Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg giá trên 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu quan tâm đến dòng máy sấy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt có mức giá trên 10 triệu đồng nhưng đang phân vân lựa chọn thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Theo dõi Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg có mức giá trên 10 triệu đồng để có sự lựa chọn bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV854N3SB 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg có mức giá tham khảo 10,5 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi Electrolux EDS854N3SB là thành viên của dòng sản phẩm máy sấy khối lượng 8,5 kg và có nhiều tùy chọn sấy khác nhau, bao gồm sấy đảo chiều, sấy thông hơi, chăm sóc vải thông minh và hiệu năng cao, tiết kiệm điện.

Mẫu máy sấy thông hơi được ra mắt năm 2022, sản xuất tại Thái Lan và ra mắt lần đầu với tông màu xám đậm tuyệt đẹp, mang đến sự chăm sóc kỹ lưỡng hơn cho quần áo của bạn bằng cách giảm thiểu nếp nhăn tới 32%. Nhờ đó, bạn sẽ có thể giảm lượng thời gian là ủi quần áo của mình, kéo dài tuổi thọ và giữ cho màu sắc rực rỡ lâu hơn.

Nhờ công nghệ sấy tiên tiến, máy sấy Electrolux EDS854N3SB có thể sấy khô nhiều loại vải. Cân nặng tổng cộng là 8,5 kg mà máy sấy quần áo đưa ra.

Lớp hoàn thiện màu xám bóng bẩy tạo thêm nét tinh tế cho thiết kế đơn giản khác của máy sấy thông hơi EDS854N3SB. Giao diện nút cảm ứng đủ đơn giản để mọi khách hàng sử dụng. Sẵn sàng cho ngày mới với quần áo sạch sẽ nhờ 11 chương trình sấy, ba giai đoạn sấy, công nghệ sấy đảo chiều và cảm biến độ ẩm của máy sấy EDS854N3SB.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB có trọng lượng nặng 8,5 kg và sử dụng công nghệ sấy đảo ngược, quay đầu tiên ngược chiều kim đồng hồ và sau đó theo chiều kim đồng hồ. Máy sấy có thể đảo ngược hướng theo cả hai hướng là lý tưởng để giảm xoắn và loại bỏ nếp nhăn.

Bạn có thể tiết kiệm tới 6% hóa đơn năng lượng hàng năm trong khi vẫn bảo vệ quần áo không bị sờn sớm bằng cách thực hiện những điều chỉnh đơn giản này.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB công nghệ sấy thông hơi 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB có mức giá tham khảo là 11 triệu đồng.

Electrolux EDS854J3WB là một thiết bị đẹp mắt với màu trắng nhẹ nhàng và kiểu dáng đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Khi thời tiết ẩm ướt, một gia đình ba hoặc bốn người có thể giặt và sấy tới 8,5 kg quần áo trong một chu kỳ.

Cảm biến thông minh Sense-Able trong máy sấy Electrolux EDS854J3WB có thể nhận biết nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, khối lượng đồ giặt và sở thích của người dùng, từ đó tính toán thời gian sấy cần thiết.

Người dùng phải lắp đặt một ống dẫn khí nóng bên ngoài để cơ chế làm khô thông hơi hoạt động. Khả năng làm khô đồ nhanh chóng của máy trong khi giảm sử dụng năng lượng chắc chắn là ưu điểm lớn nhất của máy. Máy sấy này rất lý tưởng vì nó có thể xếp chồng lên nhau, giúp bạn tiết kiệm tiền và tận dụng tối đa không gian trong ngôi nhà nhỏ của mình.

Chưa hết, máy sấy thông hơi Electrolux EDS854J3WB 8,5 kg được tích hợp nhiều tính năng sáng tạo. Quần áo ít bị rối và nhăn hơn tới 32% nhờ lồng giặt chuyển động và quay liên tục của Công nghệ đảo ngược. Nhờ đó, bạn sẽ tốn ít thời gian ủi hơn và hoàn thành công việc nhanh hơn.

Các chất gây dị ứng bao gồm phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi được loại bỏ một cách an toàn và hiệu quả bằng quy trình làm khô kháng khuẩn của Hygiene Care.

So với các phương pháp sấy thông thường, Làm mới bằng hơi nước hiệu quả hơn 23% trong việc làm phẳng quần áo và phục hồi vẻ ngoài như mới.

Sấy quần áo ở nhiệt độ cao hơn 70 °C có thể làm hỏng vải. Đặt máy sấy ở nhiệt độ chính xác đảm bảo quần áo khô nhanh và không bị mất màu.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB công nghệ sấy thông hơi 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDV854N3SB 8.5kg có mức giá tham khảo 11,5 triệu đồng.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB thuộc dòng máy sấy 8,5 kg của hãng và có các công nghệ tiên tiến như chăm sóc vải thông minh, truyền nhiệt hiệu quả cao, sấy đảo chiều và sấy thông hơi. Mẫu 2022, được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt lần đầu với tông màu xám đậm sang trọng, giúp loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo của bạn bằng sự chăm sóc yêu thương dịu dàng hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể giảm lượng thời gian là ủi quần áo của mình, kéo dài tuổi thọ và giữ cho màu sắc rực rỡ lâu hơn.

Bảng điều khiển nút cảm ứng đủ đơn giản để mọi khách hàng sử dụng. Sẵn sàng cho ngày mới với quần áo sạch sẽ nhờ 11 chương trình sấy, ba giai đoạn sấy, công nghệ sấy đảo chiều và cảm biến độ ẩm của máy sấy EDS854N3SB.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB 8,5 kg quay theo cả chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để làm khô quần áo bằng công nghệ sấy đảo chiều. Các nếp gấp và nếp nhăn có thể được làm phẳng và giảm vặn xoắn bằng cách sử dụng máy sấy có thể xoay theo cả hai hướng.

Tổng kết

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của trang Websosanh.vn. Hi vọng Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux 8,5kg có mức giá trên 10 triệu đồng sẽ giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!