Top 3 robot hút bụi lau nhà iRobot tầm giá 15 - 25 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu robot hút bụi của iRobot đều có thiết kế chất lượng và mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội. Cùng theo dõi bài viết về Top 3 robot hút bụi lau nhà iRobot được ưa chuộng dưới đây để tham khảo bạn nhé.

1. Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus

Giá tham khảo: 17.990.000đ

iRobot Roomba i7 Plus rất phù hợp cho những người bị dị ứng và những người bận rộn nhờ tính năng tự động đổ bụi. Hệ thống Clean Base giúp loại bỏ lông thú, bụi mịn, lông rụng, v.v. khỏi máy hút bụi và cho vào túi kín dùng một lần. Túi đựng bụi AllergenLockTM có 4 lớp lọc có khả năng loại bỏ hiệu quả tới 99% phấn hoa và nấm mốc. Một túi có thể chứa lượng bụi tương đương 30 lần sử dụng cho nên bạn chỉ cần thay túi đựng rác này 1-2 tháng một lần.

Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus
Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus (Ảnh: iRobot).

Lực hút chính là ưu điểm vượt trội cho khả năng “dọn dẹp” của mẫu robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba i7 Plus này. Công nghệ hút Power Lifting mang đến cho iRobot Roomba i7 Plus khả năng hút bụi hiệu quả gấp 10 lần robot thông thường. Bằng cách sử dụng kỹ thuật làm sạch 3 giai đoạn AeroForceTM, Roomba i7 Plus tự động điều chỉnh lực hút để phù hợp với bụi bẩn trên sàn. Từ đó, robot có thể hút sạch bụi bẩn và mảnh vụn khó nhằn và giảm 40% tiếng ồn khi hoạt động.

Hơn thế nữa, robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus còn sử dụng công nghệ iAdapt®3.0 và VSLAM để ghi lại hàng trăm phép đo chính xác mỗi mili giây nhằm tối ưu hóa phạm vi hoạt động của mình. Sau khi thiết lập được vị trí trong nhà, robot sẽ làm sạch sàn nhà của bạn một cách thông minh và sạch nhất. Điều hướng thông minh giúp Roomba i7 Plus dễ dàng tránh được vật cản, hạn chế việc mắc kẹt trong không gian và ưu tiên việc vệ sinh dễ dàng.

Tuyệt vời hơn là iRobot Roomba i7 Plus có thể xác định các khu vực đã được làm sạch, từ đó dọn dẹp diện tích tối đa và tránh bỏ sót những điểm dù là nhỏ nhất.

2. Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus

Giá tham khảo: 17.990.000đ

iRobot Roomba J7 Plus cũng được trang bị hệ thống tự động đổ rác Clean Base giúp bạn không còn phải đổ rác thủ công mỗi ngày. Nhưng dung tích của J7 Plus lớn hơn, có đủ chỗ chứa bụi bẩn trong khoảng 60 lần sử dụng, tương đương với việc thu gom rác 2 – 3 tháng một lần và bạn chỉ cần phải đổ rác rất ít lần.

Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus
Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus (Ảnh: iRobot).

Ứng dụng iRobot Home hoặc trợ lý kỹ thuật bằng giọng nói giúp việc điều khiển Robot hút bụi iRobot Roomba J7 Plus trở nên đơn giản và phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể yêu cầu robot thực hiện các nhiệm vụ bằng tiếng Anh, chẳng hạn như “Roomba, dọn dẹp gầm bàn bếp” ( Roomba, clean under the kitchen table!).

Với công nghệ làm sạch 3 giai đoạn ưu việt và lực hút tăng cường gấp 10 lần, robot hút bụi Roomba J7 Plus có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn lớn. Thiết kế bàn chải cao su kép đặc biệt của iRobot rất lý tưởng để thu gom cả bụi và lông thú cưng, đồng thời chống rối hiệu quả.

iRobot Roomba J7 Plus có thể lập bản đồ trong ngôi nhà của bạn để điều hướng tốt và tăng độ chính xác hơn. Các không gian như tường và bên dưới tủ có thể được làm sạch kỹ càng với J7 Plus. Với chế tự sạc khi hết pin, robot có thể tạm ngừng hoạt động để sạc lại khi pin yếu rồi lại tiếp tục quá trình dọn dẹp dang dở một cách hiệu quả.

3. Robot hút bụi iRobot Roomba S9

Giá tham khảo: 24.990.000đ

Đây là mẫu robot hút bụi cao cấp nhất của iRobot với sức hút mạnh hơn 40 lần khi so với các mẫu robot Roomba 600 Series. Với kỹ thuật làm sạch 3 giai đoạn, Robot hút bụi iRobot Roomba S9 cũng dễ dàng loại bỏ các mảnh vụn khỏi sợi thảm và trên các bề mặt sàn khác nhau. Ngoài ra, chế độ Power Boost của robot sẽ tự động tăng lực hút để làm sạch các khu vực thảm được kỹ hơn.

iRobot Roomba S9 có khả năng làm sạch góc và cạnh tường hoàn toàn đơn giản với sự trợ giúp của công nghệ PerfectEdge® cùng các cảm biến tiên tiến và thiết kế độc đáo của bàn chải góc. Để phủ được nhiều khu vực làm sạch trên mặt đất hơn, chổi cao su đa bề mặt kép của Robot hút bụi iRobot Roomba S9 được làm rộng hơn 30%.

Robot hút bụi iRobot Roomba S9
Robot hút bụi iRobot Roomba S9 (Ảnh: iRobot).

Đặc biệt hơn, iRobot Roomba S9 sở hữu thiết kế hình chữ D độc đáo, có thể né tránh dễ dàng các chướng ngại vật như bàn cà phê và ghế sofa nhờ tính năng điều hướng thích ứng được kích hoạt bởi công nghệ vSLAM®. Robot cũng được tích hợp chế độ làm sạch sàn thông minh và lưu sơ đồ phòng như các mẫu iRobot phía trên.

Bạn cũng có thể điều khiển robot thông qua một vài lệnh tiếng Anh đơn giản. Thông qua sự hỗ trợ của ứng dụng Google Home, Alexa hoặc iRobot Home, bạn có thể kiểm soát và cá nhân hóa chế độ làm sạch của robot hút bụi Roomba S9.

Không phải tự dưng mà các mẫu robot hút bụi của iRobot là được đánh giá tốt cùng mức giá cao như vậy. Với xuất thân là công ty sản xuất thiết bị vệ sinh dành cho quân đội của Mỹ, robot của iRobot được kế thừa nhưng công nghệ hút bụi tiên tiến và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, những gia đình có khả năng tài chính sẽ lựa chọn những mẫu robot chất lượng và độ bền cao như các mẫu iRobot Roomba này.

Trải nghiệm thực tế đã cho thấy độ làm sạch hiệu quả cũng như khả năng làm việc ấn tượng của các mẫu robot hút bụi Roomba. Nhiều người dùng đánh giá đây là sản phẩm nên có trong bất cứ gia đình nào nếu bạn muốn tiết kiệm công sức và thời gian dọn dẹp nhà cửa.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết trên của Websosanh.vn. Hi vọng top 3 robot hút bụi trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm một thiết bị vệ sinh phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu robot hút bụi lau nhà của các thương hiệu khác tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ tham khảo kỹ sản phẩm cũng như nơi bán và đừng quên so sánh giá nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!