nước được lọc để dùng và 7 lít nước thải ra. Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO. Và công nghệ làm lạnh Block cho nước lạnh sâu và nhanh, đảm bảo luôn có được nguồn nước mát lạnh cho gia đình sử dụng vào những ngày nóng bức. Sunhouse SHA76219CK có 2 vòi 3 chế độ nước nóng – nguội – lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Với top 3 máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse nổi bật trên đây, chắc chắn sẽ không phải làm các bạn thất vọng khi lựa chọn. Chúc các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!