Top 3 máy sấy quần Bosch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch thuộc dòng thương hiệu cao cấp phù hợp với những gia đình có khả năng về tài chính. Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bài viết dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Bosch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Bosch WTW854T0

Máy sấy quần áo Bosch WTW854T0
Máy sấy quần áo Bosch WTW854T0
  • Máy sấy bơm nhiệt Bosch có thể sấy 9kg quần áo. Công nghệ Auto Dry và cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm để tránh quá nóng, co lại và khô quá mức.
  • Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 có nhiều tính năng tuyệt vời giúp tăng tốc và đơn giản hóa quá trình sấy khô.
  • Máy sấy tự động của Bosch rất hiện đại. Điều này tiết kiệm thời gian và giữ cho máy sấy sạch sẽ.
  • Hệ thống SensitiveDrying (hệ thống sấy khô nhạy cảm) của máy sấy quần áo BOSCH WTW854T0 sử dụng không khí mềm từ mọi phía để làm khô quần áo. Thiết kế bằng thép không gỉ chất lượng nhẹ nhàng làm khô tất cả các loại vải và bảo vệ quần áo.
  • Công nghệ ActiveSteam trong máy sấy quần áo BOSCH WTW854T0 làm giảm nếp nhăn bằng cách tăng cường khả năng bay hơi. Điều này giúp làm khô quần áo đơn giản hơn và giảm nếp nhăn.
  • Máy sấy quần áo Bosch WTW854T0 có quy trình hẹn giờ sẽ thuận tiện nếu bạn giặt và phơi quần áo trước hoặc sau khi làm việc. Bộ hẹn giờ trễ của Bosch cho phép bạn đặt thời gian giặt cuối cùng trước 24 giờ, giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho ngày của mình.

Máy sấy quần áo Bosch WTW85561PL

Máy sấy quần áo Bosch WTW85561PL
Máy sấy quần áo Bosch WTW85561PL
  • Nhãn năng lượng Máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL series 8 được đánh giá rất rẻ với hiệu suất năng lượng rất cao trên thang chỉ số nhãn năng lượng của EU từ D đến A. Các model tốt nhất là A+++ và tiết kiệm hơn 10–50% năng lượng và nước so với A+++.
  • Máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL serie 8 với hệ thống điều khiển động cơ điện tử và một số công nghệ giảm tiếng ồn chạy rất êm, không làm gián đoạn cuộc sống gia đình. họ hàng.
  • Động cơ EcoSlience không chổi than của Máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL Series 8 giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả. Thay vì chổi than, các nam châm vĩnh cửu cực mạnh cung cấp năng lượng cho phần ứng quay để mang lại hiệu suất tuyệt vời cho động cơ. Tiết kiệm năng lượng cũng giúp ích.
  • Máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL sê-ri 8 có cảm biến Duo-Tronic theo dõi độ ẩm và nhiệt độ để tránh quá nóng và tự động dừng khi quần áo khô.
  • Chương trình sấy quần áo thể thao Chương trình sấy nhanh 40 phút của máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL sê-ri 8 cho phép bạn sấy nhanh một lượng đồ vừa phải hoặc quần áo làm bằng chất liệu khô nhanh. Chương trình sử dụng điện tối thiểu để làm khô hoàn hảo.
  • Chương trình Cotton/Cotton của Máy sấy quần áo BOSCH WTW85561PL sê-ri 8 làm sạch tốt nhất quần áo cotton màu trắng và nhiều màu sắc. Chương trình này hoạt động cho khăn trải giường, khăn tắm, v.v.

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541
Máy sấy quần áo Bosch WTW87541
  • Máy sấy Bosch WTW 87541 bảo vệ quần áo nhiều màu sắc và sợi nhỏ tốt nhất. Nhiệt độ sấy linh hoạt từ thấp đến 40 độ C cùng tốc độ quay nới lỏng ở cuối giúp giảm nhăn quần áo.
  • Máy nén EcoSilence cung cấp năng lượng cho máy sấy quần áo này. Máy nén làm mát cải tiến hoạt động nhanh và linh hoạt, đảm bảo hiệu suất sấy tuyệt vời. Sấy nhanh đều tiết kiệm điện.
  • Máy sấy Bosch WTW87541 có bảng điều khiển đơn giản. Để đáp ứng nhu cầu sấy khô của gia đình, nút điều chỉnh từ 10 đến 14 độ cho các loại vải cotton, lụa, vải hỗn hợp, quần áo thể thao, áo sơ mi, sấy nhanh, v.v.
  • Máy sấy Bosch WTW 87541 có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật nguy hiểm với tính năng này. Điều này giúp người dùng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hay dị ứng, luôn khỏe mạnh và sạch sẽ.
  • Máy sấy quần áo Bosch sử dụng hệ thống cảm biến Sensitive Dry để phát hiện độ ẩm. Sau đó, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất, thời gian và năng lượng để sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.
  • Máy sấy quần áo Bosch này còn có lồng sấy hình giọt nước. Cấu trúc đặc biệt này và không khí nóng trong máy làm thẳng vải trong quá trình sấy khô, ngăn ngừa

Để có được thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, Hãy tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi chọn mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có đáng mua không?

Máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8 có đáng mua không?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về dòng máy sấy quần áo Bosch WTW87541 serie 8. Từ đây hi vọng mọi người sẽ giải đáp được các thức mắc mà mình còn vướng phải, và chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!