Top 3 máy rửa bát Siemens nhập khẩu tại Đức tốt nhất nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại máy rửa bát Siemens luôn tạo được ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo, khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nên luôn chinh phục người tiêu dùng. Điển hình nhất là 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Siemens được biết đến là thương hiệu máy rửa bát hàng đầu tại thị trường Đức được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Hiện tại, các loại máy rửa bát Siemens cao cấp đã và đang được bày bán tại thị trường Việt Nam, chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên mọi người có thể yên tâm mua và sử dụng. Điển hình nhất là 3 model mà Websosanh giới thiệu ngay trong bài viết sau.

Máy rửa bát Siemens SN23EI26CE iQ300

SN23EI26CE iQ300 là phiên bản mới ra mắt năm 2021 vừa qua, đây là model nổi bật của thương hiệu Siemens được nhập khẩu chính hãng được nhiều người tin dùng. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế âm bán phần cùng công suất rửa 13 bộ nên rất thích hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

may rua bat siemens
Máy rửa bát Siemens SN23EI26CE iQ300

Ngoài ra, ở máy rửa bát Siemens SN23EI26CE iQ300 còn được đầu tư với nhiều tính năng đặc biệt như:

– Cung cấp đa dạng chương trình rửa để người dùng lựa chọn phù hợp đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt nhất bao gồm: 6 Chương trình rửa Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, 1h 65 °C,Fast 45 ° C, Favorite. Cùng với 4 lựa chọn đặc biệt như remote start, intensiveZone, half load, varioSpeed ​​Plus

– Chương trình vệ sinh máy / Machine Care

– Home Connect: kết nối Wifi vận hành tiện lợi

– Favorite programs: Chương trình tự động rửa tráng được cài đặt sẵn

– ActiveWater technology: Rửa mạnh mẽ hơn với mức tiêu thụ nước, điện ít hơn

– Mức năng lượng A+++ giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ 7,5 lít và điện năng tiêu thụ 0,73Kwh cho mỗi chu trình rửa.

– Bảng điều khiển điện tử cùng với màn hình TFT: Multicolor màn hình HD với đồ họa trực quan và giải thích văn bản, hiển thị thời gian còn lại và đèn thông báo trong trường hợp không có.

Giá máy rửa bát Siemens SN23EI26CE iQ300 chỉ từ: 25.500.000đ

Máy rửa chén Siemens độc lập SN23EC14CE iQ300

Máy rửa bát SN23EC14CE iQ300 cũng là model mới nhất 2021 với thiết kế kiểu dáng độc lập hiện đại, đồng thời cũng có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích tối đa. Đồng thời, thiết bị còn được trang bị với nhiều tính năng ưu việt luôn được người dùng đánh giá cao khi sử dụng như:

may rua bat siemens
Máy rửa chén Siemens độc lập SN23EC14CE iQ300

– Khả năng làm sạch và sấy khô gấp 3 lần so với các loại máy rửa bát thông thường.

– Trang bị giỏ VarioFlex thiết kế ngăn kéo Vario hiện đại giúp việc kéo mở, sắp xếp đồ dùng vào máy thuận tiện, linh hoạt hơn.

– Máy rửa bát SN23EC14CE iQ300 được dán nhãn năng lượng loại A++ giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả.

– Chế độ aquaStop®:  giúp kiểm soát thiệt hại lượng nước sử dụng cũng như tăng tuổi thọ của sản phẩm hơn.

– Máy rửa bát Siemens SN23EC14CE iQ300 có chế độ rửa bóng và làm khô kết quả nhanh hơn đến 66% nhờ varioSpeed ​​Plus.

Với việc sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhưng giá máy rửa bát Siemens SN23EC14CE iQ300 chỉ từ 27.500.000đ

Máy rửa bát Siemens SN25ZI49CE iQ500

Máy rửa bát Siemens cao cấp SN25ZI49CE iQ500 Zeolith Drying cũng là model mới nhất 2021, được thiết kế độc lập với công suất 14 bộ bát đĩa, nên sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 7 – 10 người.

may rua bat siemens
Thiết kế máy rửa bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 hiện đại

Đồng thời SN25ZI49CE iQ500 được những chuyên gia hàng đầu của Siemens thiết kế với kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp sử dụng. Ngoài ra, máy còn được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, cùng với màu sắc bạc tinh tế nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Ngoài ra, khi sử dụng máy rửa bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 người dùng sẽ trải nghiệm được nhiều tính năng hiện đại như:

– Home Connect kết nối Wifi để điều khiển từ xa qua smartphone tiện lợi.

– Trang bị chế độ sấy Zeolith Drying hiện đại, nâng cao hiệu quả sấy khô gấp 3 lần máy rửa thông thường và tiết kiệm điện tối đa.

– Trang bị với 8 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Eco 50 °C, Auto 45-65 °C, Intensive 70 °C, Speed 60°, Speed 45 °C, brilliantShine 40 °C, Silence 50 °C, Favourite.

– 4 lựa chọn: Remote Start, Shine & Dry, IntensiveZone, Speed on Demand – varioSpeed Plus

– Chương trình vệ sinh máy / Machine Care

– Khóa trẻ em an toàn

Giá máy rửa bát Siemens SN25ZI49CE iQ500 chỉ từ 31.500.000đ

Nhìn chung, các loại máy rửa bát Siemens mà Websosanh giới thiệu trên đều là phiên bản mới nhất của hãng, cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu uy tín và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên giá thành có vẻ hơi cao. Nhưng đổi lại chất lượng sản phẩm mang đến hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng đặt ra. Vậy nên, nếu điều kiện tài chính ổn thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất cho mọi gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!