Top 3 nồi dùng cho bếp từ hàng đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top 3 nồi dùng cho bếp từ hàng đầu năm 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều các loại bếp từ với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Điều này đã dự báo một xu thế sử dụng bếp nấu hoàn toàn mới đối với người tiêu dùng Việt khi chuyển đổi từ sử dụng các loại bếp đun truyền thống sang các loại bếp từ hiện đại. Nồi dùng cho bếp từ là loại nồi đặc trưng có đáy nồi nhiễm từ để có thể tương thích với khả năng sinh nhiệt từ mặt bếp của những chiếc bếp từ hiện nay. 

1. Nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781

Bộ sản phẩm đầu tiên nằm trong top 3 nồi dùng cho bếp từ hàng đầu năm 2022 chính là nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781. Đây là bộ sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành bếp từ đánh giá rất cao ở khả năng dẫn truyền nhiệt cũng như độ bền mang lại cho người tiêu dùng. Những chiếc nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781 được làm hoàn toàn chứ chất liệu inox cao cấp có khả năng dẫn truyền nhiệt từ bếp từ cực tốt. Sản phẩm có ngoại hình sáng bóng đặc trưng của inox chất lượng cao và rất dễ dàng thuận tiện trong việc vệ sinh.

Nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781
Nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781

Điểm đặc biệt của bộ nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781 chính là việc mỗi sản phẩm đều có tới 5 lớp đáy nồi khác nhau. Điều này không chỉ đảm bảo việc dẫn truyền nhiệt khi sử dụng trên bếp từ được tối ưu mà còn đảm bảo hạn chế tới mức tối đa việc cháy khét trong quá trình chúng ta sử dụng sản phẩm này. Chính nhờ đó mà nồi dùng cho bếp từ Sunhouse SH781 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian qua, xứng đáng trở thành dụng cụ nấu hàng đầu trong năm 2022 dành cho bếp từ. 

2. Nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865

Bên cạnh đó, nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865 cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao và được ưa chuộng trong 3 quý đầu năm 2022 với doanh số được ghi nhận tăng trưởng vượt bậc. Bộ sản phẩm này bao gồm 3 nồi nấu với đường kính lần lượt là 16cm – 20cm và 24cm. Với kích thước này, bộ nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng với nhiều món ăn khác nhau, mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, tối ưu cho khách hàng. 

Nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865
Nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865

Điểm đặc trưng của nồi dùng cho bếp từ Kangaroo KG864/865 chính là việc nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ chống dính Nano hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay. Với công nghệ này, các dụng cụ nấu có khả năng chống dính vô cùng cao, khó bong tróc, mang đến cho người dùng sự yên tâm và cảm giác thoải mái trong quá trình đun nấu, hoàn toàn không cần lo ngại tới việc thức ăn sẽ bám dính vào phía dưới đáy nồi gây ra những khó khăn trong quá trình vệ sinh sản phẩm. 

3. Nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần chất lượng, nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon đã trở thành một bộ sản phẩm độc đáo mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm nấu nướng trên bếp từ cực kỳ thoải mái. Điểm khác biệt của nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon so với các loại nồi nấu dùng cho bếp từ khác chính là việc bộ sản phẩm này có tới 5 món với sự bổ sung nồi của chiếc nồi cao 24cm và nồi chuyên dùng để ăn lẩu. 

Nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon
Nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon

Đây là những sự bổ sung hết sức cần thiết với nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Hơn thế nữa, nồi dùng cho bếp từ Elo New Lagoon cũng có thể sử dụng trên nhiều loại bếp đun khác nhau như bếp củi hay bếp gas truyền thống. Điều này mang đến rất nhiều lựa chọn cho gia đình Việt trong việc đun nấu hay đa dạng các loại bếp đun sử dụng nhằm đảm bảo sự tối ưu hóa trong việc khai thác khi đun nấu.

Trên đây chính là top 3 nồi dùng cho bếp từ hàng đầu năm 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công trong cuộc sống. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm đun nước bếp từ Elo và những điều bạn cần biết

Ấm đun nước bếp từ Elo và những điều bạn cần biết

Ấm đun nước bếp từ Elo được các nhà thiết kế Đức tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội và tiện dụng cho người dùng. Với sự hoàn thiện từ các chi tiết, sử dụng đa năng cho nhiều loại bếp khác nhau, hiệu quả đun sôi vượt bậc và tiết kiệm thời gian cao, ấm là sự lựa chọn rất phù hợp cho người nội trợ.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!