Top 3 quạt treo tường công nghiệp Yanfan được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà xưởng vào mùa hè. Và quạt treo tường công nghiệp Yanfan được người dùng lựa chọn nhiều hơn bởi thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích.

Quạt treo tường công nghiệp Yanfan sản phẩm quạt điện được sử dụng khá phổ biến trong các nhà xưởng. Quạt có thiết kế dạng treo nên tiết kiệm diện tích giúp mang lại sự tiện nghi cho không gian nhà xưởng. Nhưng bạn chưa biết chọn dòng quạt treo tường nào thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu quạt sau đây.

Quạt treo tường công nghiệp Yanfan T30CN

Chất liệu được sử dụng để cấu tạo nên quạt treo tường công nghiệp Yanfan T30CN là thép sơn tĩnh điện. Thép có độ cứng cao, được sơn tĩnh điện nên rất bền. Quạt được sơn màu đen mang đến sự sang trọng cho không gian nhà xưởng.

quạt treo tường công nghiệp Yanfan
Quạt treo tường công nghiệp Yanfan T30CN hoạt động với công suất lên đến 230W

Quạt được thiết kế với công suất lớn 230W kết hợp với cánh quạt 2 cánh rộng 75 cm giúp tạo gió nhanh và mạnh. Tùy theo nhu cầu và điều kiện thời tiết từng ngày mà người dùng lựa chọn cấp độ gió phù hợp. Bạn có thể điều chỉnh mức độ gió bằng cách xoay núm hình mũi tên trên hộp số. Chiếc quạt công nghiệp này có thể quay cơ giúp làm mát không gian rộng hơn.

Quạt treo tường Yanfan T26CN

Quạt công nghiệp thông thường là dòng sản phẩm có công suất lớn. Tốc độ gió rất mạnh nên chắc chắn sẽ tạo ra rung chấn rất lớn. Vì vậy, sắt sơn tĩnh điện là chất liệu được lựa chọn để làm vật liệu chính của quạt. Quạt thiết kế 3 cánh có chiều rộng 65cm với kích thước lớn 65cm tương thích với mức công suất 150W.

Lồng quạt chắc chắn và an toàn được cấu tạo bởi 12 nan và 38 vòng ở giữa. Các nan và vành nan được bố trí đều nhau tạo các khe hở nhỏ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt hoạt động với công suất lớn nên khi lắp đặt quạt cần tuân thủ đúng hướng dẫn. Quạt treo công nghiệp này được cài đặt 3 cấp độ gió nhẹ, vừa và mạnh để người dùng lựa chọn.

quạt treo tường công nghiệp Yanfan
Yanfan T26CN có 3 cấp độ gió cho bạn lựa chọn

Phần hộp số được làm bằng đồng nguyên chất, loại đồng có khả năng tản nhiệt tốt có tác dụng làm mát. Nhờ khả năng này của chất liệu mà quạt không bị nóng khi quạt hoạt động, kể cả trong thời gian dài. Ở phần động cơ, nhà sản xuất còn trang bị hộp cầu chì tự động ngắt. Bộ cầu chì này đóng vai trò như một lá chắn bảo vệ an toàn cho quạt khi xảy ra sự cố chập điện, hỏa hoạn.

Quạt treo công nghiệp Yanfan T20CN

Cánh của chiếc quạt treo Yanfan này vẫn thiết kế 3 cánh nhưng hình dáng mềm mại và thẩm mỹ hơn. Những chiếc lá hình tai voi to, màu đen trùng với màu thân quạt và lồng quạt. Sải cánh rộng lên đến 50cm tương thích với mức công suất 110W.

quạt treo tường công nghiệp Yanfan
Yanfan T20CN thiết kế với 3 cánh quạt tiện lợi

Ở mẫu quạt này, nhà sản xuất cài đặt 3 cấp độ gió để người dùng lựa chọn. Để chọn cấp độ gió phù hợp, xoay núm xoay hình mũi tên màu cam được tích hợp trên thân quạt. Loại quạt này còn có thể quay cơ học nên giúp tăng hiệu quả làm mát của quạt trong không gian rộng hơn.

Cũng giống như các sản phẩm quạt khác, chiếc quạt này cũng có động cơ được làm từ đồng nguyên chất. Đồng thời, động cơ của quạt còn được trang bị cầu chì tự động để bảo vệ an toàn cho quạt. Đây là yếu tố giúp kéo dài tuổi thọ của quạt.

Quạt treo tường công nghiệp Yanfan là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng, đặc biệt là nhà xưởng. Trên đây Websosanh đã chia sẻ đến bạn 3 mẫu quạt bán chạy nhất. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn dòng quạt phù hợp. 

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và chọn được đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!