Top 3 máy rửa bát 10 bộ của Bosch nên đầu tư cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch là một trong những thương hiệu máy rửa bát hàng đầu thế giới. Nếu bạn có nguồn vốn ít, diện tích không gian nhỏ hẹp, cùng với số lượng thành viên gia đình ít thì đừng bỏ lỡ top 3 máy rửa bát 10 bộ Bosch cao cấp mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch luôn là một trong những sản phẩm tạo được sức hút mãnh liệt với thiết kế sang trọng, đa dạng tính năng hiện đại. Trong đó, với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên, diện tích phòng bếp nhỏ thì máy rửa bát 10 bộ của Bosch là sự lựa chọn hợp lý, vừa tối ưu không gian mà vẫn đem lại hiệu quả sử dụng tốt. Vậy nên, dưới đây là top 3 máy rửa bát Bosch 10 bộ chất lượng cao để mọi người có thể tham khảo và sử dụng.

Ưu điểm của dòng máy rửa bát Bosch 10 bộ

Các loại máy rửa bát Bosch 10 bộ hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao, khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

may rua bat 10 bo bosch
Máy rửa bát Bosch với dung tích 10 bộ phù hợp với gia đình ít thành viên

– Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với dung tích rửa được 10 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, thích hợp với gia đình 3 – 5 thành viên.

– Phù hợp với không gian bếp có diện tích nhỏ gọn, không có quá nhiều diện tích để lắp các loại máy rửa bát độc lập cỡ lớn.

– Máy chạy êm ái, độ ồn thấp chỉ khoảng 45dB.

– Khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, mỗi chu kỳ rửa chỉ tốn khoảng 9l nước và 0.92 kWh điện.

– An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường

– Giá máy rửa bát Bosch 10 bộ sẽ rẻ hơn so với loại độc lập cỡ lớn.

Với những ưu điểm tuyệt với trên, nếu bạn muốn đầu tư cho gia đình mình chiếc máy rửa bát 10 bộ của Bosch thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm sau đây.

Top 3 máy rửa bát 10 bộ Bosch chất lượng hiện nay

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy rửa bát, Bosch đã tung ra nhiều mẫu máy rửa bát 10 bộ chất lượng cao. Nhưng sau đây là top 3 sản phẩm máy rửa chén Bosch xứng đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Máy rửa chén Bosch SPS46MI01E

SPS46MI01E được thiết kế kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng bếp mà không tốn nhiều diện tích.

may rua bat bosch 10 bo
Máy rửa chén Bosch SPS46MI01E

Máy được trang bị đầy đủ tính năng của một sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được cài đặt sẵn như: Auto 45-65 độ C, Economy, Glass, Intensive, night program, Quick wash. Cùng với đó, máy rửa bát SPS46MI01E còn được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ sấy tăng cường giúp bát đĩa được sạch sẽ vượt trội.

Giá máy rửa bát Bosch SPS46MI01E: 17 – 20 triệu đồng.

Máy rửa bát Bosch SPS25CI05E

SPS25CI05E cũng là một trong những siêu phẩm máy rửa bát 10 bộ cao cấp của Bosch. Với thiết kế 10 bộ khá nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt trên mặt bếp, trong tủ bếp giúp quá trình lắp đặt linh hoạt, dễ dàng.

may rua bat 10 bo bosch
Máy rửa bát Bosch SPS25CI05E

Máy rửa bát SPS25CI05E được trang bị với 5 chương trình rửa chuyên dụng, cùng với hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành không gặp khó khắn.

Điểm cộng của chiếc máy rửa bát Bosch 10 bộ SPS25CI05E chính là có thêm chương trình Machine Care có thể tự động làm sạch khoang máy, giúp đảm bảo máy luôn hoạt động sạch sẽ, an toàn.

Giá máy rửa bát Bosch SPS25CI05E: 14 – 16 triệu đồng.

Máy rửa chén bát Bosch 10 bộ SPS66TW01E

SPS66TW01E là siêu phẩm của máy rửa bát Bosch 10 bộ, với thiết kế độc lập hiện đại nhưng kích thước khá nhỏ gọn cao 84.5cm x rộng 45cm x sâu 60cm, trọng lượng 45.736kg. Với kích thước và trọng lượng này mọi người hoàn toàn có thể bố trí và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

may rua bat 10 bo bosch
Máy rửa chén bát Bosch 10 bộ SPS66TW01E

Bên cạnh đó, SPS66TW01E còn được đánh giá cao khi được trang bị nhiều tính năng hơn hẳn các loại máy rửa bát 10 bộ khác trên thị trường. Khi máy có tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn 70C, Auto 45-65 ° C, Eco 50 ° C, Quiet 50 ° C, 1h 60 ° C, Glass 40 ° C…  Kết hợp với đó là 3 chương trình rửa nâng cao như rửa mạnh, diệt khuẩn, sấy thêm giúp quá trình rửa sạch sẽ vượt trội.

Giá máy rửa bát Bosch SPS66TW01E: 20 – 23 triệu đồng

Trên đây là tổng hợp các loại máy rửa bát 10 bộ của Bosch đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhìn chung với dung tích rửa 10 bộ bát đĩa Châu Âu thì sản phẩm rất phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên. Tuy nhiên, mức giá máy rửa bát Bosch hiện nay khá cao, mọi người nên cân nhắc với điều kiện tài chính của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!