Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo khối lượng sấy 10kg sẽ là sự lựa chọn cho những gia đình có đông người với nhu cầu sấy khô quần áo thường xuyên. Bạn có thể tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg dành cho gia đình đông người được đề cập dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S khối lượng sấy 10kg

Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S
Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Công nghệ Smart Touch giúp máy sấy Candy dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi để điều khiển mọi thao tác giúp người dùng thoải mái và tiết kiệm thời gian.

Nói về công nghệ sấy ngưng tụ, Candy CSO C10TE-S giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và chuyển vào khay chứa nước Easy Case (đặt ở cửa máy sấy) dễ dàng vệ sinh và tháo rời để mang theo nước sau khi sấy. Phương pháp sấy ngưng tụ không cần ống xả nên không tạo ra hơi nước khi sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Máy sấy ngưng tụ Candy 10 Kg CSO C10TE-S, cùng kích thước với máy giặt lồng ngang, có bảng điều khiển và núm vặn với nhiều chế độ sấy.

Điều này là lý tưởng cho gia đình 5-7 người. Loại máy sấy này sẽ giúp quần áo khô nhanh, không có mùi ẩm mốc, tiết kiệm thời gian trong những ngày mưa gió.

Bộ lọc này loại bỏ bụi có hại khỏi quần áo bằng cách thu thập xơ vải, bông, lông vật nuôi và các hạt bụi cực nhỏ. Người dùng thỉnh thoảng phải vệ sinh túi lọc xơ vải của máy sấy giống như máy giặt.

Thêm nữa, để tiện lợi hơn cho người dùng, máy có bộ hẹn giờ sấy cho phép người dùng đặt thời gian chạy của máy sấy. Máy tự động khởi động vào thời gian định sẵn. Nếu bạn ngủ lúc 10 giờ tối và cần phơi quần áo lúc 6 giờ sáng, hãy đặt bảng điều khiển hoặc điện thoại ở chế độ 7 giờ

2. Máy sấy quần áo Candy GVS C10DE-S khối lượng sấy lên đến 10kg

Máy sấy quần áo Candy GVS C10DE-S
Máy sấy quần áo Candy GVS C10DE-S có giá tham khảo 11 triệu đồng.

Máy sấy này sử dụng công nghệ Smart Touch dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi, cho phép người dùng kiểm soát mọi hoạt động một cách thoải mái hơn.

Máy sấy Candy GVS C10DE-S có Chế độ sấy đồ len sẽ giúp đồ len của khách hàng nhanh khô và tránh bị xù lông. Chất liệu len đắt tiền, lâu khô và dễ bị xù lông nếu giặt sấy sai cách.

Cũng tương tự với model trên, máy sấy Candy GVS C10DE-S giữ lại hơi nước khi sấy và chuyển vào khay chứa nước Easier Case (đặt ở cửa máy sấy) giúp bạn dễ dàng vệ sinh và tháo rời phần nước thải để đem đổ mà không cần lắp đặt ống nối phức tạp cho máy sấy.

Máy sấy ngưng tụ Candy GVS C10DE-S, kích thước tương tự máy giặt lồng ngang, có bảng điều khiển và núm vặn với nhiều chế độ sấy, đối với hộ gia đình 5-7 người thì quá lý tưởng.

Hơn nữa, để làm sạch quần áo sau khi sấy máy có bộ lọc thu gom xơ vải, bông vải, lông thú cưng, các hạt bụi siêu nhỏ,… từ quần áo, bảo vệ người dùng khỏi các loại bụi có hại. Để máy sấy hoạt động, người dùng phải làm sạch nó giống như túi lọc xơ vải của máy giặt.

Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thời gian hoạt động của máy sấy với chức năng hẹn giờ sấy. Khi bộ hẹn giờ tắt, máy sẽ khởi động. Chẳng hạn, nếu bạn đi ngủ lúc 10 giờ tối và cần phơi quần áo lúc 6 giờ sáng, hãy đặt bảng điều khiển hoặc điện thoại ở mức 7 giờ và nhấn nút khởi động.

3. Máy sấy quần áo Candy GVCD1013B-S 10Kg 2300W

Máy sấy quần áo Candy GVCD1013B-S 10Kg 2300W
Máy sấy quần áo Candy GVCD1013B-S 10Kg 2300W có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Máy sấy ngưng tụ Candy GVCD1013B-S 10 Kg (GVCD1013B-S) có cách bố trí cửa ngang và lồng sấy cùng tông màu trắng thu hút toát lên vẻ sang trọng tinh tế. Với công suất sấy tối đa 10 kg, bạn có thể sấy tất cả quần áo cùng lúc và giảm đáng kể thời gian sấy cũng như mức tiêu thụ năng lượng. Khi cần sấy khô nhiều đồ giặt, máy sấy Candy GVC D1013B là một lựa chọn hiệu quả.

Máy sấy Candy GVC D1013B được trang bị công nghệ sấy tiên tiến giúp quần áo nhanh khô mà vẫn giữ được độ mềm mại. Làm khô quần áo nhanh chóng với máy sấy Candy GVC D1013B cùng công nghệ sấy đảo chiều cải tiến.

Vỏ máy sấy được làm bằng nhựa nhưng lồng máy sấy Candy GVC D1013B được làm bằng thép không gỉ để tránh rỉ sét làm hỏng quần áo. Không chỉ dừng lại ở đó, máy sấy được trang bị công nghệ chuyển động tiên tiến của Candy, cho phép máy chạy nhẹ nhàng và êm ái.

Hi vọng bài viết Top 3 máy sấy quần áo Candy 10kg sẽ hữu ích dành cho những gia đình đông thành viên.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!