Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các dòng máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 đều được trang bị nhiều tính năng hiện đại, cùng thiết kế âm tủ độc đáo. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn model nào thì đừng bỏ lỡ những gợi ý ngay sau đây của Websosanh nhé.

Nếu như gia đình bạn có không gian phòng bếp hạn hẹp, nhưng có nhu cầu sử dụng máy rửa bát cao thì có thể tham khảo những mẫu máy rửa bát âm tủ Bosch serie 6. Với thiết kế lắp đặt âm tủ vừa tiết kiệm diện tích, đồng thời với công nghệ tích hợp ở serie 6 giúp bạn tiếp cận với công nghệ rửa hiện đại, không bị lỗi thời. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào trong phiên bản serie 6 của Bosch thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngay sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 SMS68MX03E

Với những ai có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch âm tủ toàn phần cao cấp có thể tham khảo ngay model SMS68MX03E. Đây là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng âm tủ giấu mình dưới lớp gỗ ốp cao cấp, để đồng bộ với nội thất phòng bếp mà không gây chật hẹp hay tốn quá nhiều diện tích bếp khi lắp đặt.

may rua bat am tu bosch serie 6
Thiết kế máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS68MX03E

Ngoài ra, SMS68MX03E được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Máy được tích hợp 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, kết hợp với 4 chế độ đặc biệt đảm bảo quá trình vệ sinh đồ dùng nhà bếp nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Cùng với đó, máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất như: động cơ Ecosilence Drive, hệ thống cảm biến tải, cảm biến nước và cảm biến rò rỉ, công nghệ sấy khô bằng đá tự nhiên Zeolith, công nghệ cách âm 3 lớp, và thiết kế giỏ đựng linh hoạt… Qua đó giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả, cũng như giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, khử khuẩn đồ dùng khi rửa hoàn hảo.

Giá máy rửa bát Bosch SMS68MX03E chỉ từ 16 – 25 triệu đồng

Máy rửa chén âm tủ Bosch SMV67MX01E Serie 6

Cũng là một trong top máy rửa bát âm tủ Bosch serie 6 cao cấp, model SMV67MX01E cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên mang đến những điểm vượt trội cả vệ tính năng, kiểu dáng cho đến giá thành.

may rua bat am tu bosch serie 6
Máy rửa chén âm tủ Bosch SMV67MX01E Serie 6

Máy được thiết kế dưới dạng âm tủ toàn phần, nên mọi người có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích không gian, góp phần giúp căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Máy được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng 3 chương trình đặc biệt, tiện lợi cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ rửa phù hợp với mục đích của mình nhất. Đồng thời, SMV67MX01E còn có hệ thống giỏ VarioFlex Pro với ngắn kéo Vario 3 Pro, để mọi người có thể điều chỉnh được mức rửa ở cả 3 tầng thông minh với mức tải trọng nhất định. Chưa kể, rổ đựng bên trong máy bạn có thể điều chỉnh kích cỡ linh hoạt với số lượng bát đĩa mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng.

Đồng thời, điểm cộng của máy rửa bát Bosch SMV67MX01E cao cấp chính là chức năng Load Sensor tự động tiết kiệm năng lượng khi sử. Bên cạnh đó, với việc tích hợp công nghệ Aquasensor giúp máy có thể cảm biến được lượng nước tiêu thụ phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa để có thể điều chỉnh lượng nước sử dụng tiết kiệm, nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm sạch diễn ra suôn sẻ.

Ngoài ra, máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 SMV67MX01E cũng sử dụng động cơ Ecosilence được trang bị chổi than chì truyền thống, nên máy hoạt động rất yên tĩnh, êm ái mà không gây ra tiếng ồn. Giúp quá trình hoạt động không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt người dùng.

Giá máy rửa bát Bosch SMV67MX01E chỉ từ 28.900.000vnđ

Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 6 SMD6ECX57E

Cũng là một model hiện đại của máy rửa bát Bosch âm tủ nên SMD6ECX57E cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, được trang bị nhiều tính năng rửa thông minh để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.

may rua bat am tu bosch serie 6
Máy rửa bát âm tủ Bosch serie 6 SMD6ECX57E

Bên cạnh đó, ở siêu phẩm này còn được đánh giá cao về hiệu quả sấy khô thông qua việc tự động mở cửa sau khi kết thúc chương trình rửa. Qua đó giúp kết quả sấy khô tốt hơn với vùng làm sạch chuyên sâu, vùng ExtraClean ở giỏ trên dành cho các đồ dùng khó rửa.

Ngoài ra, rổ Max Flex giúp quá trình tải linh hoạt và thuận tiện hơn khi có bánh xe chạy hiện đại. Đồng thời, máy hoạt động khá êm ái với độ yên tĩnh đáng kể ở 42dB (tương đương tiếng thì thầm) nên quá trình hoạt động không lo ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

Hơn thế, SMD6ECX57E còn có thể kết nối được với ứng dụng Home Connect để mọi người điều khiển từ xa thông minh, tiện lợi hơn.

Giá máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E dao động từ 23.500.000vnđ– 25.900.000vnđ.

Với 3 mẫu máy rửa bát âm tủ Bosch Serie 6 hoàn toàn xứng đáng để mọi người bỏ một số tiền lớn để đầu tư cho gia đình mình. Tuy nhiên, vì thiết kế máy dạng âm tủ khá đặc biệt, nên mọi người cần phải xác định rõ vị trí lắp đặt máy trước khi mua để tránh tình trạng máy không phù hợp với không gian của bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!