Top 3 robot hút bụi lau nhà giá 5 triệu đồng đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những gia đình hạn hẹp về tài chính thì những loại robot tầm trung cũng đủ khả năng để hỗ trợ bạn trong việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày. Dưới đây là tổng hợp top robot hút bụi khoảng 5 triệu đáng mua nhất hiện nay.

1. Robot hút bụi lau nhà giá 5,6 triệu đồng Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11

Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11
Máy hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11.

Sức hút mạnh mẽ của Deebot Ozmo Slim 11 khiến nó trở thành lựa chọn tốt nhất để hút bụi và lau nhà cùng một lúc, đặc biệt hơn, Khăn lau luôn có độ ẩm lý tưởng nhờ máy bơm nước và các cảm biến thông minh. Dưới đây là những điểm nổi bật khác của sản phẩm bạn nên cân nhắc để lựa chọn robot hút bụi giá 5 triệu đồng:

  • Deebot Slim 11 được lập trình sẵn với chuyển động thông minh, có phương pháp cho phép nó làm sạch triệt để mọi bề mặt trong nhà bạn mà không bỏ qua một nhịp nào.
  • Tóc, rác, lông thú đều có thể được hút sạch sẽ mà không bị rối hay cuốn trôi khi sử dụng máng hút chuyên dụng. Deebot Slim 11 thật tuyệt nếu bạn có thú cưng ở nhà.
  • Deebot OZMO Slim 11 không chỉ tương thích với điện thoại thông minh mà còn với đồng hồ thông minh, Google Home và Amazon Echo.
  • Bạn có thể thiết lập kế hoạch làm sạch tự động và quên đi sàn nhà của mình mãi mãi. Bằng cách lập trình cho rô bốt làm sạch theo thời gian biểu cụ thể, bạn có thể đảm bảo sàn nhà luôn sạch bóng.
  • Với cảm biến chống rơi, DEEBOT SLim 11 có thể hoàn toàn yên tâm dọn dẹp xung quanh cầu thang trong nhà bạn.
  • Bộ lọc hiệu quả cao trong DEEBOT SLim 11 có thể loại bỏ các bào tử nấm mốc, chất gây dị ứng và các chất kích thích khác gây ra bệnh hen suyễn và các vấn đề về hô hấp khác, cũng như bụi cực nhỏ (bụi nano trong không khí).

Giá tham khảo: 5.600.000 đồng.

2. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi SKV4093GL

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi SKV4093GL

Khi nói đến việc lau nhà, robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GLL có thể tự tin cạnh tranh với các dòng cao cấp nhất hiện nay dù nằm trong robot hút bụi giá 5 triệu. Chiếc robot này có thể tự điều chỉnh lượng nước sử dụng phù hợp để có hiệu quả cao nhất. Ngoài ra sản phẩm này còn nhiều tính năng ưu việt khác như:

  • Máy có công suất 2500 Pa và lực hút cao, đồng thời tự động tạo khoảng cách và cho chổi bên hoạt động mạnh để cuốn sạch bụi bẩn khi sử dụng. Ba bộ xử lý của rô-bốt chạy trên kỹ thuật lập bản đồ và bản đồ hóa đồng thời (SLAM) giúp nó nhanh chóng đánh giá và làm sạch mọi ngóc ngách.
  • Chiều cao thấp 13,3 cm cho phép nó chui vào bên dưới hầu hết các đồ nội thất thấp như tủ, kệ, bàn, ghế sofa, v.v.
  • Pin 2600 mAh mạnh mẽ luôn tìm đường quay trở lại bộ sạc.
  • Với pin có dung lượng 2600 mAH, robot có thể tiếp tục hoạt động trong một thời gian.Thời lượng pin được kéo dài đến hai giờ chỉ sau hai hoặc ba giờ sạc.
  • Ứng dụng Mi Home cho phép bạn thay đổi cài đặt từ xa và thay đổi lịch quét.
  • Nếu muốn sử dụng tính năng tường ảo, bạn sẽ cần thử nghiệm thiết bị trong nhiều tình huống ánh sáng khác nhau nhiều lần; sau 2 – 3 lần, bạn sẽ có thể lưu vĩnh viễn thiết bị trên bản đồ.
  • Cảm biến của máy có cảm biến ánh sáng và cảm biến hình ảnh nên sẽ hoạt động không tốt trong điều kiện thiếu sáng, vì vậy hãy đảm bảo mặt sàn có đủ ánh sáng trước khi sử dụng máy.

Giá tham khảo: 4.890.000 đồng.

3. Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130

Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130
Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130

Máy hút bụi Eufy RoboVac 30C Max T2130 nổi bật trong phân khúc robot hút bụi giá 5 triệu nhờ máy hút bụi và chạy êm không gây ồn ào, hỗ trợ Wi-Fi với lực hút 2000Pa, có cung cấp khu vực ranh giới và sạc tự động cùng khả năng làm sạch sàn cứng và một số thảm mỏng mềm. Sau đây là những tính năng nổi bật:

  • Kết nối Wi-Fi: Ứng dụng EufyHome, Amazon Alexa và Trợ lý Google đều cung cấp các tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng xử lý tất cả các công việc hút bụi của mình mà ít phiền phức nhất.
  • Hiệu quả làm sạch được tối đa hóa nhờ Công nghệ BoostIQ, giúp phát hiện khi nào cần thêm lực hút và phản hồi bằng cách tăng lực hút trong vòng 1,5 giây.
  • Thiết lập các đường kháng cự và RoboVac sẽ chỉ làm sạch khu vực được chỉ định nhờ khả năng đọc các đường bằng cảm biến Hall kép của máy hút bụi.
  • Các bề mặt phù hợp bao gồm thảm, gạch, gỗ dán và gỗ cứng có chất liệu dày vừa phải. Không sử dụng trên thảm cao.
  • Cài đặt hút bụi thông thường (sàn gỗ cứng) Có thể sử dụng rô-bốt trong tối đa một tiếng rưỡi. Robot có thể được sử dụng trong tối đa 60 phút ở chế độ BoostIQ (trên thảm), ở mức hút công suất cao nhất Robot hoạt động trong 40 phút.

Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

Kết luận: hãy thường xuyên truy cập websosanh để mua hàng thông minh và có được sự lựa chọn ưng ý bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.