Top 3 Robot hút bụi có mức giá 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi ngày càng trở nên thân thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Thiết bị này mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tham khảo Top 3 robot hút bụi có mức giá khoảng 8 triệu đồng được cập nhật qua bài viết sau bạn nhé.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10

Deebot T10 là robot hút bụi lau nhà hoàn hảo trong tầm giá 8 – 9 triệu đồng, bạn có thể yên tâm khi biết mọi thứ ở nhà đều ổn định nhờ công nghệ giám sát hiện đại. Máy ảnh mặt trước mới cung cấp cảnh quay rõ ràng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 – Bản nội địa có mức giá tham khảo 8,7 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh

AIVI 3.0 là một hệ thống làm sạch tiên tiến sử dụng AI và công nghệ giải thích trực quan để cung cấp cho bạn khả năng làm sạch kỹ lưỡng, không tì vết mọi lúc.

Phát hiện chướng ngại vật nhanh chóng và chính xác đã được tăng cường. AIVI 3.0 có bộ xử lý AI tinh vi có thể phát hiện và ngăn chặn các nguy cơ tiềm ẩn trên sàn. Với camera Starlight tích hợp, nó có thể phát hiện và tránh chướng ngại vật, nghĩa là bạn sẽ không phải nhặt bất kỳ mảnh vụn nào trước khi lau sàn.

Chỉ trong vài phút, bạn có thể tạo một bản đồ hoàn toàn mới cho ngôi nhà của mình, hoàn chỉnh với nhãn phòng, khu vực dọn dẹp, giới hạn ảo, v.v. Dọn dẹp xung quanh đồ nội thất bằng cách chạm vào nó trên Bản đồ 3D mới.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AiviRobot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 Aivi - Bản Nội địa

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 Aivi có mức giá tham khảo 8,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.Deebot T8 AIVI Plus là máy hút bụi tự động tiên tiến, không chỉ giúp người dùng gần như rảnh tay với các hoạt động dọn dẹp hàng ngày mà còn có khả năng học hỏi, phân tích không gian và thích nghi.

Deebot Ecovacs, một công cụ dọn dẹp hộ gia đình dễ dàng Bạn có thể tin tưởng vào OZMO T8 AIVI Plus giống như cách bạn làm với một người quản gia. Robot có thể ngay lập tức nhận ra các vật thể, di chuyển xung quanh và tránh chướng ngại vật nhờ công nghệ, thuật toán tiên tiến và hệ thống cảm biến laser. Ngoài ra, robot có thể cải thiện hiệu suất thông qua học hỏi và thích ứng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI.

Độ chính xác của bản đồ trực quan của rô-bốt được tăng lên gấp 4 lần nhờ công nghệ True Mapping. T8 AIVI Plus được trang bị AI hỗ trợ phát hiện chướng ngại vật nhanh chóng. Làm cho khả năng bị mắc kẹt ít hơn 60%. Được kết hợp với thuật toán thời gian bay (ToF) được sử dụng trong hàng không vũ trụ. Để có thể phát hiện các vật ở xa, nhỏ.

Với sự trợ giúp của camera AI, bạn có thể ghi lại những mối nguy hiểm hàng ngày được tìm thấy trong nhà của mình. Đồng thời, để tạo điều kiện cho hội nghị truyền hình internet thời gian thực. Bằng cách này, robot có thể đóng vai trò là người quản gia đáng tin cậy khi bạn cần vắng nhà. Những tiện ích này đáng tin cậy để theo dõi thú cưng từ xa.

Công nghệ cảm biến laser tiên tiến cho phép thực hiện các phép đo dài gấp đôi và chính xác gấp 4 lần. Sử dụng cảm biến vách đá, robot có thể tránh rơi xuống cầu thang.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro có mức giá tham khảo 8,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Để đảm bảo thảm được làm sạch sâu nhất có thể, robot Ecovacs Deebot N8 Pro đã nâng cấp bàn chải cạnh (chổi bên) dài hơn đáng kể so với phiên bản T8. Ngoài khả năng điều hướng nhanh nhất, khả năng phát hiện đối tượng cũng nhanh nhất. Giảm đáng kể nguy cơ bị rối hoặc kẹt trong quá trình vệ sinh so với T8.

Đã thay thế phiên bản lông đơn bằng phiên bản lông kép cao su. Chức năng này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng di chuyển của rô-bốt trên thảm mà còn khắc phục hiệu quả vấn đề phổ biến là bị sa lầy trên bề mặt vải nhung.

Thiết kế của Ecovacs Deebot N8 Pro rất thú vị vì nó rất giống với mẫu T8. Các thông số và tên của robot sẽ được thể hiện rõ ràng trên nhãn mác dưới đáy sản phẩm, giúp người tiêu dùng dễ dàng phân biệt.

Ngoài ra, các trạm sạc kết hợp của Ecovacs tương thích với Deebot N8 Pro. Người tiêu dùng có thể cân nhắc mua các phụ kiện bổ sung để nâng cao khả năng lau nhà và làm sạch của rô-bốt.

Hi vọng Top 3 model robot hút bụi mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!