Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ khoảng 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo là thiết bị tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và mang lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, không có mùi ẩm mốc. Bài viết dưới đây là Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho gia đình.

Máy sấy quần áo giá rẻ Saiko CD-1200UV

Máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV được trang bị tia UV diệt khuẩn cực mạnh mang đến độ an toàn cho da đặc biệt có lợi cho những gia đình có trẻ nhỏ. Gia đình bạn an toàn khỏi vi khuẩn và nấm mốc có thể bám trên quần áo nhờ nhiệt độ sấy cao.

May-say-quan-ao-Saiko-CD
Máy sấy quần ao Saiko CD có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Kiểu dáng thực sự có một không hai của chiếc máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV này là một lợi thế đáng kể khiến nó trở thành một sản phẩm tuyệt vời. Quá trình sấy khô sẽ giúp cho quần áo được sắp xếp gọn gàng hơn trong máy, điều này cũng khiến quần áo ngăn nắp hơn và bớt nhàu nhĩ khi cần dùng.

Loại đồ gia dụng thông dụng này có tốc độ máy cao cũng như công suất lớn, cho phép sấy số lượng lớn quần áo chỉ trong 1 giờ (tùy số lượng).

Bạn sẽ không phải mất thời gian kiểm tra đồng hồ để xem quần áo khô trong bao lâu. Máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV tiên tiến và khéo léo sẽ được trang bị bộ hẹn giờ có thể đặt trong tối đa ba giờ.

Hoạt động của máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV sẽ diễn ra suôn sẻ nhờ thiết kế mượt mà. Vì có công suất 1200W nên máy sẽ làm khô rất nhanh và thời gian sử dụng cực lâu.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308

Kangaroo KG308 là chiếc máy sấy quần áo đa năng ngoài chức năng sấy khô quần áo còn có công dụng sấy khô cho phòng khi trời nồm ẩm và hoạt động như một chiếc tủ quần áo vô cùng tiện lợi.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG308
Máy sấy quần áo Kangaroo KG30 có mức giá tham khảo 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn,

Với máy sấy quần áo Kangaroo KG308, bạn có thể sấy khô một lượng quần áo lớn cho cả gia đình chỉ trong vòng từ 1 đến 3 giờ. Dạng tủ của máy sấy quần áo Kangaroo KG308 nhỏ gọn, nhẹ, cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp.

Các mẫu máy sấy quần áo cùng khối lượng cùng loại có giá thành cao hơn, nhờ vậy mà trong tầm giá 1 triệu đồng, máy sấy quần áo Kangaroo KG308 giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Vật liệu phát nhiệt PTC của máy sấy quần áo Kangaroo KG308 đảm bảo an toàn tối ưu với hệ thống tỏa nhiệt đa chiều, chống rò rỉ điện, hệ thống ngắt tự động.

Khi được phơi khô bên ngoài, quần áo có khả năng nhiễm nhiều loại chất gây ô nhiễm không mong muốn, bao gồm cả bụi và côn trùng. Sau khi giặt quần áo, bạn nên cho quần áo qua máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch hoàn toàn.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

May-say-quan-ao-Sunhouse-SHD2611
Sunhouse SHD2611 có mức giá tham khảo 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Khi đi du lịch, việc di chuyển máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 rất dễ dàng vì thiết kế có thể di chuyển, nhỏ gọn và nhẹ, tháo lắp đơn giản. Máy sấy quần áo Sunhouse có quạt gió với tốc độ lớn, thổi gió giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn. Thêm nữa, máy sấy có lồng phân phối nhiệt xoay 360 độ giúp phân tán khí nóng đều và đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn.

Sunhouse SHD2611 có móc treo 2 tầng có thể tháo rời nhanh chóng và cất gọn gàng. SHD2611 là máy sấy đa chức năng có thể được sử dụng để sấy khô, làm ấm và duy trì độ sạch của quần áo, ngoài ra còn có chức năng bảo quản đồ như một chiếc tủ treo quần áo.

Vì chỉ đạt đến nhiệt độ thích hợp nên máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có khả năng loại bỏ vi sinh vật và các chất gây dị ứng một cách hiệu quả. Thêm nữa, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 sử dụng phương pháp sấy tĩnh giúp quần áo không bị cọ xát hoặc nhàu.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ trên sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!