Top 3 máy xay được săn lùng nhiều nhất đầu hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, trên thị trường cũng có rất nhiều hãng cung cấp và nhiều chủng loại.

Một chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn nhưng đem lại nhiều lợi ích vô cùng cho gia đình bạn. Đặc biệt nó là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Bạn có muốn đi làm về có ngay 1 cốc sinh tố mát lạnh mà không phải ra ngoài hàng?

Máy xay sinh tố ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, trên thị trường cũng có rất nhiều hãng cung cấp và nhiều chủng loại. Bài viết này tôi muốn giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy xay sinh tố đang được tìm kiếm nhiều nhất những ngày đầu hè này.

Máy xay sinh tố HR 2118

Giá tham khảo :1.159.000 đ

Máy xay sinh tố HR 2118

Máy xay sinh tố HR 2118

Máy xay sinh tố HR 2118 ” làm mưa làm gió ” suốt hè 2016 và đến đầu hè này nó vẫn là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất. Sản phẩm này được các bà nội trợ yêu thích bởi các công năng vượt trội , nó còn có thêm bộ phận lọc tiện lợi có thể loại bỏ hạt và mắt trái cây hoặc các cặn nhỏ, lọc bã khi xay nên dùng rất an toàn và tiện dụng với gia đình có con nhỏ.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 304

Giá tham khảo : 269.000 đ

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 304

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 304

Đến từ thương hiệu có kinh nghiệm, uy tín lâu năm trong ngành sản xuất đồ gia dụng, nhưng Máy xay sinh tố Kangaroo KG 304 lại có mức giá rất bình dân, đây là một trong những lý do mà chiếc máy này được săn lùng nhiều trong thời gian mới vào đầu hè như vậy.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG 304 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với cối xay chính dung tích 1 lít phù hợp với gia đình ít thành viên. Đi kèm còn có cối xay phụ giúp xay các thực phẩm khô như thịt, ngũ cốc và các loại hạt. Như vậy với một mức giá bình dân nhưng bạn lại sở hữu trong tay chiếc máy xay đa chức năng.

Máy Xay Sinh Tố Daiichi DC-BL399

Giá tham khảo : 469.000 đ

Máy Xay Sinh Tố Daiichi DC-BL399

Máy Xay Sinh Tố Daiichi DC-BL399

Máy xay sinh tố Daiichi DC- BL399 với phiên bản mầu hồng đang rất thu hút được chị em trong giới nội trợ, nó có thể xay nhuyễn được nhiều loại thực phẩm khác nhau, với việc trang bị thêm 2 cối xay phụ để xay thực phẩm khô hoặc trộn thực phẩm. Chân đế của máy được thiết kế bằng silicon nguyên khối chắc chắn chống trượt, giúp máy đứng vững và vận hành êm. Máy hoạt động với công suất 300W và lữoi dao inox sắc bén, không gỉ sét, cấu tạo răng cưa đặc biệt nhanh chóng làm nhuyễn thực phẩm nhanh chóng

Trên đây là 3 chiếc máy xay sinh tố đang được tìm kiếm nhiều nhất những ngày vừa qua. Mỗi loại thuộc một phân khúc giá khác nhau, có những đặc điểm và tính năng khác nhau. Hy vọng bạn đã chọn được một mẫu cho riêng gia đình mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!