Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt là dòng máy sử dụng khí gas tạo hơi nóng trong môi trường áp suất cao,giúp cho quần áo được sấy khô hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện. Vì vậy mà máy sấy bơm nhiệt vẫn luôn được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp dưới đây.

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg Electrolux EDH903BEWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA có giá tham khảo 21 triệu đồng.

Công nghệ sấy SensiCare có trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA kết hợp các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và thời gian sấy dựa trên kích thước tải và loại vải, giúp giảm hao mòn và phai màu tới 80%.

Phương pháp sấy bơm nhiệt sử dụng máy nén để tạo ra không khí nóng để loại bỏ độ ẩm khỏi quần áo mà không làm tổn thương chúng. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm 50% điện năng.

Đặc biệt hơn, để giải quyết vấn đề lớn nhất của máy sấy, máy sấy quay lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để làm khô đều quần áo và hạn chế xoắn rối, giảm thiểu nếp nhăn và phai màu tới 32% so với các dòng máy khác.

Thêm nữa, nhờ công nghệ Delicate Care – Ngăn quần áo len bị biến dạng, chế độ này giúp người dùng yên tâm khi quần áo len được làm khô nhẹ nhàng với công nghệ Delicate Care. Máy sấy cũng chạy êm, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ngoài ra, để tiết kiệm điện, máy sấy có công nghệ Inverter vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB có giá tham khảo 26 triệu đồng.

Electrolux EDH903R9WB là máy sấy bơm nhiệt 9 kg cao cấp với công nghệ cảm biến thông minh tích hợp giúp xác định chu trình sấy tốt nhất, bảo vệ vải bền màu và ngăn ngừa khô quá mức dựa trên mức độ ẩm có trong đồ giặt. Trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong những ngày mưa gió.

Để tránh phai màu vải, máy sấy bơm nhiệt giúp làm khô quần áo ở nhiệt độ dễ chịu. Cơ chế hoạt động của máy cũng giúp giảm lượng nhiệt có thể thoát ra ngoài gây bỏng cho bàn tay hoặc bàn chân tò mò, là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi.

Quần áo có thể được làm khô bằng một trong 13 chu trình được lập trình sẵn, mỗi chu trình được tối ưu hóa cho một loại vải nhất định. Bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường và len chỉ là một vài ví dụ về…

Đặc biệt, máy sấy này sử dụng cảm biến 3DSense phát hiện độ ẩm của vải và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, do đó, ngay cả những chất liệu mỏng manh như lụa và len cũng được làm khô hoàn toàn và an toàn.

Thêm vào đó, chuyển động liên tục và đảo chiều của trống sấy giúp cải thiện đáng kể tình trạng quần áo bị rối và nhăn (lên đến 32%).

3. Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 9kg công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E4
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E4 có mức giá tham khảo 34 triệu đồng.

Máy sấy Bosch WTX87E40 cao cấp có thể sấy được khối lượng quần áo lên đến 9kg. Làm cho các tính năng phức tạp nhất và trải nghiệm người dùng trở nên đơn giản và dễ dàng.

Chức năng AutoDry của máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG giúp bạn sấy khô quần áo ở mức độ hoàn hảo nhất. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cũng ngăn quá nhiệt, khô và co lại.

Đồ giặt nhẹ được làm nóng và hấp trong lồng giặt để làm khô. Hơi nước sẽ làm phẳng quần áo mà không cần ủi, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Ba chương trình ủi tích hợp điều chỉnh hơi nước cho các loại vải khác nhau để có kết quả tối ưu. Suits và blazer khô tốt với công nghệ này.

Thành bên chống rung của máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG giúp máy ổn định và chống rung. Khả năng cách âm cải thiện hoạt động của máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG.

FlexStart trong ứng dụng Home Connect giúp máy sấy quần áo của Bosch tiết kiệm năng lượng hàng tháng. Quản lý năng lượng kết nối lưới do EEBUS cung cấp cho phép bạn đặt thời gian chạy của máy sấy. Ứng dụng Home Connect đơn giản hóa việc này. Sau đó, hệ thống quản lý năng lượng thông minh sẽ tìm ra nguồn cung cấp điện rẻ nhất cho thiết bị của bạn.

Kết luận: Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt thuộc phân khúc cao cấp dưới đây sẽ mang lại cho bạn hiệu quả sử dụng vượt trội cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!