Top 3 quạt tích điện tốt nhất để mua trong mùa hè năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang không biết chọn mua quạt tích điện này thì những dòng quạt dưới đây sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng.

Trong những ngày hè nắng như đổ lửa, kết hợp mất điện nữa thì thực sự là “kinh khủng”. Tuy nhiên, do vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện trong mùa hè, nên tình trạng cắt điện luân phiên vẫn xảy ra.

Quạt tích điện là sản phẩm làm mát được nhiều người tìm mua vì nó là thiết bị làm mát tốt và tiện dụng trong những ngày mất điện. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu và dòng quạt tích điện khác nhau khiến người tiêu dùng thực sự phân vân không biết chọn lựa đâu mới là quạt tích điện tốt để sử dụng.

Dưới đây là những quạt tích điện được đánh giá khá tốt về chất lượng mà bạn có thể tham khảo mua trong mùa hè năm 2018 này

1. Quạt tích điện đa năng COMET CRF0307

quạt tích điện tốt nhất

Comet là thương hiệu phân phối thiết bị điện tử, gia dụng quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi vậy khi chọn quạt sạc COMET CRF0307 bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền. Giống như các loại quạt khác, quạt sạc COMET CRF0307 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng làm mát bằng điện và khi không có điện cũng chức năng đèn LED để chiếu sáng.

Quạt có công suất 24W, sử dụng được cả chế độ AC và DC. Nếu bật chế độ cấp giớ lớn, quạt có thể hoạt động liên tục trong vòng 3 giờ, còn nếu dùng cấp số nhỏ, bạn có thể dùng quạt trong vòng 6 giờ. Thời gian sạc đầy pin của quả là tù 10-12h.

2. Quạt tích điện điện có đèn LED Tiross 30W-TS942

quạt tích điện tốt nhất

Quạt điện có đèn LED Tiross 30W-TS942 được tích hợp nhiều tốc độ quat khác nhau, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Quạt có công suất 30W, vận hành êm ái, có khả năng làm mát cực tốt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, kết hợp cùng hệ thống bảo vệ động cơ tăng độ bền và đảm bảo an toàn cho người dùng. Thời gian sạc quạt tối thiểu là 12h với thời gian sử dụng trung bình rơi vào khoảng 5 tiếng.

Thời tiết ngày hè thực sự rất nóng và khó chịu. Vì thế, các bạn nên chuẩn bị cho gia đình mình một chiếc quạt sạc điện nhé! Trong Top 7 quạt tích điện mình chia sẻ trong bài, tất cả các sản phẩm đều rất tốt và có mức giá không quá đắt đâu chỉ vài trăm nghìn thôi ạ! Hãy nhanh tay “hốt” ngay một em nhé!

3. Quạt tích điện Sunhouse SH712

Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng quạt tích điện Sunhoue SH712 hoạt động rất mạnh mẽ với tốc độ quạt 850 – 1050 r/m. Sản phẩm có thể vừa sạc vừa chạy bằng điện trực tiếp nên rất tiện dụng cho những căn phòng có không gian rộng.

Quạt được sử dụng với 2 tốc độ, tích hợp đèn LED thích hợp với trẻ nhỏ và người già khi dùng vào ban đêm. Nếu các bạn thường sử dụng bằng điện thì có thể tháo rời bình ắc quy bên ngoài ra để bình ắc quy có tuổi thọ dài hơn, an toàn hơn.

Thời gian sử dụng 3.5h với tốc độ cao, 5.5h với tốc độ thấp và 45h với đèn LED.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh quạt tích điện Sunhouse SH722 và quạt tích điện USS-QS02

So sánh quạt tích điện Sunhouse SH722 và quạt tích điện USS-QS02

Cả hai sản phẩm này đều có thiết kế đẹp, an toàn và nhiều tính năng. Tuy vậy, mức giá dành cho các sản phẩm lại có sự chênh lệch đáng kể. Quạt tích điện Sunhouse SH722 có giá từ 799.000 đồng, còn quạt tích điện USS-QS02 lại có giá từ 439.000 đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!