Top 3 máy sấy quần áo Panasonic dưới 12 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi đến với thị trường Việt Nam, Panasonic đã khẳng định được tên tuổi của mình nhờ các sản phẩm ưu việt, một trong số đó chính là các sản phẩm máy sấy quần áo hiện đại.

Khi nói đến Panasonic chúng ta không thể nhắc đến máy sấy quần áo Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường điện tử hiện nay. Máy sấy quần áo Panasonic luôn được nhãn hàng trang bị công nghệ hiện đại  và có thiết kế sang trọng bậc nhất. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo Panasonic dưới 12 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Top máy sấy quần áo Panasonic nên rinh hiện nay

1. Máy sấy thông hơi Panasonic NH-E80JA1WVT 8kg

Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT
Máy sấy quần áo Panasonic NH-E80JA1WVT là sản phẩm đáng rinh
  • Máy sấy Panasonic NH-E80JA1WVT có thiết kế dạng lồng ngang với thân vỏ mang một màu trắng trang nhã, thanh lịch dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trong nhà.
  • Không chỉ vậy, thiết bị còn được trang bị công nghệ sấy PTC có khả năng điều chỉnh nhiệt độ giúp đảm bảo chất lượng quần áo và nâng cao hiệu quả sấy khô.
  • Sản phẩm còn có kích thước nhỏ, dễ dàng xếp chồng hoặc gắn lên tường gọn giúp tiết kiệm không gian trong nhà.
  • Để có thể bảo vệ chất lượng quần áo một cách hoàn hảo nhất máy sấy còn được trang bị khả năng sấy diệt khuẩn ở nhiệt độ cao tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, tránh được việc đổi màu áo.
  • Với tiêu chí phù hợp với mọi giá đình, sản phẩm có mức giá dao động từ 11-12 triệu đồng. Giá thành cao nhưng xứng đáng.

2. Máy sấy quần áo Tumble Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT

Máy sấy Panasonic NH-E70JA1WVT - 7 kg
Máy sấy Panasonic NH-E70JA1WVT – 7 kg
  • Máy sấy quần áo Tumble Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT có nhiều cải tiến trong thiết kế. Máy có kiểu dáng thanh lịch, trang trọng và tinh thế phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Bất cứ gia đình nào cũng sẽ đều như tìm được “chân ái” với dòng máy này.
  • Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ sấy điện trở nhiệt (PTC) giúp tối ưu hóa hiệu quả sấy khô, quần áo sẽ được sấy một cách nhanh chóng, hoàn hảo nhất.
  • Để có thể đảm bảo chất lượng quả quần áo máy còn sở hữu cảm biến độ ẩm Sensor Drying cũng như khả năng chống nhăn tuyệt vời nhất.
  • Panasonic luôn chú ý đến sức khỏe người tiêu dung bởi vậy sản phẩm còn được trang bị khả năng lọc bụi vải gây ra nhiều bệnh về đường hô hấp.
  • Máy sấy quần áo Tumble Panasonic 7kg NH-E70JA1WVT có mức giá tầm 7-8 triệu rất phù hợp với nhiều hộ gia đình có mức thu nhập tầm trung. Giá này vừa túi, dùng máy còn bền bỉ.

3.    Máy sấy quần áo Panasonic HD-882

Máy sấy quần áo Panasonic HD-882
Máy sấy quần áo Panasonic HD-882 là phiên bản tủ sấy
  • Nếu chúng ta đã quá quen với các máy sấy bằng thép không rỉ đầy cứng cáp thì máy sấy Panasonic 882 như không phải là “làn gió mới” nhưng lại ghi dấu được với những đặc trưng riêng.
  • Máy có thiết kế như một chiếc tủ vải tiện lợi trong khâu di chuyển và tháo lắp một cách dễ dàng phù hợp cả những không gan hẹp như phòng trọ, kí túc, tập thể,…
  • Để giúp người dùng tiện lợi nhất có thể máy còn được trang bị điều khiển từ xa với tốc độ nhanh cùng với công suất 1500W. Sấy bất kì loại vải nào cũng không phải vấn đề đối với sản phẩm này.
  • Đặc biệt vào mùa mưa có rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc, máy còn được sở hữu khả năng diệt trừ vi khuẩn lên đến 99,% nên đảm bảo đồ luôn sạch sẽ, đẹp đẽ, thơm tho.
  • Không những vậy, sản phẩm còn có giá vô cùng mềm các bạn học sinh sinh viên hoặc những gia đình không dư giả tài chính hoàn toàn có thể mua được gần 1 triệu đồng.

4. Đánh giá

Các sản phẩm máy sấy quần áo Panasonic tuy chỉ có giá dưới 15 triệu rẻ hơn so với các dòng máy sấy của Samsung hay LG tuy nhiên những hiệu quả của máy mang lại thì không hề kém cạnh. Chính bởi vậy, các dòng máy sấy Panasonic luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi gia đình Việt. Mùa mưa, nồm sẽ không còn là nỗi đáng sợ nữa tất cả đều được máy sấy quần áo giải quyết đống quần áo ẩm ướt của bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!