Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá dưới 1 triệu đồng đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Panasonic là giải pháp hữu hiệu cho mọi gia đình vào những ngày thời tiết ẩm ướt. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Panasonic có mức giá dưới 1 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy sấy quần áo Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg

Panasonic HD882F là loại máy sấy có công suất lớn, có thể sấy 15–20 kg quần áo trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều điện năng. Lồng phân phối nhiệt 360 độ trong máy sấy giá rẻ nà giúp phân tán đều khí nóng giúp sấy khô kỹ lưỡng hơn.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F có giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng. Quần áo không bị cọ xát hay nhăn nheo nhờ quá trình sấy tĩnh của Panasonic HD882F. Máy sấy Panasonic HD882F sở hữu công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, tăng thêm độ an toàn cho quần áo.

Sử dụng máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo với công nghệ sấy thông minh và tiên tiến, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những ngày nồm ẩm, không gian phơi hạn chế, quần áo ẩm mốc, mùi khó chịu, không có đủ quần áo để sử dụng, v.v.

Panasonic HD882F đi kèm với 3 mức cường độ khác nhau: Công suất dao động từ 1.000W đến 1.300W đến 1.500W giúp thời gian sấy quần áo nhanh và tiết kiệm 60% điện năng; hẹn giờ sấy (ngắt tự động) từ 15 – 240 phút/lần sấy; điều chỉnh thông qua nút trên máy hoặc điều khiển từ xa.

2. Máy sấy quần áo Panasonic HD882FUV

Tương tự về công nghệ sấy với model ở trên và công suất sấy cao, sản phẩm được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, Panasonic HD882FUV có thể sấy tới 15–20 kg đồ giặt trong một chu kỳ. Máy sấy quần áo giá dưới 1 triệu này bao gồm lồng phân phối nhiệt 360 độ, rất lý tưởng để làm khô hiệu quả tất cả đồ giặt của bạn.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882FUV
Máy sấy quần áo Panasonic HD882FUV có mức giá tham khảo 650 nghìn đồng.

Phương pháp sấy tĩnh được Emasu ET304 sử dụng giúp quần áo không bị cọ xát hoặc nhăn nheo. Máy sấy Emasu ET304 sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, tăng khả năng bảo vệ quần áo của máy sấy lên gấp 2 lần.

Thiêt kế chiếc tủ đứng có màu xanh lam và có khung có thể tháo rời và xếp chồng lên nhau khi cần cất gọn và là một sản phẩm độc nhất vô nhị. Sản phẩm này hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả đồng thời bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn và chất bẩn.

Với sự hỗ trợ của đèn UV diệt khuẩn trong máy sấy quần áo giá rẻ này, bạn và gia đình sẽ có thể sấy khô, làm thơm và làm sạch quần áo đủ mặc ngay cả trong những ngày thời tiết xấu, mưa gió, nồm ẩm, nồm ẩm.

Thêm nữa, sản phẩm nổi bật với màn hình cảm ứng, tích hợp khử mùi, hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,99%, chống nấm mốc, phai màu, bạc màu và nhăn, đồng thời có khả năng giúp quần áo phẳng hơn, thẳng hơn nhờ loại bỏ nếp nhăn.

Tính năng 3 cường độ riêng biệt: Hẹn giờ sấy (ngắt tự động) từ 15 – 240 phút/lần, có thể sử dụng nút điều chỉnh trên máy hoặc điều khiển từ xa đa năng; dải công suất 1.000W, 1.300W và 1.500W; có thể làm khô quần áo nhanh chóng; tiết kiệm 60% điện năng.

Thương hiệu máy sấy này luôn đạt thứ hạng cao về doanh số và đánh giá tích cực từ người mua với chế độ bảo hành 2 năm uy tín.

3. Máy sấy quần áo Panasonic HD-882FD

Máy sấy quần áo Panasonic HD-882FD có mức giá khoảng 700 nghìn đồng.

Trong tầm giá dưới 1 triệu đồng, máy sấy quần áo giá rẻ Panasonic HD-882FD cũng là lựa chọn được nhiều người tin cậy, sản phẩm sẽ đem lại cho gia đình bạn sự chăm sóc tối ưu giúp cho bạn cải thiện được nhu cầu phơi phóng dù không có nhiều không gian.

Bên cạnh khả năng sấy với mức nhiệt cao, sản phẩm này cũng tiện lợi cho ngươi dùng tương tự các model trên vì các chế độ tiện ích thông minh khi sử dụng như hẹn giờ sấy, 3 mức công suất sấy để phù hợp với các loại vải dày mỏng khác nhau.

Ngoài ra, chiếc tủ này cũng có thể dùng để cất trữ và bảo quản quần áo nếu bạn không có nhu cầu sấy do đó khá tiện lợi cho những nơi ở hạn chế về diện tích và không có chỗ để gấp gọn hoặc cất tủ sấy đi khi không dùng đến.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được một chiếc máy sấy quần áo tiện lợi có mức giá dưới 1 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.