Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ hiện đại "chả thiếu thốn" thứ gì nhưng ngày 20/10 sắp tới nếu các soái ca thật tâm muốn tặng quà cho crush, vợ hay người phụ nữ thân yêu trong gia đình thì Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 20/10 đấy. Cùng Websosanh tham khảo ngay và lựa chọn nhé!

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ phương Đông nói chung không còn đơn thuần giữ vai trò “nội trợ”, “giữ lửa” trong gia đình mà họ đã khẳng định được vai trò, vị trí và khả năng của mình ở tất cả các lĩnh vực trong xã hội.

Bên cạnh vai trò làm mẹ, từ xưa đến nay người phụ nữ không chỉ là người sắp xếp, tổ chức cuộc sống gia đình, nâng giấc, chăm lo bữa ăn…, cho các thành viên, người phụ nữ còn là hậu phương vững chắc, động viên, giúp đỡ chồng con vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống, là bến đỗ bình an, là chỗ dựa tinh thần cho các thành viên sau những giờ học tập, làm việc vất vả. Không phải tự nhiên mà mọi người cho rằng “Đằng sau mỗi một người đàn ông thành đạt là người phụ nữ biết hy sinh”. Và sự hy sinh của người phụ nữ cho gia đình trong xã hội nào cũng không gì có thể so sánh nổi. Để có một gia đình hạnh phúc với những đứa con chăm ngoan, học giỏi, người chồng thành đạt… là hình ảnh của người vợ tảo tần, đảm đang.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm. Vào ngày này những người con, người chồng, người yêu là phái mạnh… đều tặng những món quà ý nghĩa như hoa, quà kèm lời chúc ý nghĩa trân trọng tới những người cô giáo, người mẹ hiền, người vợ tảo tần đảm đang, người thương yêu của mình. Phụ nữ hiện đại “chả thiếu thốn” thứ gì nhưng ngày 20/10 sắp tới nếu các soái ca thật tâm muốn tặng quà cho crush, vợ hay người phụ nữ thân yêu trong gia đình thì Top 3 quà tặng công nghệ thú vị giá mềm này sẽ khiến phái đẹp phải mê tít ngày 20/10 đấy. Cùng Websosanh tham khảo ngay và lựa chọn nhé!

1. Điện thoại Samsung Galaxy Note9 – Thiết kế thon gọn, vừa vặn bàn tay nhỏ nhắn phụ nữ cùng bút S Pen thông minh, tiện lợi

Với đa số phụ nữ đặc biệt là các nhà hoạt động nữ quyền đều cho rằng iPhone 2018 bao gồm iPhone XR, iPhone XSiPhone XS Max đều có kích thước “quá to” so với bàn tay nhỏ bé của họ. Và Apple dường như đã không nhớ thế giới này chiếm 50% là nữ giới.

iPhone 2018 bao gồm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max đều có kích thước
iPhone 2018 bao gồm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max đều có kích thước “quá to” so với bàn tay nhỏ bé của phụ nữ

Thay vào đó, đa số phụ nữ lại thích sử dụng flagship Samsung Galaxy Note 9 hơn vì chiếc smartphone này có thiết kế thon gọn, vừa vặn bàn tay nhỏ nhắn của phụ nữ cùng chiếc bút S Pen thông minh, tiện lợi, giúp họ thỏa sức sáng tạo như: chụp ảnh từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint hay trình phát nhạc, YouTube… Chưa kể, Galaxy Note9 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới, giúp hạn chế việc nóng máy khi chơi game và tối ưu hiệu suất, điều này khiến phụ nữ hài lòng vì thoải mái sử dụng mà không nhanh bị nóng máy như iPhone.

Điện thoại Samsung Galaxy Note9 - Thiết kế thon gọn, vừa vặn bàn tay nhỏ nhắn phụ nữ cùng bút S Pen thông minh, tiện lợi
Điện thoại Samsung Galaxy Note9 – Thiết kế thon gọn, vừa vặn bàn tay nhỏ nhắn phụ nữ cùng bút S Pen thông minh, tiện lợi

Đó, các đấng mày râu đã nghe rõ những ý kiến của phụ nữ chưa nào ? Vậy thì 20/10 này nếu như các đấng nam nhi có muốn tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình là một chiếc smartphone thì đừng bỏ qua lựa chọn chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note9 đang HIT HOT này nhé!

2. Tai nghe không dây

Giờ đây nhu cầu đeo tai nghe không dây mỗi khi đi tập gym, yoga, chạy bộ, đi xe bus…. đã không còn quá xa lạ với phụ nữ hiện đại. Nhỏ gọn, đẹp mắt và ấn tượng tựa như hộp nhẫn cưới vậy sẽ khiến nàng cực kỳ ấn tượng và trở thành người hạnh phúc nhất trong 8/3 này đấy. Các mẫu tai nghe không dây đang nổi nhất hiện nay là Sony WF-1000x, Apple AirPods, JBL Free,…. bạn có thể tham khảo và lựa chọn tặng cho crush, người ấy của mình 1 trong những sản phẩm đó.

Tai nghe không dây
Tai nghe không dây Apple AirPods 2

3. Smart tivi màn hình lớn 4K UHD đang giảm sốc 10/10 tới 44%

Bạn biết không “Làm phải lớn” không chỉ là thông điệp của Samsung, mà đối với phụ nữ cũng vậy, máy giặt phải lựa chọn máy giặt lồng ngang mới sạch mới đã, đắt chút không hề gì, tương tự xem phim phải xem smart tivi màn hình lớn còn phải 4K UHD mới rõ nét và chân thực.

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UJ633T
Smart Tivi LG 4K 49 inch

Nhân dịp Black Friday 2018 sớm, chính ngày 10/10 này đang diễn ra sale sốc tới 90% luôn trong đó các mặt hàng công nghệ sale mạnh tay tới 70% là có thật và các mặt hàng smart tivi màn hình lớn đang sale tới 44% không mua để làm quà tặng 20/10 cho những người phụ nữ thân yêu thì thật là quá phí.

Tổng hợp Hot deal, mã giảm giá, nơi bán smart tivi màn hình lớn giá tốt nhất 2018

Bạn biết hôm nay có khuyến mại gì không ? Hôm nay có sản phẩm nào giảm giá không ??? Hoa mắt về giảm giá là có thật và không biết chọn cái gì ? Giảm giá thật hay giả, khuyến mại ảo thì sao ??? Tất cả các câu hỏi đó đã có WebSoSanh giải quyết.

10.10.2018 WebSoSanh ra mắt trang so sánh các deal giảm giá của lazada,tiki, shopee, adayroi để bạn đỡ hoa mắt vì giảm giá và phải bật nhiều trang theo dõi khuyến mãi giảm giá.

Nếu biết so sánh bạn tiết kiệm được cả 2 triệu đồng khi mua tivi, điện thoại thử mà xem https://websosanh.vn/khuyen-mai-giam-gia/

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!