Top 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá trên 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Fagor được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá trên 20 triệu mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Fagor cửa trước 3SFE-850BE

Máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE
Máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE có giá tham khảo 25 triệu đồng.

Khác với công nghệ sấy thông thường sử dụng nhiệt của điện trở để làm khô quần áo, công nghệ sấy bơm nhiệt của Fagor 3SFE-850BE sử dụng phương pháp sấy bằng máy nén khí khi ở môi trường có áp suất cao. Từ đó, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Vì Fagor 3SFE-850BE sấy khô đồ giặt bằng công nghệ sấy bơm nhiệt nên quần áo không được tạo ra các luồng khí nóng nhẹ nhàng vuốt ve từng sợi vải dù bạn có sử dụng quy trình giặt. Nước xả vải cũng không cần lo lắng về việc đồ giặt bị co lại sau quy trình sấy khô.

Máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE thiết kế lồng ngang, cửa đứng phía trước, hiện đại. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Bảng điều khiển hiển thị chương trình sấy bằng đèn LED giúp người dùng xem nhanh trong quá trình sử dụng

Máy sấy quần áo Fagor 3SFE-850BE được tích hợp 15 chương trình sấy riêng biệt, đảm bảo xử lý tối ưu nhiều loại quần áo và chất liệu giặt của cả gia đình, loại vải nào cũng có thể chấp nhận một chương trình. Bằng cách sử dụng nhiều kỹ thuật sấy khô khác nhau, chúng tôi đảm bảo an toàn tối đa cho tải trọng.

Ví dụ về các chu kỳ sấy khô nổi tiếng bao gồm sấy khô nhanh trong 34 phút, sấy khô len, sấy khô sợi tổng hợp, đồ tinh xảo, quần áo thể thao, áo sơ mi, v.v.

Cấu trúc thép không gỉ chất lượng cao của lồng sấy trong Fagor 3SFE-850BE đảm bảo bên trong sáng bóng không tì vết. Để đảm bảo đồ giặt của bạn được sấy khô nhanh và đều, lồng giặt có thể quay với tốc độ tối đa 1400 vòng/phút.

2. Máy sấy quần áo cửa ngang Fagor SF700CB (SF-700 CB) 7 Kg

Máy sấy quần áo Fagor SFE60T (SFE-60T) 6 Kg
Máy sấy quần áo Fagor SF700CB có giá tham khảo 24 triệu đồng.

Với trang bị 15 chương trình sấy được tích hợp trong máy sấy Fagor SF700CB giúp sấy khô nhanh chóng nhiều loại quần áo và đồ vải của gia đình. Máy sử dụng nhiều kỹ thuật sấy khô khác nhau, tải trọng được bảo vệ ở mức độ lớn nhất có thể như sấy nhanh 34 phút, sấy len, sấy sợi tổng hợp, đồ mỏng, quần áo thể thao, áo sơ mi, v.v.

Lồng sấy của Fagor SF700CB được làm bằng thép không gỉ cao cấp, giữ cho bên trong thiết bị luôn trong tình trạng nguyên sơ. Để làm khô quần áo nhanh và đều, lồng giặt có thể quay với tốc độ tối đa 1400 vòng/phút.

Cảm biến nhiệt thông minh trong Fagor SF700CB phát hiện khối lượng và chất liệu, sau đó xác định nhiệt độ sấy tối ưu và thời lượng chu kỳ để bảo vệ quần áo của bạn khỏi tình trạng quá tải nhiệt, có thể khiến quần áo nhanh chóng bị sờn hoặc bạc màu.

Với khối lượng sấy tối đa 8kg, Fagor SF700CB là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 4 thành viên và nhu cầu giặt giũ khiêm tốn.

3. Máy sấy quần áo Fagor cửa trước 1SF84CELX (1SF-84CELX) 8 Kg

Máy sấy quần áo Fagor 1SF84CELX (1SF-84CELX)
Máy sấy quần áo Fagor 1SF84CELX (1SF-84CELX) có giá tham khảo 25 triệu đồng.

Cửa máy Fagor 1SF84CELX được cấu tạo bằng kính cường lực trong suốt, vô cùng chắc chắn và cách nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng. Với đường kính cửa sấy lên đến 510mm giúp người dùng dễ dàng cho đồ vào trong máy hay kéo đồ ra để sấy một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Độ ồn do thiết bị tạo ra trong quá trình hoạt động chỉ là 67dB, thấp hơn đáng kể so với ngưỡng mà tiếng ồn bắt đầu cản trở thính giác, gây khó chịu cho mọi người xung quanh nên rất phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ cần một môi trường yên tĩnh.

Tính năng hẹn giờ của máy sấy quần áo Fagor 1SF84CELX có thể sử dụng trong trường hợp lịch trình bận rộn; khi hết thời gian sấy quy định, máy sấy sẽ tự động tắt, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng do quá tải nhiệt có thể gây ra.

Top 3 máy sấy quần áo Fagor có mức giá trên 20 triệu đồng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!