TOP 3 máy xới đất mini Honda giá rẻ, chất lượng tốt cho năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua máy xới đất mini mà không biết nên chọn mua loại nào thì những dòng máy dưới đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Ngày này, khi mà công nghiệp hóa được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp thì trâu bò được rút dần khỏi việc cày xới đất. Với những vùng đất rộng thì đã có những máy cày cỡ lớn, nhưng với việc canh tác cây rau mầu, thì với diện tích hạn chế hơn, và cần phải lên luống thì những dòng máy cày lớn lại không thể sử dụng được. Khi đó, các dòng máy xới đất với kích thước nhỏ gọn và chức năng xớt đất đa dụng lại là sự lựa chọn hợp lý.

Trong đó, các dòng máy xới đất Honda được nhiều người ưa chuộng hơn cả nhờ chất lượng cùng khả năng thích nghi với ruộng đồng Việt Nam tốt hơn. Và nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy xới đất từ thương hiệu Honda mà không biết nên chọn loại nào thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Máy xới đất Honda FJ500 T

Là một trong những máy xới đất Honda đa năng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, FJ500 T mang tới một thiết bị với chất lượng đáp ứng đa dạng nhu cầu làm ruộng của người nông dân.

máy xới đất honda

Các chức năng có thể thực hiện của máy xới đất Honda FJ500 T gồm: cày xới đất, cuốc đất, làm cỏ, lên luống,…ngoài ra, nó cũng có chức năng kéo nên khi kết hợp với thùng kéo phía sau nó cũng sẽ là phương tiện vận chuyển nông phẩm khá đa năng dành cho nông dân.

Được trang bị động cơ 4 thì dung tích xy lanh 163cc, sản sinh công suất tối đa 4.9 mã lực, máy xới đất Honda này còn được tích hợp 2 số tiến và 1 số lùi giúp bà con nông dân có thể điều khiển máy một cách dễ dàng hơn. Cùng với cách khởi động giật tay, máy cũng dễ dàng để những đối tượng người sử dụng khác nhau điều khiển máy.

Giá máy xới đất Honda FJ500 T hiện đang ở mức 17.5 triệu đồng, tuy nhiên mức giá này không bao gồm các giàn công tác. Do đó, tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc để mua thêm các giàn công tác để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mình với mức giá dao động từ 1.5-3.5 triệu đồng.

2. Máy xới đất mini Honda GX200

Với mức giá 12 triệu đồng, máy xới đất Honda GX200 mang tới cho người sử dụng một trong những dòng máy xới đất chất lượng tốt và đa dụng dành cho bà con nông dân.

máy xới đất mini Honda GX200

Máy xới đất mini Honda GX200 được trang bị động cơ 4 thì với công suất tối đa là 6.5 mã lực, mạnh mẽ hơn so với dòng FJ500T, nhưng khối lượng lại nhẹ và nhỏ gọn hơn khi chỉ nặng 45kg. Do đó, Honda GX200 mang tới cho người sử dụng một dòng máy xới đất nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Đi kèm với hệ thống giàn công tác, máy xới đất mini Honda này cũng có các chức năng xới đất, liên luống, tạo rãnh, phay đất,…giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu làm đất cho nhu cầu làm đất trồng cây rau, hoa màu hay là làm vườn, nương của người sử dụng.

Cùng với cơ chế khởi động bằng giật dâu thì máy xới đất mini Honda GX200 cũng bao gồm 2 số tiến và 1 số lùi giúp người sử dụng có thể linh hoạt trong quá trình điều khiển máy khi công tác đất. Một ưu điểm của máy xới đất Honda mini này là tiết kiệm chi phí nhờ khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ với 4,5 lít cho 4500m2.

3. Máy xới đất Honda GX160

Cũng là một trong những dòng máy xới đất mini được nhiều người ưa chuộng, giá bán máy xới đấy mini Honda GX160 hiện trên thị trường ở mức 11.5 triệu đồng, khá phù hợp với túi tiền của nhiều bà con nông dân.

máy xới đất honda mini

Máy được trang bị động cơ 4 thì 1633cc, sản sinh công suất tối đa 5.5 mã lực, mang tới một thiết bị nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ cho việc làm đất của bà con nông dân. Cùng với các chức năng cày lật đất, làm tơi đất thì máy xới đất Honda GX160 cũng bao gồm các chức năng làm cỏ, tạo rãnh, lên luống…giúp mang tới thiết bị đa dụng cho bà con nông dân.

Trên đây là 3 dòng máy xới đất mini Honda mà bà con nông dân có thể tin tưởng để lựa chọn cho nhu cầu làm đất, tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời giúp ruộng đất tơi xốp hơn.

Khi có nhu cầu mua máy xới đất, bà con nông dân đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!