Top 3 máy sấy quần áo Bosch đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch phù hợp với những gia đình có khả năng về tài chính. Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Bosch bán chạy nhất năm 2023 bạn nên chọn gia gia đình 3 - 5 thành viên.

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)
  • Máy sấy BOSCH HMH.WTN84201MY nhẹ nhàng sấy khô tối đa 8kg quần áo ở nhiệt độ thích hợp cho lần sử dụng tiếp theo với công nghệ Autodry. Cảm biến độ ẩm và nhiệt độ của máy sấy tránh quá tải và quá nóng.
  • Máy sấy Bosch có Giấy chứng nhận chất lượng ECORF. Giặt khô làm giảm phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi. Do đó, việc chăm sóc các thành viên trong gia đình đặc biệt là những người bị dị ứng dễ dàng hơn.
  • Thông thường, sau khi giặt bằng máy, quần áo thể thao nhiều lớp thấm hút mồ hôi và co giãn nên khó làm khô. Chương trình sấy đồ thể thao của máy sấy Bosch HMH.WTN84201MY giải quyết vấn đề này.
  • Máy sấy với nhiệt độ phù hợp theo loại vải, quần áo sẽ được làm khô hoàn hảo nhất. Lợi ích khác của công nghệ sấy thông minh này sẽ làm khô quần áo nhanh hơn mà vẫn giữ được độ đàn hồi, chất lượng, màu sắc và độ bền.
  •  Tính năng này luân chuyển không khí làm khô quần áo xung quanh lồng giặt. Tính năng sấy này giúp quần áo khô nhanh và đều mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Máy sấy Bosch tiết kiệm thời gian nhất với tính năng Auto Dry. Khi được chọn, máy sấy HMH.WTN84201MY sẽ tự động sấy khô quần áo. Sử dụng chức năng Auto Dry tùy chọn để làm khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng.
  • Máy sấy quần áo Bosch HMH.WTN84201MY có chức năng tự làm sạch lồng giặt. Bosch HMH.WTN84201MY sẽ tự động làm sạch trống sấy bốn lần trong suốt chu kỳ làm việc.

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG
  • Động cơ EcoSilence của máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG là một bước đột phá sáng tạo về công nghệ. Thay cho một bàn chải thông thường, một nam châm được sử dụng trong động cơ này. Điều này ngăn nhiệt, tiếng ồn và mài mòn bổ sung có thể xảy ra do sự tiếp xúc của rôto với chổi than khi quay.
  • Vì cần ít năng lượng hơn để quay động cơ nên bạn vừa tiết kiệm tiền vừa giảm tiếng ồn của động cơ bằng cách giảm ma sát.
  • Động cơ EcoSilence Drive® được tích hợp trong lồng sấy để vận hành êm ái và hiệu suất sấy vượt trội.
  • Đồ giặt không cần phải được trải phẳng trên cấu trúc thân lồng giặt để làm khô; thay vào đó, luồng không khí nhẹ nhàng, ấm áp được thổi vào nó từ mọi phía giúp giảm nhăn vượt trội.
  • Chức năng AutoDry làm khô một cách tinh tế và ở mức độ khô mà bạn chỉ định, phổ biến nhất là sấy đủ khô để ủi, khô để mặc ngay hay đủ khô để cất giữ. Đồ giặt của bạn sẽ được an toàn không bị quá nóng và khô nhờ các cảm biến liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm còn lại.
  • AllergyPlus được tạo ra để giải quyết các nhu cầu đặc biệt của những người bị dị ứng và những người có làn da nhạy cảm.
  • Quần áo bẩn có thể chứa chất gây dị ứng có thể gây kích ứng da, nhờ có công nghệ AllergyPlus quần áo của bạn sẽ sạch hơn và không có các chất gây dị ứng như phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi.
  • Độ ổn định cao hơn và ít rung lắc hơn trong quá trình sấy khô cũng là những lợi ích của vỏ chống rung.
  • Vỏ máy được gia công chính xác để giảm khả năng rung lắc trong quá trình sấy, đảm bảo tổng thể hoạt động ổn định hơn và không gặp sự cố.
  • Ngoài ra, chức năng này cho phép đặt thiết bị lên trên máy giặt để tiết kiệm diện tích mà vẫn an toàn khi vận hành.

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY – 8kg

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg
Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY – 8kg
  • Bosch WTR85V11BY có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại và màu trắng tinh tế bổ sung cho phong cách trang trí của mọi ngôi nhà.
  • Các chương trình và chế độ được điều khiển bằng núm cơ trên bảng điều khiển màn hình LED.
  • Công nghệ chống rung của Bosch với các tấm gắn bên trong để máy giặt hoạt động mang đến không gian sống cho bạn và gia đình yên tĩnh và thoải mái hơn.
  • Động cơ chổi than giúp giảm tiếng ồn và giảm thất thoát năng lượng trong máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY.
  • Hệ thống sấy dành riêng cho vải theo dõi nhiệt độ. Ở đó, quần áo phơi khô của gia đình được bảo vệ tốt nhất không bị phai màu, nhàu và nhăn.
  • Chế độ sấy tự động: Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa trên số lượng quần trong lồng. Công nghệ sấy nóng (Active Air Technology) cũng giúp quần áo không bị nhăn.
  • Máy sấy Bosch WTR85V11BY với 15 chương trình sấy đáp ứng hầu hết nhu cầu sấy của các gia đình. Các chế độ sấy cơ bản, chuyên sâu, ủi nhanh, sơ mi, quần áo thể thao, đồ lót, hỗn hợp, cotton và các chế độ sấy khác.
  • Máy sấy Bosch WTR85V11BY sử dụng hai quy trình sấy Bơm nhiệt và sấy ngưng tụ được sử dụng để tăng hiệu suất. Công nghệ bơm nhiệt tiên tiến sử dụng không khí ẩm để làm khô quần áo thay vì sưởi ấm bằng điện, tiết kiệm năng lượng cho mỗi chu kỳ.
  • Cấu tạo lồng giặt thông minh sấy khô quần áo của gia đình một cách nhẹ nhàng, an toàn.

Kết luận: Để có được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của gia đình bạn, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng và so sánh giá các mẫu máy sấy quần áo Bosch dành cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên trên trước khi mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!