Top 3 quạt điều hòa Sunhouse mới ra năm 2019 với nhiều tính năng ưu việt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy không phù hợp với sử dụng điều hòa treo tường thì quạt điều hòa chắc chắn sẽ là sản phẩm khá tốt giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn vào những ngày hè nóng bức. Cùng xem để chuẩn bị cho đợt nắng nóng sắp tới Sunhouse đã chuẩn bị những sản phẩm quạt điều hòa mới có gì đặc biệt không nhé!

Bạn đang cảm nhận được cảm giác oi ả của mùa hè rồi đúng không? Và vào mùa hè thì điều mà nhiều người quan tâm nhất vẫn là những sản phẩm làm mát khiến bạn có thể dễ chịu hơn.

Đây chắc chắn là thời điểm rất thích hợp để các thương hiệu điều hòa, quạt điều hòa,…các thiết bị làm mát quảng cáo rầm rộ và đưa ra các sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại hơn. Giúp bạn dễ chịu hơn vào những đợt nắng nóng và oi bức.

Quạt điều hòa Sunhouse một thương hiệu  khá nổi tiếng với khả năng làm mát bằng hơi nước rất hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại.

Sang năm 2019 để đáp ứng và phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng thương hiệu này đã tiếp tục cho ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại và cho chất lượng tốt hơn cho người sử dụng.

Hãy xem top 3 sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse mới ra trong 2019 này xem có gì nổi trội nhé.

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7738

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7738
Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7738

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7738 có thiết kế hiện đại với màu trắng đen trang nhã, thiết kế tay cầm cùng 4 bánh xe chắc chắn nên rất dễ dàng di chuyển, thuận tiện khi muốn thay đổi không gian làm mát. Bình chứa nước phía sau có dung tích lớn tới 20L nên có thể làm mát trong thời gian dài. Vạch đo mực nước ở mặt trước sẽ giúp bạn thấy được thời điểm nên đổ thêm nước để quạt làm mát hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng tạo ion (-) lọc sạch vi khuẩn, làm sạch không khí, cho không gian thoáng đãng trong mát, bảo vệ hệ hô hấp hiệu quả (đặc biệt khi nhà có trẻ em và người cao tuổi). Chức năng này cũng có thể tìm thấy ở một số model máy làm mát không khí SUNHOUSE khác như SHD7719, SHD7721, SHD7723…

Tiêu diệt muỗi: Sản phẩm có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi cũng như các loại côn trùng khác hiệu quả, đặc biệt hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình (nhất là trong mùa dịch sốt xuất huyết). Bên cạnh SHD7738, SUNHOUSE cũng có một model quạt điều hòa có tính năng này là SHD7718.

Tự động đảo chiều và hẹn giờ tiện lợi: Sản phẩm có chế độ quay đảo chiều liên tục để mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho không gian lớn, có nhiều người. Chế độ hẹn giờ lên đến 12h phù hợp dùng trong lúc ngủ.

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7726/SHD7727

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7726/SHD7727
Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7726/SHD7727

Sản phẩm này cũng có những ưu điểm như máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7738 kể trên (trừ chức năng diệt muỗi), tuy nhiên bình chứa nước lớn 40L cho thời gian làm mát lâu hơn, có thể lên tới 12 giờ liên tục.

Có gì trong những model quạt điều hòa mới 2019 của SUNHOUSE 003 Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7726/ SHD7727 – Model quạt điều hòa gia đình mới của năm 2019

Khi sử dụng, bạn không cần phải đóng kín cửa như điều hòa không khí nên không gian trong phòng luôn thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện tới 10 lần so với điều hòa thông thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình.

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7746

Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7746
Quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7746

Đáp ứng nhu cầu làm mát ở những không gian rộng và thoáng gió như nhà hàng, quán ăn, quán café… SUNHOUSE cung cấp nhiều model có quạt điều hòa có công suất lớn và lưu lượng gió lớn như SHD7746.

Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7746 – Quạt điều hòa thương mại dành cho không gian rộng như nhà hàng, quán cafe…

Thiết bị có 3 mặt lấy gió, lưu lượng gió mát lên tới 5000m3/h, nhanh chóng làm mát không gian khoảng 50m2. Lưới lọc bụi tại 3 ô lấy gió cũng phát huy tác dụng, giúp cho luồng gió thổi ra không chỉ mát lạnh mà còn sạch sẽ. Máy làm mát không khí SUNHOUSE SHD7746 còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng. Bạn sẽ không còn phải lo ngại việc quên tắt quạt khi ra ngoài dẫn đến lãng phí điện năng nữa.

Sản phẩm điều khiển bằng nút ấn cơ học kết hợp với điều khiển từ xa nên rất dễ sử dụng, ngay cả những người lần đầu tiên sử dụng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh theo tính năng mong muốn. Bạn nên dùng sản phẩm trong những không gian rộng, thoáng để cảm nhận rõ công năng làm mát hiệu quả. Ngoài ra, SUNHOUSE cũng còn rất nhiều các mẫu mã máy làm mát – quạt điều hòa không khí mới trong năm 2019 đã được người tiêu dùng kiểm chứng chất lượng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!