Tổng hợp 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng có thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và nên mua trong dịp cuối năm 2023 mà người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Ưu điểm của máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo là một thiết bị gia dụng hữu ích có thể sấy khô quần áo nhanh chóng nhờ những công nghệ cùng chức năng tân tiến. Sản phẩm này sẽ có một số ưu điểm như sau:

  • Sấy khô quần áo nhanh chóng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là những ngày mưa dai dẳng lâu ngày hoặc mùa nồm ẩm ở miền Bắc.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức phơi đồ của người tiêu dùng.
  • Diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, quần áo sẽ sạch hơn và không bị bám bụi như khi phơi ngoài trời.
  • Hạn chế nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ của người tiêu dùng.
  • Đảm bảo quần áo được sấy khô thơm tho và chất liệu vải không bị hư tổn.

Không những thế, sản phẩm cực kỳ phù hợp với những không gian nhỏ như căn hộ hoặc căn chung cư vì khách hàng có thể sắp xếp máy giặt và máy sấy chồng lên nhau vừa tiết kiệm diện tích, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

2. Điểm danh top 5 máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm có thiết kế hiện đại, khối lượng sấy đa dạng, các chức năng vượt trội cùng mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu cần mua máy sấy quần áo lý tưởng cho nhu cầu sử dụng cũng như không gian sống của gia đình thì người tiêu dùng có thể tham khảo 5 chiếc máy sấy quần áo Bosch chính hãng đáng mua trên thị trường năm 2023 sau đây.

2.1. Máy sấy quần áo Bosch WTN86200PL

Giá tham khảo từ: 19 – 25.8 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WTN86200PL thuộc dòng máy sấy ngưng tụ với khối lượng sấy 7kg và được sản xuất tại Ba Lan. Đây là chiếc máy sấy quần áo tốt và chất lượng dành cho những gia đình nhỏ dưới 4 người hoặc những khách hàng có nhu cầu sấy ít quần áo.

Máy sấy quần áo Bosch WTN86200PL có khối lượng sấy 7kg, phù hợp với những hộ gia đình nhỏ và có nhu cầu sấy ít quần áo
Máy sấy quần áo Bosch WTN86200PL có khối lượng sấy 7kg, phù hợp với những hộ gia đình nhỏ và có nhu cầu sấy ít quần áo
  • Với chế độ chống rung Anti Vibration và độ ồn 60dB, máy sấy Bosch có thể vận hành êm ái mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của khách hàng và gia đình.
  • Các chương trình của máy sấy quần áo Bosch 7kg như sấy khô 40 phút, sấy đồ hỗn hợp, sấy đồ len, chương trình thời tiết ấm áp, thời tiết lạnh,… có thể sấy khô quần áo của người tiêu dùng mà không làm hư hỏng chất liệu vải.
  • Công nghệ sấy nhẹ nhàng Sensitive Drying có thể làm khô quần áo bằng không khí ấm áp và nhẹ nhàng từ mọi phía giúp quần áo được mềm mại và hạn chế nếp nhăn sau khi sấy.
  • Không chỉ vậy, máy sấy quần áo 7kg của thương hiệu Bosch còn sở hữu các chức năng hữu ích khác như: Cài đặt giờ, tự động làm sạch bộ trao đổi nhiệt Self Cleaning Condenser, khóa an toàn, âm báo kết thúc chương trình,…

2.2. Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG

Giá tham khảo từ: 21.5 – 23 triệu đồng.

Ngoại hình của máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG vô cùng bắt mắt với màu trắng thanh lịch cùng những đường nét mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu những chức năng cùng thiết kế nổi bật có thể tối ưu hóa công việc giặt sấy quần áo của gia đình, cụ thể như sau:

  • Công nghệ SensiCare giúp quần áo được sấy khô nhẹ nhàng và hạn chế nếp nhăn sau khi sấy.
  • Công nghệ cảm biến Duo-Tronic có khả năng điều chỉnh thời gian sấy và nhiệt độ phù hợp với khối lượng và độ ẩm quần áo trong lồng để quần áo được sấy hiệu quả và tiết kiệm năng lượng cho khách hàng.
  • Công nghệ Anti Vibration cùng động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy sấy hoạt động êm ái, bền bỉ và không tạo tiếng ồn gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình.
  • 15 chương trình được cài đặt sẵn trong máy sấy quần áo Bosch 8kg có khả năng sấy khô mọi chất liệu vải và vẫn đảm bảo quần áo không bị bạc màu hay hư hỏng.
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp để quần áo được sấy nhanh chóng, hiệu quả
Máy sấy quần áo Bosch 8kg WTH83008SG có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp để quần áo được sấy nhanh chóng, hiệu quả

2.3. Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

Giá tham khảo từ: 32 – 38 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG được sản xuất vào năm 2022 tại Ba Lan và có thể sấy tối đa 9kg quần áo, phù hợp với nhu cầu giặt sấy của gia đình từ 3 – 5 người. Đây là dòng máy sấy bơm nhiệt dùng máy nén để tạo ra nhiệt năng nên máy có thể sấy quần áo ở mức nhiệt phù hợp và không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thể sấy tối đa 9kg quần áo
Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thể sấy tối đa 9kg quần áo
  • Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG có thiết kế cửa trước, lồng ngang thông dụng và được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay cùng màn hình LED dễ dàng sử dụng.
  • Sản phẩm sở hữu 15 chương trình sấy bao gồm sấy đồ mỏng, sấy đồ len, sấy nhanh 40 phút, sấy đồ thể thao, sấy đồ hỗn hợp,… có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sấy quần áo của gia đình.
  • Ngoài ra, máy sấy quần áo 9kg còn có những thông số như: Nhiệt độ sấy tối đa 60 độ C, công suất tiêu thụ điện là 700W, sử dụng động cơ chổi than EcoSilence và được trang bị chế độ tự động vệ sinh lồng sấy.

2.4. Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

Giá tham khảo từ: 33.5 – 38.5 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG cũng thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt và được làm bằng các chất liệu cao cấp với cửa kính trong suốt, lồng giặt inox, vỏ máy có thiết kế chống rung cùng tay nắm cửa kim loại. Máy sấy quần áo Bosch có khối lượng sấy 9kg và được trang bị các tính năng như sau:

  • Cảm biến khối lượng quần áo và điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm phù hợp.
  • Self Cleaning Condenser giúp lồng sấy được vệ sinh sạch sẽ.
  • Chế độ Allergy Plus diệt khuẩn hiệu quả, phù hợp với người có làn da nhạy cảm.
  • Các tiện ích khác của Bosch WQG24200SG có thể kể đến: Bảng điều khiển dễ thao tác, 14 chương trình sấy đa dạng, đèn Led chiếu sáng trong lồng sấy, âm báo kết thúc chương trình,…
Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG được làm bằng chất liệu cao cấp và bền bỉ
Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG được làm bằng chất liệu cao cấp và bền bỉ

2.5. Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Giá tham khảo từ: 25.5 – 27 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG thuộc phân khúc series 4 có vẻ ngoài màu trắng tối giản nhưng thanh lịch, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

  • Người tiêu dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn các chương trình sấy nhờ có bảng điều khiển tiếng Anh có nút xoay cùng màn hình LED lớn hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật.
  • Công nghệ ActiveSteam của máy sấy ngưng tụ Bosch có thể làm bay hơi ẩm còn sót lại trong quần áo nhằm hạn chế tối đa nếp nhăn và tiết kiệm thời gian ủi đồ.
  • Máy sấy quần áo 9kg Bosch còn sở hữu các tính năng như: Công nghệ chống rung Anti Vibration, chế độ hẹn giờ sấy, khóa an toàn, cảm biến Duo-Tronic,…
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG phù hợp với nhu cầu sử dụng của 3 – 5 người
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG phù hợp với nhu cầu sử dụng của 3 – 5 người

3. Lưu ý khi mua máy sấy quần áo Bosch

Một lưu ý nho nhỏ khi mua máy sấy Bosch là giá máy sấy quần áo được cập nhật vào tháng 11/2023 và có thể được điều chỉnh dựa trên chính sách giá của đơn vị bán hoặc các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, khách hàng cần tham khảo trước giá sản phẩm trên Websosanh.vn để biết được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi vào thời điểm mua hàng và từ đó, khách hàng có thể mua được máy sấy quần áo Bosch chính hãng chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Trên đây là 5 chiếc máy sấy quần áo Bosch với các khối lượng sấy 7kg, 8kg, 9kg mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!