Top 3 máy sấy quần áo Samsung có mức giá trên 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những gia đình có cuộc sống hiện đại thì máy sấy quần áo là một thiết bị cần thiết và không thể thiếu mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Samsung có mức giá trên 10 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter hiện đại

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có giá tham khảo khoảng 14 triệu.

Sấy bằng bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV sử dụng máy nén để làm nóng luồng không khí và tiết kiệm tới 50% điện năng. Màu sắc và chất lượng của vải được bảo vệ bằng cách duy trì nhiệt độ sấy thích hợp.

Đặc biệt, máy có bảng điều khiển AI thu hồi, phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài đặt ưa thích dựa trên thói quen sử dụng mà không cần tùy chỉnh ở mỗi phiên sấy. Màn hình hiển thị quy trình giặt rất đơn giản và cung cấp màn hình hiển thị mã lỗi thông minh để khắc phục sự cố.

Máy sấy sở hữu công nghệ Optimal Dry có ba cảm biến thông minh—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—tự động điều chỉnh nhiệt độ để tiết kiệm tối đa thời gian sấy và không khí trong lồng sấy. khô đều và giữ nguyên dáng, màu, chất vải.

Ngăn ngừa vi trùng tích tụ trên các loại vải mềm như lanh và đồ chơi, an toàn cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ. Hygiene Care làm sạch hàng hóa khô và ẩm mà không ảnh hưởng đến quá trình sấy khô. Sấy khô ở nhiệt độ cao giết chết 99% vi trùng.

Chế độ Chống Nhăn giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường để ngăn ngừa hiện tượng cao trong thời gian dài

2. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV 9kg sử dụng công nghệ tiết kiệm điệnMáy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV có máy nén sử dụng khí gas ở môi trường áp suất cao làm nóng nhanh luồng khí di chuyển qua quần áo để sấy khô từng sợi vải và tiết kiệm điện năng đến 50% so với các máy sấy khác.

Máy sấy Samsung Inverter 9 kg DV90T7240BB/SV: Tiết kiệm 50% điện năng, sấy khô từng sợi vải bằng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Bảng điều khiển AI của máy sấy Samsung ghi nhớ, đánh giá và đề xuất chế độ sấy tùy thuộc vào thói quen của người dùng.

Bảng điều khiển còn có màn hình hiển thị thông minh, báo lỗi bằng hướng dẫn đơn giản, kết nối điện thoại thông minh với ứng dụng SmartThings để thao tác nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Máy sấy Samsung Inverter 9 kg DV90T7240BB/SV – Bảng điều khiển AI thông minh gợi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa trên mức độ sử dụng hàng ngày.

Kết nối máy sấy với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings sẽ đề xuất chế độ sấy dựa trên lịch sử sử dụng của bạn, giúp việc sấy quần áo dễ dàng hơn. Giám sát và điều khiển máy sấy từ xa.

Cảm biến Optimal Dry sử dụng ba cảm biến thông minh—nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—để tối ưu hóa việc sấy khô quần áo.

Cảm biến nhiệt độ: Bảo vệ vải, phom dáng, màu sắc bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ lồng sấy.

Cảm biến độ ẩm: Điều chỉnh thời gian sấy giúp tiết kiệm điện.

3. Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV khối lượng sấy 9kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg
Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV 9kg có mức giá tham khảo khoảng 14 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Heatpump của Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng máy nén chạy bằng khí trong môi trường áp suất cao để làm khô quần áo hiệu quả đồng thời giảm một nửa lượng điện sử dụng.

Ngoài ra, nhiệt độ sấy được kiểm soát cẩn thận để tránh làm giảm chất lượng và màu sắc của vải trong quá trình sấy.

Tự động kiểm soát nhiệt độ lồng sấy, thời gian sấy và luồng gió với sự trợ giúp của bộ 3 cảm biến thông minh tích hợp nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt của bộ Optimal Dry sensor.

3 cảm biến thông minh của máy sấy Samsung cho phép sấy khô đồng đều hơn và bảo vệ vải tốt hơn bao giờ hết. Máy sấy bơm nhiệt nặng 9 kg của Samsung, DV90TA240AX/SV, có cảm biến để “làm khô tối ưu”

Cài đặt Quick Dry của máy sấy sẽ đưa mọi thứ đến điểm dừng tốt chỉ sau 35 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Chỉ mất 35 phút để giặt và phơi khô, vì vậy chúng ta sẽ không phải đợi cho khô trước khi sử dụng.

Tính năng Chống nhăn trên máy sấy Samsung giữ cho lồng giặt chạy ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc. Do thời gian tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài, quần áo sẽ giảm nếp nhăn và chỗ rối trong cài đặt này, giúp giảm nhu cầu ủi.

Hi vọng bài viết Top 3 máy sấy quần áo Samsung có mức giá trên 10 triệu đồng trên đây sẽ mang lại sự hàng lòng cho bạn đọc.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!