Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 8kg có mức giá khoảng 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy sấy quần áo thông hơi có giá thành tương đối thấp và làm khô quần áo bằng cách cho hơi nước thoát trực tiếp ra ngoài thông qua lỗ tròn lớn. Nếu bạn ưa chuộng dòng máy sấy thông hơi thì hãy theo dõi bài viết Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 8kg có mức giá khoảng 10 triệu đồng dưới đây nhé.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA 8kg công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA có hình thức nhỏ gọn, màu trắng đẹp mắt phù hợp với không gian nội thất và tiết kiệm diện tích gia đình. Đây là sản phẩm lý tưởng cho gia đình 3-5 người hoặc sấy lượng quần áo ít, đặc biệt với khối lượng sấy 8 kg.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA có giá tham khảo 10 triệu đồng.

Công nghệ sấy thông hơi trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDS805KQWA giúp tiết kiệm điện năng đồng thời làm khô quần áo nhanh chóng. Ống thông hơi cũng có thể được đặt phía trước hoặc phía sau máy.

VapourRefresh trong máy sấy Electrolux giúp loại bỏ các nếp nhăn ngay lập tức. Do đó, trong 15 phút, quần áo trở nên mềm mại, mượt mà và không bị nhăn 18% so với sấy khô tự nhiên.

Xoay máy sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ giúp giảm 32% các nếp nhăn và rối. Điều này giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách giảm thời gian ủi.

Sau 52 lần giặt, máy sấy Electrolux giữ màu tốt hơn 80%, giữ cho quần áo của bạn luôn tươi tắn và bền lâu hơn.

Cảm biến Cảm biến của máy sấy thông hơi này đo độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy và tự động điều chỉnh thời gian sấy để tránh sấy quá khô, giảm thiểu sự cố.

Máy sấy Electrolux có thanh nhiệt hoạt động sấy ở cường độ vừa vừa phải. Điều này làm giảm mức tiêu thụ năng lượng 6%. Làm khô quần áo ở nhiệt độ thấp hơn sẽ tốt hơn, giữ được độ bóng mới của chúng.

2. Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) – 8kg

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQWA sẽ tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm của quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Độ khô lý tưởng ngăn ngừa hư hỏng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA có giá tham khảo 9 triệu đồng.

Công nghệ sấy đảo ngược trong máy sấy thông hơi Electrolux này phân bố đều đồ giặt trong lồng sấy, giúp quần áo ít bị rối, nhăn và mềm mại hơn.

Máy sấy đảo chiều Electrolux 8 Kg EDV805JQWA sấy khô đều quần áo mà không bị rối.

Máy sấy này có thể sấy khô 2 kg quần áo ướt trong 40 phút với tính năng sấy khô nhanh. Chức năng này rất hữu ích để làm khô nhanh quần áo trước khi ra ngoài.

Công nghệ này sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ống thông hơi có thể được bố trí phía trước hoặc phía sau máy sấy, lý tưởng cho các hộ gia đình có cửa sổ hoặc phòng rộng.

Bộ lọc bụi của máy sấy này với một túi lọc nhỏ giúp loại bỏ các hạt bụi vải rất nhỏ có thể gây hại cho sức khỏe con người nếu hít phải. Vì vậy, chức năng này phù hợp nhất với những gia đình có em bé hoặc những người nhạy cảm với bụi bẩn.

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA sang trọng, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích Máy sấy Electrolux nặng 8 kg này lý tưởng cho 3-5 người hoặc số lượng đồ giặt vừa phải.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy Electrolux EDS805KQSA 8kg tiết kiệm điện năng sấy khô quần áo nhanh chóng. Ống thông hơi có thể bố trí phía trước hoặc phía sau máy đối với nhà có cửa sổ hoặc không gian rộng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA là 10 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA có Cảm biến thông minh tự động điều chỉnh thời gian sấy dựa trên trọng lượng và độ ẩm. Giúp quần áo khô ráo mà không bị co hay nhăn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQSA này sử dụng tính năng phun hơi nước để làm mềm vải và giảm nhăn giúp tiết kiệm thời gian là ủi. người sử dụng.

Công nghệ sấy đảo chiều trong máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S 8kg phân bố đều đồ giặt trong lồng sấy giúp quần áo ít bị rối, nhăn và mềm mại hơn.

Chức năng sấy nhanh 40 phút có thể sấy khô 2 kg quần áo ẩm trong 40 phút và có thể sử dụng ngay.

Túi lọc bụi vải lọc các hạt bụi vô hình để bảo vệ sức khỏe. Máy sấy này phù hợp với làn da nhạy cảm, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Kiểu dáng đẹp và màu xám đẹp mắt của máy sấy thông hơi này phù hợp với mọi nội thất.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDS805KQSA với cơ chế sấy thông hơi cần có thêm ống thông hơi nên việc lắp đặt trở nên khó khăn hơn một chút. Tuy nhiên, máy này khô nhanh và kỹ. Máy sử dụng tốt cho tiệm giặt là và gia đình.

Để có được sản phẩm ưng ý nhất hãy cân nhắc kĩ trước khi chọn mua bạn nhé. Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo thông hơi 8kg có mức giá khoảng 10 triệu đồng dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!