Top 3 máy sấy quần áo Xiaomi nên cân nhắc đầu tư cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm kiếm máy sấy quần áo Xiaomi thì không thể không biết đến top list dưới đây. Toàn những sản phẩm được ưa chuộng và săn lùng ráo riết gần đây.

Một trong những thiết bị gia dụng hiện đại mà nhiều gia đình trang bị hiện nay chính là máy sấy quần áo. Tìm hiểu về máy sấy quần áo Xiaomi giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn, sấy khô nhanh chóng xem có các loại nào tốt dưới đây.

Liệu máy sấy quần áo Xiaomi có tốt?

Bởi là một hãng đến từ Trung Quốc thế nên nhiều người băn khoăn là không biết máy sấy quần áo Xiaomi có thực sự là sản phẩm chất lượng hay không. Thực tế từ khi ra mắt đến giờ máy sấy quần áo của hãng Xiaomi đều được đánh giá cao. Có thể kể về một số ưu điểm nổi trội mà máy sấy quần áo Xiaomi có như sau:

  • Những dòng sản phẩm Xiaomi thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn nên không chiếm nhiều không gian, đặt đâu cũng phù hợp.
  • Sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi làm từ chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn khi dùng.
  • Máy sấy diệt khuẩn cao, không sợ bám nhiều bụi bẩn, không nhanh hỏng quần áo như khi phơi trực tiếp ngoài trời.
  • Tính năng sấy khô quần áo tối ưu, thổi khí nóng hỗ trợ sấy trong thời gian ngắn, cho quần áo khô ráo, thơm tho nhanh chóng.
  • Dùng máy sấy quần áo Xiaomi làm khô quần áo tốt trong từng sợi vải, không sợ bị nhàu nát, dùng bền màu.

Gợi ý những dòng máy sấy quần áo Xiaomi nổi bật nhất phía dưới đây cho cả nhà cùng tham khảo.

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Gioi thieu may say quan ao Xiaomi HD YWHL01 35L

  • Phiên bản Xiaomi HD-YWHL01 này là máy sấy khử trùng quần áo cực kỳ chất lượng. Sản phẩm có hình trụ, dễ lắp đặt và di chuyển, không tốn diện tích khi đặt trong phòng.
  • Máy có công nghệ đối lưu 360 độ ở trong thùng sấy, lấp đầy dần nhiệt độ khiến quần áo khô và mềm mại hơn hẳn.
  • Mức nhiệt của máy sấy quần áo Xiaomi trung bình là 75 độ C, có cách làm khô là hút ẩm. Cách này tốt ở chỗ khiến cấu trúc sợi vải không bị phá vỡ, bền bỉ, không sờn màu vải.
  • Công suất sản phẩm là 650W mạnh mẽ, khiến quần áo khô chỉ trong nửa tiếng cho đến 3 giờ đồng hồ.
  • Thêm vào đó, sản phẩm trang bị cả động cơ hiện đại, điện năng được tiết kiệm, vận hành êm ái, không hề ồn áo. Dung tích 35L đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.
  • Về giá thì máy sấy quần áo Xiaomi 35L này giá khoảng 2 triệu 4. Rất hợp lý để rinh về.

Máy sấy Xiaomi Xiaolang đa năng

Máy sấy quần áo Xiaomi Xiaolang

  • Phiên bản máy sấy quần áo Xiaomi 60L này cũng được đánh giá là tốt nhất, tiện lợi nhất mà mọi gia đình đều muốn sử dụng. Sản phẩm nhỏ gọn, có màu trắng, dáng trụ hiện đại.
  • Công nghệ sấy khô của sản phẩm vô cùng vượt trội, duy trì nhiệt độ ổn định hoàn toàn không sợ ảnh hưởng đến cấu trúc sợi vải. Đặc biệt là cần sấy quần áo trẻ sơ sinh, khăn, đồ lót người lớn thì vô cùng phù hợp.
  • Không dừng lại ở đó, dòng máy sấy quần áo Xiaomi này có công nghệ khử trùng 3 lần với UV/Thanh trùng/Ozon hoá nên an toàn, hiệu quả.
  • Về mặt thông số thì công suất sản phẩm là 860W, nhiệt độ sấy TB là 65 độ C.
  • Dòng này có giá thành nhỉnh hơn đôi chút, là khoảng 4 triệu 3 cho một sản phẩm.

Máy sấy quần áo Xiaomi MIJIA

Thiet ke may say quan ao Xiaomi Mijia tien loi

  • Đây là máy sấy quần áo Xiaomi 10kg, dòng thích hợp cho gia đình 4-5 thành viên, cỡ lớn.
  • Sản phẩm dùng chức năng sấy bơm nhiệt nên quần áo khô nhanh chóng, điều chỉnh nhiệt tuỳ chất liệu và những yếu tố khác không lo vải bị nhăn, biến dạng.
  • Máy có đến 22 chế độ trong đó sấy nâng cấp kép MCU và hỗ trợ wifi hiệu quả. Máy sở hữu 3 mức điều chỉnh độ khô của quần áo.
  • Sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi vừa có ống thoát nước bên ngoài vừa có hộp chứa nước dung tích lớn. Bởi biết bao tiện ích ấy mà giá thành sản phẩm cao, khoảng 12 triệu một chiếc.

Với 3 gợi ý về máy sấy quần áo Xiaomi trên đây, hy vọng bạn tìm được lựa chọn riêng cho mình. Máy sấy đa dạng phân khúc giá, với những tính năng nổi trội riêng biệt đáng để chinh phục.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!