Top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành tốt giá rẻ nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuối năm, đầu năm là 2 thời điểm vàng để tu sửa nhà mới. Việc lắp đặt bình thái dương năng cho gia đình hiện đang là xu hướng nên được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang xây, sửa lại nhà và muốn lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm chất lượng giá tốt sau:

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 58-18 Classic – 180 lít

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 58-18 Classic – 180 lít còn được gọi ngắn gọn là bình thái dương năng Đại Thành 58-18 Classic hay Đại Thành 180L F58 Classic. Đây là một sản phẩm máy nước nóng giá rẻ có dung tích 180 lít phi ống thủy tinh thu nhiệt là 58, chạy bằng năng lượng mặt trời thuộc dòng Classic của thương hiệu Đại Thành. Sản phẩm có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, giữ nước nóng lâu lên đến 96 giờ nhờ vào việc sử dụng ống chân không 5 lớp:

  • Lớp đầu tiên của ống được làm bằng thuỷ tinh trong suốt dễ dàng tiếp nhận ánh nắng và hấp thụ nhiệt nhanh.
  • Lớp thứ 2 được làm bằng hợp kim đồng giúp truyền tải nhiệt nhanh.
  • Lớp 3 là Titan Dioxit chống tia hồng ngoại.
  • Lớp 4 là hợp kinh nhôm hấp thụ 99,5% sức nóng.
  • Và lớp cuối cùng – lớp 5 có chức năng chống cặn bẩn giúp cho ống thuỷ tinh trong suốt đón ánh mặt trời tốt hơn, từ đó nhận được nhiều nhiệt hơn.

Có thể thấy ống chân không 5 lớp là một bộ phận vô cùng quan trọng không thể thiếu của máy nước nóng Đại Thành 58-18 Classic.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 180L F58 Classic 
Máy nước nóng Đại Thành 180L F58 Classic có bình bảo ôn được làm bằng inox SUS 304 chống rỉ sét tốt, tránh bị ăn mòn do thời tiết thay đổi, bền bỉ theo thời gian.

Bên cạnh đó, máy nước nóng Đại Thành 180L này còn gây ấn tượng cho người dùng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp bền bỉ. Lớp vỏ ngoài của bình bảo ôn được làm bằng inox SUS 304 có khả năng chống rỉ sét tốt, chống ăn mòn hiệu quả, có tính thẩm mỹ cao.

Tiếp đến, ruột bình bảo ôn có độ dày là 0.4 mm giữ cho thành phần của nước không bị thay đổi do xúc tác nhiệt độ, đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng. Đặc biệt, chân máy được làm từ inox 201 vô cùng chắc chắn, vững chắc, chống ăn mòn tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Khi chọn máy nước nóng Đại Thành 180L F58 Classic thì người dùng có thể yên tâm về độ bền bỉ cũng như khả năng làm nóng nước nhanh của máy.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 180L F58 Classic trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 8.500.000 đồng – 9.200.000 đồng.

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 215L 58-21 Classic

Tương tự như Đại Thành 180L F58 Classic, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 215L 59-21 Classic cũng được trang bị ống chân không 5 lớp giúp tăng khả năng hấp thụ nhiệt tới nước tối ưu. Đồng thời, sản phẩm còn sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp ngăn cản không khí và hơi ẩm tiếp xúc với bề mặt kim loại nhằm hạn chế oxy hóa, tình trạng ăn mòn, giữ cho máy được bền bỉ theo thời gian.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 215L 58-21 Classic
Máy nước nóng Đại Thành 215L 59-21 Classic phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 6-9 thành viên.

Thêm vào đó, khi sử dụng bình thái dương năng Đại Thành sẽ giúp tiết kiệm chi phí vì máy sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước, không hề sử dụng điện năng. Đồng thời, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 215L 58-21 Classic còn được thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng, giảm thiểu tình trạng cháy nổ hay chập điện trong quá trình sử dụng.

Với mức giá trên dưới 10 triệu đồng, có thể thấy Đại Thành 215L 58-21 Classic sử dụng rất nhiều nguyên liệu cao cấp bền bỉ nhưng lại có giá thành không quá cao. Sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng nước ấm sinh hoạt của gia đình có từ 6-9 thành viên.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 215L 58-21 Classic bán ra dao động trong khoảng từ 8.900.000 đồng – 10.350.000 đồng.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 300L F70 Vigo

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 300L phi 70 dòng Vigo được sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng. Nhiều bộ phận của máy được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như: ruột bình là Inox SUS 304 thích nghi được mọi nguồn nước, không nhiễm từ. Bên cạnh đó, vỏ bình và khung bình được làm từ inox 201 vững chắc, đảm bảo an toàn khi sử dụng và đặc biệt là chống ăn mòn cao, bền bỉ theo thời gian.

Máy nước nóng nóng lượng mặt trời Đại Thành 300L F70 Vigo
Máy nước nóng Đại Thành 300L F70 được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng vững chắc và an toàn, bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng điện năng giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Thêm vào đó, máy nước nóng Đại Thành 300L F70 có lớp xốp bảo ôn Polyurethane 3 lớp với độ dày 50mm giúp giữ nhiệt được lâu lên đến 96 giờ nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng bất kể thời gian ngày đêm.

Hơn nữa, chân máy nước nóng Đại Thành 300L F70 được làm từ nguyên liệu inox siêu bền, đảm bảo vững chắc. Đồng thời, giá máy nước nóng Đại Thành năng lượng mặt trời cũng rất phải chăng phù hợp với thu nhập của người Việt. Có thể thấy, Đại Thành F70 Vigo có mức dung tích lên đến 300L phù hợp lắp đặt ở những nơi như: bệnh viện, khách sạn,… những nơi có đông người sẽ vô cùng hợp lý.

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành 300L F70 hiện đang dao động trong khoảng từ 16.300.000 đồng – 16.600.000 đồng.

Trên đây là top 3 máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành có chất lượng tốt mà giá cả phải chăng nên được lòng nhiều người tiêu dùng chọn lắp khi xây, sửa nhà mới. Nên nếu bạn cũng đang có dự định mua sản phẩm của Đại Thành để phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt gia đình thì đừng bỏ qua 3 mẫu bình nóng lạnh thái dương năng được Websosanh.vn gợi ý bên trên.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!