Top 3 sản phẩm máy hút mùi Bosch Serie 6 nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người dòng máy hút mùi Bosch Serie 6 đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo ngay các model nổi bật bên dưới bài viết này nhé!

Máy hút mùi là một thiết bị rất cần thiết và hữu ích cho việc làm sạch mùi hôi không gian phòng bếp của gia đình bạn bởi các mùi hôi khói, mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu sẽ ám vào các đồ dùng trong bếp gây khó chịu.

Đôi nét về thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt trong những năm qua. Người tiêu dùng quan tâm đến thiết bị nhà bếp cao cấp thì không thể bỏ qua các sản phẩm nhà Bosch.

Bosch có xuất xứ từ Đức, có kinh nghiệm lâu năm nên các sản phẩm của thương hiệu này đều mang trong mình chất lượng cao cấp vượt trội. Chính vì điều này, Bosch đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng trên khắp thế giới và cả Việt Nam.

Máy hút mùi Bosch được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với chất lượng tốt. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình ở căn hộ, chung cư nhờ khả năng hút khử mùi hiệu quả.

Gợi ý các model máy hút mùi Bosch Serie 6 nổi bật

1. Máy hút mùi Bosch DWK98JQ60

Máy hút mùi Bosch DWK98JQ60 có kích thước 90cm được thiết kế treo tường hiện đại giúp đem lại sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Máy có kiểu dáng vát tinh tế kết hợp với chất liệu kính cao cấp và thép không gỉ.

Máy sử dụng bảng điều khiển điện tử hiện đại gồm 3 chế độ hút thường và chế độ hút chuyên sâu để người dùng lựa chọn chế độ hút phù hợp với lượng khói mùi khi nấu ăn nhằm đảm bảo khả năng làm sạch mùi tối ưu.

Máy hút mùi Bosch DWK98JQ60
Máy hút mùi Bosch DWK98JQ60

Thiết bị hoạt động với công suất hút mạnh mẽ lên đến 700m3/h cho khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả.

Máy vận hành êm ái, độ ồn tối đa chỉ 58dB không gây ảnh hưởng đến người dùng và các thành viên khác trong gia đình.

Bosch DWK98JQ60 được trang bị hệ thống cảm biến PerfectAir giúp tự động đo lường mật độ và chất lượng khói tại từng thời điểm. Điều này vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa làm giảm tiếng ồn cho máy khi hoạt động.

Máy sử dụng hệ thống lọc tiên tiến bao gồm bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và bộ lọc bằng than hoạt tính giúp lọc sạch mùi hôi, dầu mỡ sinh ra trong quá trình nấu nướng một cách hiệu quả.

Đặc biệt, người dùng sẽ chỉ cần thay thế hoặc vệ sinh bộ lọc khi có tín hiệu nhờ được trang bị đèn báo tiện lợi. Việc vệ sinh hệ thống lọc cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống đèn Led giúp chiếu sáng khu bếp nấu, thuận lợi cho người dùng trong quá trình chế biến món ăn.

Bên cạnh đó, máy còn được bố trí cửa kính thoát khí ra ngoài đảm bảo mùi thức ăn và dầu mỡ, khói hôi sẽ được hút xả ra ngoài một cách dễ dàng nhất.

2. Máy hút mùi Bosch DWB67LM50 

Máy hút mùi Bosch DWB67LM50 có kiểu dáng hình chữ T úp ngược được lắp đặt áp tường hiện đại. Máy được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có độ bền cao, chống bám bẩn, chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy hút mùi Bosch DWB67LM50
Máy hút mùi Bosch DWB67LM50

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển phím điện tử với 3 tốc độ hút thông thường và 1 tốc độ hút chuyên sâu giúp người dùng có thể tùy ý lựa chọn chế độ hút phù hợp với lượng mùi sinh ra.

Máy sử dụng động cơ EcoSilence với công suất 143W cho khả năng hút khử mùi mạnh mẽ và nhanh chóng mà vô cùng êm ái, độ ồn ở mức lý tưởng không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác của gia đình bạn.

Bosch DWB67LM50 được trang bị bộ lọc mỡ được cấu tạo từ nhiều lớp giúp giữ lại dầu mỡ và các hạt không khí để máy được hoạt động tốt và bền bỉ. 

Ngoài ra, thiết bị còn được bố trí hệ thống đèn Led chiếu sáng gồm 2 bóng với công suất 2x3W giúp cung cấp đủ độ sáng cho quá trình nấu ăn.

3. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có kích thước 70cm phù hợp với nhiều loại bếp nấu hiện nay. Máy có kiểu dáng hình chữ T hiện đại, được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng.

Bảng điều khiển phím bấm điện tử có 3 tốc độ hút thường và 1 chế độ hút chuyên sâu cho phép người dùng lựa chọn tốc độ hút phù hợp với lượng mùi sinh ra trong quá trình nấu nướng. Chế độ hút chuyên sâu cho phép tăng công suất hút lên mức tối đa để hút mùi tốt hơn và sau đó tự động giảm tốc độ hút xuống sau 6 phút.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50
Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Thiết bị sử dụng bộ lọc làm bằng nhôm nhiều lớp giúp ngăn chặn dầu mỡ đi vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch để có thể đảm bảo hiệu quả hút mùi được tốt nhất.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 sử dụng động cơ EcoSilence có tổng công suất động cơ là 130W cho khả năng hút khử mùi mạnh mẽ và nhanh chóng, đem lại không gian thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng gồm 2 đèn có công suất 3W mỗi đèn giúp chiếu sáng được khu vực nấu nướng để quá trình chế biến món ăn của người dùng diễn ra dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về các model máy hút mùi Bosch Serie 6 nổi bật. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc máy hút mùi thì có thể cân nhắc các sản phẩm trên nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!