Top 3 nồi chiên không dầu 6 lít tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu 6 lít tốt nhất 2021 để tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Những món ăn được chiên, nướng luôn mang lại cảm giác ngon miệng cho người dùng. Nhưng trong quá trình chiên nướng lại cần sử dụng quá nhiều lượng dầu mỡ nên sẽ làm ảnh hưởng cho sức khỏe. Và nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với những gia đình có nhiều thành viên, thường xuyên có lễ tiệc thì chiếc nồi chiên không dầu 6 lít sẽ rất phù hợp.

1. Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD 4026

Sunhouse SHD 4026 được thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng inox 304 không gỉ, chống trầy xước và thân máy bằng chất liệu nhựa PP có khả năng cách nhiệt tốt. Nồi có gam màu đen sang trọng, vỏ ngoài inox 04 có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hạn chế trầy xước và đảm bảo được tính thẩm mỹ trong thời gian dài. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm được phủ chống dính Whitford (USA) an toàn cho sức khỏe. Các bộ phận và phụ kiện của nồi dễ dàng tháo rời, có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD 4026
Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD 4026

Sunhouse SHD4026 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi thích hợp sử dụng để chế biến các món như khoai tây chiên, gà nướng nguyên con 1.5kg hay 2 miếng sườn 0.5kg trong cùng lúc mang lại hương vị thơm ngon, chuẩn vị cho bữa ăn của gia đình. Sunhouse SHD 4026 giúp chiên nướng nhanh chóng, giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa ở trên thực phẩm với công suất hoạt động 1750W và công nghệ Rapid Air. 

Nồi chiên không dầu 6 lít Sunhouse SHD 4026 được trang bị bảng điều khiển núm xoay dễ dàng sử dụng giúp điều chỉnh nhiệt độ nướng từ 80 đến 200 độ C và hẹn giờ lên đến 60 phút. Núm xoay giúp bạn thiết lập mức nhiệt và thời gian hợp lý cho từng món ăn, máy sẽ tự động chiên, nướng, đảm bảo khả năng kiểm soát được tình trạng thức ăn, tận dụng thời gian làm công việc khác khi bận rộn. Sunhouse SHD4026 có khả năng tự ngắt khi quá tải nhiệt và an toàn khi sử dụng.

2. Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1

Kangaroo KG6AF1 được thiết kế đẹp mắt và sang trọng chính là thiết bị nhà bếp cần thiết của mỗi gia đình. Nồi giúp bạn chế biến các món chiên, nướng ngon mà vẫn đảm bảo được sức khỏe. Vỏ ngoài của Kangaroo KG6AF1 được làm từ nhựa cao cấp có màu đen sáng bóng thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh. Khay chiên phủ lớp chống dính an toàn, siêu bền và chịu được thiết độ cao. Đặc biệt, khay chiên có thể tháo rời để người dùng vệ sinh một cách dễ dàng bằng máy rửa chén.

Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1
Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1

Với công nghệ Rapid Air cho phép bạn rán, nướng, quay thực phẩm mà không cần phải sử dụng đến dầu ăn, giảm thiểu đáng kể lượng dầu mỡ dư thừa. Nồi có thiết kế kín cùng công nghệ hiện đại nên tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường, giúp không gian nhà bếp luôn thoáng mát, sạch sẽ và không bị ám mùi. Nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.700W giúp món ăn được nấu chín nhanh chóng mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm mềm ở bên trong, vàng giòn ở bên ngoài và giữ được hương vị vốn có của thực phẩm. Với mún vặn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ một cách dễ dàng. Đặc biệt, nồi cho phép người dùng hẹn giờ lên đến 60 phút cùng nhiệt độ dao động từ 80 độ C – 200 độ C để bạn có thể lựa chọn một cách linh hoạt mức thời gian, nhiệt độ sao cho phù hợp.

Với nồi chiên không dầu 6 lít Kangaroo KG6AF1 người dùng có thể rút khay thực phẩm ra để kiểm tra được tình trạng của món ăn ngay cả khi nồi đang hoạt động. Ngoài ra, Kangaroo KG6AF1 còn được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tăng tuổi thọ và phòng chống cháy nổ. Nồi có dung tích 6 lít nên thích hợp nấu nướng cho gia đình từ 4 – 8 thành viên.

3. Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-801

Magic A-801 sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air để làm chín thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ thừa ở trong thực phẩm mà vẫn đảm bảo món ăn ngon, giòn. Đồng thời, nồi sử dụng không khí nóng được luân chuyển liên tục để thực phẩm chín đều, chính nhanh và chín kỹ hơn. 

Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-801
Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-801

Nồi chiên không dầu 6 lít Magic A-801 đến từ Hàn Quốc hoạt động với công suất lên đến 1.800W tương đương với mức nhiệt độ 200 độ C. Do đó, nó giúp thời gian nấu nướng được rút ngắn một cách đáng kể. Magic A-801 sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng với vỏ sáng bóng, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Magic A-801 có dung tích lên đến 6 lít nên có thể chiên nguyên một con gà đáp ứng cho nhu cầu các gia đình nhiều thành viên. Với núm vặn điều chỉnh mức nhiệt độ, công suất theo mong muốn của người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Nồi chiên không dầu 6 lít thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên và hay có lễ tiệc. Tùy vào nhu cầu và tài chính kinh tế của gia đình bạn mà có sự lựa chọn loại nồi chiên không dầu sao cho phù hợp nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!