Top 3 model tủ đông mini Funiki được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong phân khúc tầm trung, không thể phủ nhận rằng tủ đông mini Funiki được nhiều người dùng quan tâm, tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, người dùng có nắm được trên thị trường có những model tủ đông Funiki mini nào tốt, xứng tầm đầu tư?

Sau đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc thông tin về top 3 model tủ đông mini Funiki có chất lượng tốt, mức giá khá “mềm”, xứng tầm đầu tư cho gia đình hoặc các tiệm kinh doanh nhỏ lẻ.

1. Vài nét về tủ đông mini Funiki

Funiki là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hòa Phát Việt Nam. Đây là thương hiệu khá có tiếng trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng tủ đông, tủ mát, điều hòa,… với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản phẩm.

Sản phẩm đến từ tập đoàn Hòa Phát
Sản phẩm đến từ tập đoàn Hòa Phát

Riêng dòng tủ đông Funiki, hãng tung ra nhiều model với dung tích khác nhau. Tủ đông mini Funiki cũng thừa hưởng những đặc điểm nổi bật tương tự anh/chị/em của nó. Đó là:

– Có thiết kế khá cổ điển, chủ yếu sử dụng tông màu trắng, phù hợp với nhiều không gian.

– Sử dụng môi chất làm lạnh an toàn, thân thiện với môi trường như R600A, R314A,… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh nhanh xuống dưới -18°C, giúp tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, lớp cách nhiệt của tủ siêu dày (50 – 60mm), đảm bảo khả năng cấp đông và giữ nhiệt tốt.

– Chất liệu tủ bền, dàn lạnh từ đồng hoặc nhôm, vỏ ngoài bằng thép không gỉ, lòng tủ bằng nhôm phẳng,… Kính lùa của tủ Funiki có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, ít bị trầy xước. 

2. Top 3 model tủ đông mini Funiki chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang cần mua tủ đông Funiki chất lượng mà chưa biết model nào giá tốt thì có thể tham khảo 1 trong 3 model sau:

2.1 Tủ đông Funiki HCF-106S1PD 100L – Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm tủ đông Funiki mini này có dung tích 100L, sở hữu thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình, cửa hàng hoặc siêu thị quy mô nhỏ. Lòng tủ thiết kế bằng phẳng, hạn chế tình trạng bám tuyết và dễ dàng vệ sinh. Trọng lượng tủ chỉ 29.5kg, dễ dàng lắp đặt, không chiếm dụng nhiều diện tích.

Tủ đông Funiki HCF-106S1PD thiết kế nhỏ gọn
Tủ đông Funiki HCF-106S1PD thiết kế nhỏ gọn

Tủ đông Funiki HCF-106S1PD được trang bị dàn lạnh bằng đồng và máy nén chất lượng cao, làm lạnh nhanh xuống dưới -18°C, bảo quản thực phẩm lâu dài mà không lo biến chất. Dàn lạnh của tủ bằng đồng nguyên chất siêu bền, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Đặc biệt, thân và cánh tủ làm từ thép sơn tĩnh điện dày, đảm bảo chống va đập hiệu quả. 

2.2 Tủ đông mini Funiki HCF 116S 100L – Giá tham khảo: 4.150.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Funiki HCF 116S là mẫu tủ đông dành cho gia đình với dung tích sử dụng 100L. Tủ có thiết kế mở phía trước giống như 1 chiếc tủ lạnh, tiện dụng và tiết kiệm không gian lắp đặt. Bên trong tủ được chia thành 4 tầng với 4 ngăn hộc riêng biệt, dễ dàng phân chia từng loại thực phẩm. Vì vậy, thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để trữ đông thực phẩm hoặc trữ sữa mẹ cho bé.

Tủ đông Funiki HCF 116S cánh mở phía trước tiện dụng
Tủ đông Funiki HCF 116S cánh mở phía trước tiện dụng

Công suất hoạt động của sản phẩm tủ đông mini này là 90W, tiêu tốn ít điện năng và hoạt động bền bỉ. Tủ sử dụng gas R600A – khí gas cho khả năng làm lạnh nhanh, êm ái, thân thiện với con người và giảm tiêu hao năng lượng. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị khóa an toàn, bảo vệ tủ tránh bị trẻ em nghịch phá. 

2.3 Tủ đông đứng Funiki HCF 166P 152L – Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ/sản phẩm

Một sản phẩm có dung tích lớn hơn (152L) nhưng vẫn nằm trong phân khúc tủ đông mini Funiki chính là Funiki HCF 166P. Tủ có thiết kế hiện đại, thiết kế mở ra phía trước với dạng đứng nhỏ gọn, phù hợp với những không gian nhỏ. Phần khung và cánh cửa tủ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, chống bào mòn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Lòng tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp, tăng độ bền, hạn chế đông bám tuyết.

Tủ đông Funiki HCF 166P 6 ngăn thoải mái bảo quản thực phẩm
Tủ đông Funiki HCF 166P 6 ngăn thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ đông Funiki HCF 166P được trang bị 6 ngăn rộng rãi, thông thoáng, dễ dàng sắp xếp thực phẩm. Gioăng cánh tủ thiết kế dạng dài, dễ dàng tháo ra vệ sinh. Thiết bị cũng sử dụng máy nén chất lượng cao, vận hành êm ái và bền bỉ, làm lạnh nhanh xuống dưới -18°C. Dàn lạnh của tủ làm từ hợp kim siêu bền, tiết kiệm điện năng nhờ tốc độ trao đổi nhiệt cao. 

Với 3 model tủ đông mini Funiki kể trên, Websosanh.vn hy vọng người dùng có thể tìm được lựa chọn ưng ý nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!