Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá rẻ dưới 1 triệu đồng dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy có thiết kế giống tủ quần áo với mức giá rẻ thì có thể tìm hiểu ngay bài viết sau đây. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá rẻ dành cho bạn

1. Máy sấy quần áo Panasonic 6868

Máy sấy quần áo giá rẻ Panasonic 6868 có thể sấy khô nhanh chóng 15-20kg quần áo mà không tốn nhiều điện năng. Lồng phân phối nhiệt 360° của máy phân bổ đều khí nóng để làm khô hoàn toàn quần áo.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F
Máy sấy quần áo Panasonic HD882F có giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F với đèn UV diệt khuẩn giúp bạn và gia đình có những bộ quần áo khô ráo, thơm tho và sạch sẽ trong những ngày mưa ẩm.

Khi sử dụng chiếc máy sấy quần áo thông minh và tinh tế này, bạn sẽ không còn phải lo lắng những ngày mưa gió, không gian phơi chật, quần áo bị mốc, có mùi hôi, không đủ quần áo,… sản phẩm có 3 chế độ sấy thông minh: Sấy chậm, sấy mềm, sấy nhanh.

Cấu trúc hai tầng, bằng thép không gỉ, chịu lực cao có thể chứa tới 15 đến 20 kg đồ giặt trong khi sấy. Do sự phổ biến và chất lượng cao, loại máy sấy này luôn đứng đầu về số lượng bán ra khi nhắc đến máy sấy quần áo giá rẻ dạng tủ sấy này. Sản phẩm của hãng thường được bảo hành 2 năm uy tín nên nhiều người tin tưởng chọn mua.

2. Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F1

Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F1
Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F1 có mức giá khoảng 800 triệu đồng.

Không giống như các máy sấy thông thường, Panasonic HD-882F1có thể sấy 15–20 kg đồ giặt trong một lần tải và nó thực hiện công việc đó trong một khoảng thời gian rất ngắn và sử dụng ít năng lượng. Lồng sấy phân bổ nhiệt 360 độ trong máy sấy Panasonic HD-882F1 giúp sấy khô quần áo một cách triệt để và đồng đều.

Quần áo không bị chà xát hay nhăn nheo nhờ quá trình sấy tĩnh của Panasonic HD-882F1. Thêm vào đó, đèn UV diệt khuẩn của máy sấy quần áo Emasu Japan ET308UV là biện pháp hiệu quả để đảm bảo bạn và gia đình luôn có quần áo sạch sẽ, thơm tho ngay cả trong những ngày thời tiết không mấy lý tưởng. ấm.

Sử dụng máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo với công nghệ sấy thông minh và tinh tế, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những ngày mưa ẩm ướt, không gian phơi chật, quần áo ẩm mốc, mùi khó chịu, không có đủ quần áo để sử dụng, v.v.

Máy sấy quần áo giá rẻ chỉ dưới 1 triệu này nổi bật với màn hình cảm ứng, tích hợp khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99,99%, chống nấm mốc, phai màu, nhăn quần áo và khả năng giúp quần áo bền đẹp hơn thẳng vị trí bằng cách loại bỏ các nếp nhăn.

Có thể tùy chỉnh các mức công suất (có 3 mức): Công suất từ ​​1.000W đến 1.300W đến 1.500W giúp sấy quần áo nhanh chóng và tiết kiệm 60% điện năng; có chế độ hẹn giờ sấy (ngắt tự động) từ 15 – 240 phút/lần sấy;

Thêm nữa, người dùng có tùy chọn điều chỉnh thời lượng bằng các nút trên máy hoặc điều khiển từ xa tiện lợi.

3. Máy sấy quần áo Panasonic HD-882

Máy sấy quần áo Panasonic HD-882
Máy sấy quần áo Panasonic HD-882 có giá khoảng 800 nghìn đồng.

Panasonic HD-882 là thiết bị sấy hiệu suất cao kết hợp công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC để tăng độ an toàn cho quần áo của bạn lên gấp 2 lần.

Sản phẩm này nổi bật nhờ màu xanh sống động, thiết kế mới lạ (tủ đứng có khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ) và tính di động tiện lợi. Sản phẩm không chỉ chống lại vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài mà còn hỗ trợ quá trình sấy khô. Món đồ đa năng còn có thể dùng để giữ quần áo sạch sẽ và bảo quản hiệu quả.

Panasonic HD-882 còn sở hữu công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC giúp bảo vệ vải dệt gấp 2 lần.Khung tủ đứng dễ tháo lắp và cất giữ, màu xanh sáng. Sản phẩm làm khô quần áo hiệu quả và bảo vệ chúng khỏi vi khuẩn và bụi bẩn.

Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, máy sấy quần áo giá rẻ này còn có trang bị đèn UV diệt khuẩn sẽ giúp bạn và gia đình có đủ quần áo khô ráo, thơm tho và sạch sẽ.

Top 3 máy sấy quần áo Panasonic giá rẻ websosanh gợi ý trên đây dành cho bạn sẽ mang lại sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn và gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!