Top 3 máy sấy quần áo Bosch có mức giá dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại chuẩn châu Âu với trọng tải phù hợp với mọi gia đình và tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ sang trọng. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Bosch có mức giá dưới 20 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy sấy quần áo cửa ngang Bosch WTB86201SG

Công nghệ sấy đỉnh cao từ Châu Âu và các tính năng hiện đại giúp máy sấy BOSCH WTB86201SG thân thiện với người dùng và tiết kiệm điện năng. Phong cách trắng tinh khôi và sang trọng của máy sấy Series 4 phù hợp với mọi nội thất.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG có mức giá tham khảo 18 triệu đồng.

Công nghệ chống rung của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG|Serie 4 có các cạnh bên ngoài mới, chắc chắn. Công nghệ mang đến sự ổn định, chống rung tối đa đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ.

Thời gian trễ 24 giờ của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG|Serie 4 cho phép bạn linh hoạt, chủ động và kiểm soát thời gian. Bộ hẹn giờ của Bosch cho phép bạn lên lịch trước 24 giờ cho lần giặt cuối cùng, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị LED của máy sấy BOSCH WTB86201SG|Series 4 có màn hình LED lớn hiển thị chương trình vận hành, cài đặt vòng/phút, thời gian còn lại, hẹn giờ trễ 24 giờ, nhiệt độ chọn nhiệt và chương trình tối ưu để loại bỏ vết bẩn và chỉ số hao mòn quần áo.

Quá trình bay hơi làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn trong công nghệ ActiveSteam của Máy sấy BOSCH WTB86201SG|Series 4. Điều này giúp làm khô quần áo đơn giản hơn và giảm nếp nhăn.

Hệ thống Sấy khô nhạy cảm của BOSCH WTB86201SG|Serie 4 (hệ thống sấy khô dành cho những người nhạy cảm) sử dụng không khí từ mọi phía để làm khô quần áo. Cấu trúc thép không gỉ nhẹ nhàng làm khô và bảo vệ mọi loại vải.

Cảm biến Duo-Tronic của máy sấy BOSCH WTB86201SG|Serie 4 theo dõi độ ẩm và nhiệt độ để tránh quá nóng và dừng khi quần áo khô. Luồng khí ấm của Máy sấy BOSCH WTB86201SG|Serie 4 làm khô đồng đều quần áo của gia đình bạn trong 15 phút. Phương pháp sấy khô này lý tưởng cho các loại vải mỏng manh không chịu được nhiệt độ cao. Chương trình này kéo dài quần áo.

Chương trình sấy nhanh 40 phút máy sấy Bosch WTB86201SG|Series 4 dành cho tải nhỏ hoặc vật liệu sấy khô nhanh. Sức mạnh cũng được tối ưu hóa.

Thêm vào đó, chức năng Cotton/cotton của máy sấy Bosch WTB86201SG|Series 4 thường được sử dụng để làm sạch quần áo trắng và quần áo cotton khác. Ứng dụng này hoạt động cho khăn tắm, ga trải giường và những vật dụng bằng vải bông khác.

2. Máy sấy quần áo Bosch khối lượng sấy 8kg WTH83008SG

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG có giá tham khảo 19 triệu đồng.

Máy sấy ngưng tụ Bosch WTH83008SG có cả bơm nhiệt với công suất 8 kg 15 chương trình sấy khác nhau, thêm nữa Công nghệ sấy khô hiện đại SensitiveDrying là quy trình giúp quần áo khô mềm hơn, giúp chất liệu mềm mại và ít nhăn hơn. Công nghệ được gọi là AutoDry giúp làm khô đồ giặt chính xác đến độ khô cần thiết.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG cũng có Chương trình chống nhăn trong 120 phút sau khi sấy và Cảm biến Duo-Electric tích hợp giúp kiểm tra độ ẩm để tự động điều chỉnh thời gian sấy cần thiết.

Thêm vào đó, động cơ không chổi than với EcoSilence DriveTM với lớp Vỏ EcoSilence DriveTM AntiVibration™ và  điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị “Hẹn giờ”, đây cũng là một điểm cộng cho hiệu suất năng lượng phù hợp với yêu cầu của Châu Âu, sản phẩm có xuất xứ từ Ba Lan.

3. Máy sấy quần áo lồng ngang Bosch 8kg WTH85V0GPL

Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTH85V0GPL series 4 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu với trọng tải 8kg, màu trắng sang trọng. Thêm nữa, kỹ thuật sấy bơm nhiệt Heat Pump đảm bảo sấy tiết kiệm năng lượng. Công nghệ sấy tự động AutoDry làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng mà không bị nhàu.

Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH85V0GPL có giá tham khảo khoảng 17 triệu.

Cơ chế Sấy nhạy cảm của Máy sấy quần áo Bosch WTH85V0GPL sử dụng luồng khí mềm từ mọi phía để làm khô quần áo. Thiết kế bằng thép không gỉ chất lượng bảo quản và làm khô nhẹ mọi vật liệu.

Tấm chắn bên trong được thiết kế lại của máy sấy Bosch WTH85V0GPL trông đẹp mắt và giảm độ rung. Ngay cả khi sấy, máy cũng im lặng do có lớp cách nhiệt. Thêm nữa, tiêu chuẩn châu Âu cho phép AutoDry sấy khô tối đa 10kg đồ giặt và tự động cân quần áo và kích hoạt nhiệt độ sấy phù hợp.

Ngoài ra, máy sấy Bosch WTH85V0GPL 9kg tự động làm sạch bình ngưng 4 lần trong khi sấy. Bộ phận ngưng tụ sẽ không làm bụi, cặn hoặc vải bám vào trong quá trình sấy, vì vậy quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ sau khi sấy.

Động cơ EcoSlience Drive của máy sấy quần áo Bosch WTH85V0GPL chạy êm và hiệu quả mà không cần chổi than. Thay vì chổi than, các nam châm vĩnh cửu cực mạnh cung cấp năng lượng cho phần ứng quay để mang lại hiệu suất tuyệt vời cho động cơ.

Tóm lại, với mức giá dưới 20 triệu đồng, top 3 máy sấy quần áo Bosch trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!