Top 3 nồi áp suất bếp từ được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu top 3 nồi áp suất bếp từ được ưa chuộng nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé.

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng bếp từ hiện nay, việc lựa chọn những dụng cụ nấu phù hợp với loại bếp đun này trong gia đình đã trở nên dễ dàng hơn trong xu thế chuyển đổi chung của toàn thị trường. Tuy nhiên, khi nhu cầu nấu nướng tăng cao, chúng ta cần đa dạng hơn các loại xoong nồi mà điển hình là những chiếc nồi áp suất bếp từ.

Nồi áp suất bếp từ là loại nồi áp suất chuyên dụng có đáy nhiễm từ. Đây là điểm đặc trưng khác biệt của sản phẩm này với các loại nồi áp suất thông thường. 

1. Nồi áp suất bếp từ Happycall

Nồi áp suất bếp từ Happycall
Nồi áp suất bếp từ Happycall

Sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 nồi áp suất bếp từ được ưa chuộng nhất 2022 chính là nồi áp suất bếp từ Happycall. Chiếc nồi áp suất này có dung tích lên tới 4,6 lít, có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu nấu nướng các món hầm, canh hay cháo, súp trong gia đình Việt. Điểm đặc biệt của nồi áp suất bếp từ Happy Call chính là việc sản phẩm này sở hữu thiết kế xoắn tròn độc đáo giúp tỏa nhiệt đều hơn trên khắp thành nồi đồng thời giữ nhiệt ở mức tối ưu, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hiệu quả với những món ăn ngon mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

Hơn thế nữa, nồi áp suất bếp từ Happy Call còn được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất và thép không gỉ cao cấp nên có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian và không gây ra tác hại cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tráng một lớp men gốm bên trong thành nồi nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống dính đặc trưng và dễ dàng vệ sinh hơn. Nhờ vậy mà đây chính là một trong những chiếc nồi áp suất bếp từ rất được ưa chuộng trong năm 2022. 

2. Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5

Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5
Nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5

Bên cạnh nồi áp suất bếp từ Happycall thì nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5 cũng là một sự lựa chọn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao. Với ưu điểm đáy nồi 2 lớp cùng vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5 không chỉ hỗ trợ nấu nướng cực ngon, tỏa nhiệt và giữ nhiệt tối ưu mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho gian bếp của mọi gia đình. Có lẽ bởi vậy mà chiếc nồi áp suất này liên tục ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số trong thời gian gần đây.

Đặc trưng của nồi áp suất bếp từ Supor YL183F5 giúp chúng rất dễ phân biệt sản phẩm này với các loại nồi áp suất trên thị trường khác chính là việc giữ hơi cực kín bên trong. Với gioăng cao su silic cực kín có độ bền cao của mình, chiếc nồi áp suất này đảm bảo cho việc giữ nhiệt ở mức tối đa trong quá trình vận hành. Nhờ vậy mà ninh xương, hầm cháo hay nấu súp với sản phẩm này đều có thời gian dao động từ 5 – 7 phút. Đây là một mức thời gian cực nhanh khẳng định chất lượng cao của một trong những nồi áp suất bếp từ được ưa chuộng nhất hiện nay.

3. Nồi áp suất bếp từ Fujika

Nồi áp suất bếp từ Fujika
Nồi áp suất bếp từ Fujika

Cuối cùng nhưng lại là một sản phẩm cực kỳ đa nhiệm, chúng ta đến với nồi áp suất bếp từ Fujika – một trong những loại nồi áp suất có thể sử dụng được với đa dạng bếp nấu khác nhau. Không chỉ bếp từ mà ngay cả khi đun nấu bằng bếp gas truyền thống vẫn có thể sử dụng chiếc bếp từ này như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những món ninh, hầm, cháo, súp. Với các mốc dung tích từ 3 – 11 lít, nồi áp suất bếp từ Fujika hoàn toàn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng, ngay cả đối với những gia đình đông người hay các dịp ăn tiệc trọng đại. 

Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu chất liệu hợp kim nhôm cao cấp cực kỳ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không giống như các loại nồi áp suất kém chất lượng được làm từ chất liệu không đảm bảo, việc ứng dụng nhôm cao cấp trong sản phẩm của mình đã giúp cho nồi áp suất bếp từ Fujika bảo vệ được sức khỏe người tiêu dùng, mang đến sự an tâm cũng như những món ăn tuyệt vời phục vụ bữa cơm gia đình thân mật. 

Trên đây chính là top 3 nồi áp suất bếp từ được ưa chuộng nhất 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!