Top 3 quạt tích điện có đèn dành cho gia đình tốt nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đã đến rồi đó! Bạn đã sắm cho mình được chiếc quạt tích điện có đèn nào ưng ý hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì hãy tham khảo này 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Quạt tích điện sẽ là thiết bị giúp gia đình bạn xóa tan đi cái nắng nóng của mùa hè mà lại còn bị cấp điện. Đặc biệt với dòng quạt tích điện có đèn vừa có khả năng làm mát cho không gian lại vừa có khả năng cung cấp ánh sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

1. Quạt tích điện có đèn Panasonic 6969

Quạt được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, hoạt động tương đối êm ái, tạo ra luồng gió đều và ổn định. Quạt tích điện Panasonic 6969 chỉ cần sạc từ 8 đến 10 tiếng nhưng cho thời gian sử dụng lên đến từ 6 – 8 tiếng. Quạt hoạt động tốt cả 2 chế độ điện áp là AC và DC cùng 3 tốc độ tản gió vô cùng tiện dụng cho gia đình bạn mỗi khi mất điện.

Quạt tích điện có đèn Panasonic 6969
Quạt tích điện có đèn Panasonic 6969

Quạt tích điện có đèn Panasonic 6969 hoạt động với công suất 30W cho khả năng làm mát hiệu quả. Đặc biệt, Panasonic 6969 có tích hợp cả đèn neon ở trên đầu quạt với khả năng chiếu sáng cao giúp cho cả gia đình vừa làm mát mà lại có ánh sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Panasonic 6969 chạy bền và êm ái nên đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh, người già. Không gian của bạn sẽ vẫn có đầy đủ ánh sáng và làm mát hiệu quả cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

2. Quạt tích điện có đèn Tiross TS917

Tiross TS917 hoạt động đa năng với việc sử dụng cả hai nguồn điện AC và DC, quạt sẽ tự động chuyển sang nguồn DC khi nguồn điện lưới bị mất một cách đột ngột. Đặc biệt, quạt còn được kèm theo cục pin sạc có thiết kế tay xách ở phía trên nên rất thuận tiện, rất đẹp và chắc chắn.

Quạt tích điện có đèn Tiross TS917
Quạt tích điện có đèn Tiross TS917

Với hệ thống đèn Led có tuổi thọ cao giúp tiết kiệm điện và được trang bị ở phía trên cho độ sáng cao vô cùng hữu ích trong việc chiếu sáng mỗi khi bị mất điện.

Cánh quạt và lồng quạt được làm bằng nhựa cao cấp, siêu bền và không độc hại. Quạt sạc có chế độ bảo vệ khi sạc đầy hay khi pin sắp hết điện nên đảm bảo được tuổi thọ cao. Bạn có thể sử dụng Tiross TS917 ngay ngoài trời mà không cần sử dụng đến hệ thống điện cắm trực tiếp.

3. Quạt tích điện có đèn Saiko CR-613

Quạt sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại không kém phần tiện lợi và sang trọng. Saiko CR-613 được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, chắc chắn và chống trầy xước.

Quạt tích điện có đèn Saiko CR-613
Quạt tích điện có đèn Saiko CR-613

Quạt có 3 cánh với đường kính là 12 inch bằng nhựa, bản rộng giúp tạo ra luồng gió mạnh cũng như điều chỉnh được hướng gió xoay mang đến sự mát mẻ cho không gian. Nan quạt đan khít có tác dụng bảo vệ thiết bị cũng như an toàn cho người dùng.

Quạt tích điện có đèn Saiko CR-613 có trang bị đèn Led hỗ trợ cho không gian thiếu sáng, mất điện cùng với thiết kế quai xách vô cùng tiện dụng. Quạt hoạt động với công suất 22W cho hiệu quả làm mát nhanh chóng. Quạt có 2 cấp độ gió từ nhẹ đến mạnh để người dùng có thể lựa chọn thông qua hệ thống nút bấm được thiết kế ngay trên thân quạt. Saiko CR-613 tích đủ lượng điện yêu cầu có thể hoạt động liên tục trong 2.5 giờ với tốc độ lớn và 4 giờ cho tốc độ gió thấp.

Thời tiết mùa hè nóng nóng và khó chịu nên bạn cần phải chuẩn bị cho gia đình một chiếc quạt tích điện có đèn để đề phòng những trường hợp mất điện ngoài sự cố. Với những sản phẩm gợi ý trong bài viết này hy vọng các bạn đã có thể lựa chọn được chiếc quạt phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!