Top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux được xem là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được đánh giá cao về công nghệ sấy nhanh chóng, tiết kiệm điện và bảo vệ quần áo kĩ lưỡng. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất hiện nay

1. Máy sấy Electrolux 8 kg EDC804P5WB

Máy sấy Electrolux 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy Electrolux 8 kg EDC804P5WB

Electrolux EDC804P5WB là loại máy sấy quần áo ngưng tụ có khối lượng 8kg với kiểu dáng hiện đại đẹp mắt, 13 chương trình sấy được thiết lập sẵn, công nghệ SensiCare giúp kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn, công nghệ Tua ngược đảo ngược chống xoắn rối và công nghệ Inverter cung cấp năng lượng cho máy. Chức năng hẹn giờ sấy cho phép quản lý thời gian sấy yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và thuận tiện.

Do máy được tích hợp hộp chứa nước nên hơi nước được làm nóng, bay hơi và ngưng tụ vào hộp đảm bảo sấy khô nhanh chóng, tiện lợi mà không cần lắp thêm ống xả. Là một biện pháp an toàn bổ sung khi vận hành máy sấy, nước này có thể được thu và giữ mà không cần phải xả.

Máy sấy có 13 chương trình sấy do người dùng lựa chọn, bao gồm Cottons, Mixed, Delicates, Bedding, v.v. tùy thuộc vào yêu cầu của các loại quần áo khác nhau.

Hóa đơn tiền điện của gia đình có thể được giảm xuống nhờ vào công nghệ biến tần được sử dụng trong máy sấy Electrolux, công nghệ này cũng giúp máy vận hành nhẹ nhàng và êm ái.

Với công nghệ SensiCare, quần áo của bạn sẽ trông như mới trong thời gian dài hơn do thời gian của chu trình sấy được tự động điều chỉnh dựa trên khối lượng đồ và loại vải được sử dụng để bảo vệ tối đa cho vải, giữ nguyên phom dáng ban đầu của quần áo.

Màu sắc sẽ không bị phai nhiều như trong máy sấy thông thường, nhờ vào công nghệ ColourCare, vì vậy quần áo của bạn sẽ đẹp lâu hơn.

2. Máy sấy Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH804H5WB 8 kg là sản phẩm thuộc dòng máy sấy bơm nhiệt hiệu suất cao của hãng; máy có 13 chương trình sấy tự động, công nghệ SensiCare giúp sấy khô quần áo hiệu quả và lâu bền, công nghệ Đảo ngược đảo ngược giúp chống nhăn tối ưu, công nghệ ColourCare cho màu sắc rực rỡ trong suốt chu kỳ sấy, cùng các nút bấm và phím cảm ứng dễ sử dụng để điều khiển.

Tính năng và quy trình sấy – Máy sấy bơm nhiệt hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng ở nhiệt độ thấp hơn đáng kể so với các máy sấy truyền thống khác, đảm bảo cả hiệu suất máy tuyệt vời và quần áo luôn tươi mới.

Có ba cài đặt nhiệt (Cao, Trung bình và Khô thoáng) để lựa chọn trong quá trình sấy khô.

Khối lượng sấy tối đa là 8 kg, phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 người, hoặc những hộ gia đình đông thành viên không có tần suất quay quần áo cao.

Máy sấy có 13 chương trình sấy được xác định trước—bao gồm Cotton, Hỗn hợp, Vải mềm, Yêu thích, Tiết kiệm năng lượng, v.v.—phù hợp với nhiều tình huống và tùy chọn sấy khác nhau.

Động cơ của máy sấy Electrolux EDH804H5WB chạy êm ái và hiệu quả nhờ công nghệ tiết kiệm năng lượng nên sẽ không làm gián đoạn cuộc sống của bạn và những người xung quanh.

Công nghệ SensiCare, một cải tiến sấy khô hàng đầu trong ngành, tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng quần áo và loại vải, giúp quần áo không bị khô quá mức và do đó giảm hao mòn.

Nhờ cơ chế lồng sấy quay 2 chiều liên tục, quần áo không bị xoắn, rối đồng thời chống nhăn hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

3. Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy Electrolux 9 kg EDH903R9WB

Electrolux EDH903R9WB là máy sấy bơm nhiệt 9kg được trang bị công nghệ cảm biến thông minh giúp xác định chu trình sấy tối ưu, bảo vệ vải bền màu và ngăn khô quá mức dựa trên lượng ẩm có trong đồ giặt. Hỗ trợ các bà nội trợ một cách thiết thực trong những trận mưa như trút nước khó lường.

Máy sấy quần áo có 3 tùy chọn để làm khô nhiệt: “Sức mạnh”, “Trung bình” và “Làm khô bằng không khí” và 13 chu trình sấy riêng biệt cho phép bạn sấy khô quần áo với cài đặt tối ưu cho từng loại vải như Bông, len, hỗn hợp, bộ đồ giường v.v..

Điểm làm nên chất lượng sấy cao cấp ở sản phẩm là công nghệ sấy bơm nhiệt làm khô quần áo ở nhiệt độ thấp, tiêu tốn ít năng lượng hơn so với máy sấy thông thường.

Ngoài ra, công nghệ Inverter được trang bị trong máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB đảm bảo vận hành ổn định và êm ái, giảm tiếng ồn do ma sát và tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ sấy vượt trội — cảm biến 3DSense phát hiện mức độ ẩm ướt của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, do đó, ngay cả những loại vải mỏng manh như lụa và len cũng được sấy khô hoàn toàn và an toàn.

Đặc biệt hơn, công nghệ SensiCare ngăn quần áo bị khô quá mức bằng cách điều chỉnh thời gian sấy dựa trên độ ẩm, trọng lượng và loại vải của đồ giặt. Cảm biến thông minh Nhiệt độ và độ ẩm của quần áo, sau đó đề xuất chu trình sấy với khoảng thời gian tối ưu để làm khô quần áo mà không làm hỏng quần áo do sấy quá khô.

Việc quay và đảo chiều liên tục của trống sấy giúp cải thiện đáng kể tình trạng quần áo bị nhăn và rối (lên tới 32%). Kỹ thuật Reserve Tumbled giúp ủi hiệu quả hơn rất nhiều.

Hãy thường xuyên truy cập vào trang websosanh.vn để có thêm thông tin về sản phẩm và có được sự lựa chọn tốt nhất về giá và hiệu quả sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!