Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.

1. Máy rửa bát mini là gì?

Máy rửa bát mini là loại máy rửa bát có kích thước và dung tích nhỏ hơn so với các loại máy rửa bát thông thường. Loại máy này có dung tích từ 4 đến 8 bộ chén đĩa thông thường theo tiêu chuẩn của châu Âu phù hợp với các gia đình ít người hoặc có không gian bếp nhỏ hẹp. 

Một số lưu ý khi chọn máy rửa bát mini là bạn nên chọn dung tích phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Tham khảo trước các tính năng của máy rửa bát như: chương trình rửa nhanh, sấy khô, diệt khuẩn, khử mùi… Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

2. Top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên mua hiện nay

2.1. Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU

Giá tham khảo: 13.290.000đ

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với kích thước: 45 x 50 x 50 cm (Cao x Rộng x Sâu). Bạn có thể dễ dàng đặt trên kệ bếp hoặc ngay dưới bồn rửa chén. Bosch SKS62E38EU với thiết kế chủ đạo là màu bạc, nhìn vào máy ta thấy được vẻ sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Màu bạc cũng giúp che giấu những vết bẩn tốt hơn so với các màu sáng khác.

Máy có thể rửa một lúc 6 bộ chén đĩa phù hợp với các gia đình có 2-4 người hoặc những người độc thân. Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU có 6 chương trình đa dạng như: 

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU
Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU (Ảnh: Bosch).
  • Rửa tiêu chuẩn (tiết kiệm) 50°C: Chương trình này phù hợp với các loại chén đĩa bẩn thông thường. Thời gian rửa sẽ khoảng 170 phút. 
  • Rửa tự động 45°C – 65°C: Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rửa dựa trên mức độ bẩn của chén đĩa. Chức năng này có hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng
  • Rửa mạnh 70°C: đây là chương trình được thiết kế đặc biệt để bạn có thể rửa những loại chén đĩa bẩn nặng hoặc dính nhiều dầu mỡ. Nó sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu. 
  • Rửa nhanh 65°C: Chương trình này sẽ phù hợp với các loại chén dĩa bẩn nhẹ. Thời gian rửa khoảng 30 phút, bạn không nên rửa các loại chén dĩa có vết bẩn cứng đầu
  • Rửa ngâm: Chương trình rửa ngâm sẽ giúp chúng ta làm mềm thức ăn thừa bám trên đĩa sau đó loại bỏ các vết bẩn một cách dễ dàng. Chương trình này sẽ không làm sạch hoàn toàn chén dĩa. 
  • Rửa ly: Chương trình phù hợp với các ly, tách mỏng được làm bằng thủy tinh, pha lê hoặc sứ. Hoặc các ly có giá trị cao.

Với độ ồn là 49dB đảm bảo máy sẽ hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn quá mạnh. Máy rửa bát tiêu thụ nước với 8 lít/ lần rửa giúp đảm bảo tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU có công suất lên đến 2400W giúp việc rửa bát trở nên nhanh chóng hơn. 

Một số tính năng nổi bật của máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU:

  • Chức năng sấy khô
  • Công nghệ phun nước và rửa bằng nước nóng
  • Công nghệ hòa tan viên tẩy rửa Dosage Assistant
  • Khu vực tăng cường rửa sạch Extra Clean Zone
  • Điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Home Connect
  • Với công nghệ Aquastop tự ngắt nguồn nước

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E38EU là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình nhỏ đang tìm kiếm một thiết bị tiện lợi giúp đỡ trong công việc nội trợ. 

2.2. Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350)

Giá tham khảo: 14.000.000đ

Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350) có thiết kế độc lập, nhỏ gọn với tông màu thiết kế chủ yếu là màu đen tuyền. Vỏ máy và cửa máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay và người dùng có thể dễ dàng lau chùi. Màn hình hiển thị kỹ thuật số rõ nét giúp người sử dụng dễ quan sát và điều khiển. Cửa mở thì được thiết kế vô cùng linh hoạt thuận tiện cho việc xếp và dỡ bát đĩa.

Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350)
Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350) (Ảnh: Hafele).

Thông số kỹ thuật của máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350):

  • Dung tích: 8 bộ chén đĩa châu Âu
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 59.5 cm – Ngang 55 cm – Sâu 49.5 cm – Nặng 25 kg
  • Công suất: 1620W
  • Mức tiêu thụ nước: 8 lít/ chu trình
  • Chức năng: 7 chương trình rửa, sấy khô tăng cường Turbo Air Pro, hệ thống đèn LED báo hết muối và chất tẩy rửa 

Hafele HDW-T5531B (538.21.350) cũng có tới 7 chương trình rửa đa dạng như: tự làm sạch, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn, rửa thường, rửa đồ thủy tinh, rửa mạnh, rửa 90 phút. Với 7 chương trình đa dạng sẽ phù hợp với nhiều loại chén đĩa khác nhau và phù hợp nhu cầu của người sử dụng.

Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350) có công nghệ sấy tăng cường giúp bát đĩa luôn đảm bảo khô ráo và sạch khuẩn. Đồng thời, máy còn có thêm tính năng phun rửa bằng nước nóng lên đến 70 độ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu hoàn trả lại vẻ sạch bóng của chén đĩa. Máy cũng tích hợp chức năng hẹn giờ cho phép bạn tự cài thời gian rửa phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, Máy rửa bát mini Hafele HDW-T5531B (538.21.350) có thêm chức năng khóa trẻ em tránh trẻ em ấn nhầm gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của máy.

Bên cạnh những ưu điểm, máy Hafele HDW-T5531B được đánh giá có dung tích khá nhỏ không phù hợp với các gia đình có nhiều người. Máy cũng có ít chương trình rửa hơn so với những loại máy thông thường. Những gia đình đang tìm một thiết bị rửa chén nhỏ gọn có thể rửa sạch bát đĩa thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

2.3. Máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W)

Giá tham khảo: 5.490.000đ

Khác với 2 loại máy trên, máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W) có màu chủ đạo là màu trắng. Vỏ máy rửa bát được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm có độ bền cao và ít bị han gỉ theo thời gian. Cửa được làm bằng kính chịu lực tốt và nhiệt tốt cũng rất dễ vệ sinh.

Máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W)
Máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W) (Ảnh: dienmayxanh).

Về dung tích và hiệu quả rửa, máy có thể rửa 8 bộ chén đĩa châu Âu phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Máy cũng có 4 chương trình rửa để tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của gia đình như: rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm Eco, rửa nhanh và rửa nhẹ. Máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W) được đánh giá có hiệu quả rửa vô cùng tốt giúp bát đĩa sạch bong sau mỗi lần rửa, không bám thức ăn thừa trên bát. 

Máy được trang bị công nghệ rửa nước nóng với nước được phun 360 độ bao trùm toàn bộ khoang máy giúp loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian. Ngoài ra tính năng sấy nhiệt dư lấy gió trong sẽ làm khô bát đĩa và hạn chế các loại vi khuẩn.

Máy cũng có một số tiện ích nổi bật như: 

  • Chức năng hẹn giờ
  • Chức năng khóa trẻ em
  • Chức năng chống tràn và rò rỉ

Tóm lại, Máy rửa bát mini Galanz W8A2Q1-0E1(W) là một trong những sản phẩm có công nghệ tiên tiến vượt trội và hiện đại. Với sự tiện lợi mà máy mang lại đảm bảo, máy sẽ trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. 

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm máy rửa bát mini nào phù hợp với gia đình của mình thì mong rằng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp đỡ được các bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!