Top 3 máy sấy quần áo Bosch trên 30 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch cao cấp là sản phẩm phù hợp với những gia có khả năng về tài chính. Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng chất lượng làm khô quần áo tốt nhất. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo bosch có giá trên 30 triệu đồng

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo cửa ngang Bosch  WTW876H8SG được thiết kế vuông vức với những đường nét tinh tế và màu trắng chủ đạo, là dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt giúp nhiều gia đình sấy khô tối ưu và kéo dài tuổi thọ quần áo.

Với chức năng AutoDry làm khô quần áo nhẹ nhàng và hiệu quả. Đồng thời cảm biến đo nhiệt độ và độ ẩm giúp bảo vệ quần áo của bạn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, sấy khô quá mức và co lại. Các cài đặt cho phép bạn chọn trước xem quần áo cần sấy khô ở mức là ủi hay khô hẳn.

Các nút vặn lựa chọn chương trình, thời gian sấy, chế độ đều ở mặt trước của máy giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, máy sấy bơm nhiệt Bosch WTW876H8SG sử dụng sức nóng của không khí để làm khô quần áo, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Phương pháp này cũng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn trên vải dưới tác động của nhiệt, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ sơ sinh. mới sinh, da nhạy cảm.

Đặc biệt, ứng dụng sóng wifi giúp người dùng có thể điều khiển từ xa, lựa chọn chu trình của máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG. Thông qua chiếc điện thoại thông minh có Wifi, việc sấy quần áo sẽ trở nên dễ dàng ngay với những ai có lịch trình bận rộn.

Với thiết kế thông minh có độ cong nhẹ nhàng của lồng sấy giúp quần áo khô nhanh chóng và nhẹ nhàng, tránh tình trạng sau khi sấy quần áo bị xoắn lại với nhau.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 – 9KG

Khi thời tiết hanh khô kéo dài, máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch Series 8 WTX87E40 9KG bán rất chạy. Nhiều gia đình sử dụng để tăng cường sấy khô và kéo dài tuổi thọ quần áo.

Nổi bật trong máy sấy này phải nhắc đến AutoDry – công nghệ sấy nhẹ nhàng và chính xác làm khô quần áo ở mức độ đã chọn. Cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm còn lại để tránh quá khô, co lại và nhiệt độ cao.

Hơn thế nữa, tính năng FlexStart của Home Connect giúp các thiết bị của Bosch tiết kiệm năng lượng hơn. Sử dụng quản lý năng lượng do EEBUS hỗ trợ cho kết nối lưới điện hoặc hệ thống quang điện của bạn để dễ dàng thiết lập thời gian hoạt động cho các thiết bị gia dụng của bạn. Kết hợp với đó là ứng dụng Home Connect – hệ thống quản lý năng lượng thông minh sẽ tìm ra nguồn năng lượng rẻ nhất cho các thiết bị của bạn.

Nếu chọn một chương trình không phù hợp với khối lượng và chất liệu quần áo sẽ mang lại hiệu quả kém. Bởi vậy Home Connect với Easy Start sẽ là hai ứng dụng liên tục đề xuất chương trình phù hợp trên điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng Home Connect chỉ yêu cầu các đặc tính dệt và mục tiêu sấy khô.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTX87E40 Series 8–9kg trang bị hệ thống sấy nhạy cảm làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng, tinh tế bằng không khí được làm nóng nhẹ từ mọi phía.

Ngoài ra, máy sấy bơm nhiệt Bosch WTX87E40 9kg cho phép ủi một chạm. Hỗ trợ ủi giúp công đoạn là ủi sau đó dễ dàng hơn hoặc bạn cũng không cần đến là ủi mà quần áo vẫn thẳng.

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E90

Máy sấy quần áo Bosch WTX87E90
Máy sấy quần áo Bosch WTX87E90

Máy sấy Bosch WTX87E90 là dòng máy sấy ngưng tụ kết hợp hệ thống ngưng tụ và bơm nhiệt. Máy sấy quần áo hiện đại tiêu tốn rất nhiều năng lượng, nhưng hệ thống bơm nhiệt sẽ giúp làm khô quần áo chỉ bằng không khí ẩm và không cần dùng điện năng.

Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng với sự trợ giúp của các luồng không khí ấm và cấu trúc lồng giặt độc đáo trong hệ thống này.

Với hiệu suất năng lượng Class A+++ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Năng lượng sử dụng mỗi năm xấp xỉ 193 kilowatt giờ (dựa trên 160 chu kỳ sấy khô của chương trình sấy khô vải Cotton tiêu chuẩn ở mức đầy đủ).

Theo hướng dẫn trên nhãn sản phẩm thích hợp, chương trình sấy tiêu chuẩn cho quần áo Cotton là chương trình được sử dụng ở chế độ đầy tải và nửa tải; nó được thiết kế để sấy khô đồ giặt ướt bình thường và là chương trình tiết kiệm năng lượng nhất cho chất liệu Cotton.

Ngoài ra, công nghệ SensitiveDrying là một phương pháp giặt sử dụng các miếng đệm cong không đối xứng với bề mặt được làm mềm cung cấp luồng không khí  làm khô đồ giặt mà không làm hỏng vải. Làm khô quần áo theo cách này giúp quần áo không bị nhăn, mềm mượt và mềm mại.

Để có được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của gia đình bạn, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG không?

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTX87E40 - 9KG không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Bosch WTX87E40 9KG thuộc dòng Series 8 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất khi thời tiết mưa kéo dài. Sản phẩm giúp nhiều gia đình tối ưu hóa quá trình làm khô và bảo vệ quần áo hữu hiệu nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!