Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.

1. Máy hút mùi Kaff KF-771B New Black

Giá tham khảo: 10.350.000đ

Máy hút mùi Kaff KF-771B New Black là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy hút mùi tầm trung, được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng hiệu năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy hút mùi KAFF KF-771B New Black sở hữu thiết kế kính đen sang trọng, kết hợp với thép không gỉ cao cấp, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Kiểu dáng toa cổ điển cùng kích thước 40x500x700mm phù hợp với nhiều diện tích bếp khác nhau.

  • Công suất hút mạnh mẽ

Với công suất hút tối đa lên đến 1200m³/h, máy hút mùi Kaff KF-771B loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn, khói bụi và dầu mỡ trong quá trình nấu nướng, trả lại bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn. Máy hoạt động với 9 tốc độ hút, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024
Máy hút mùi Kaff KF-771B New Black (Ảnh: Kaff).
  • Hệ thống lọc hiệu quả

Máy hút mùi Kaff KF-771B được trang bị hệ thống lọc 2 lớp, bao gồm lưới lọc inox và than hoạt tính, giúp loại bỏ hiệu quả dầu mỡ và mùi hôi, đảm bảo không khí trong bếp luôn thơm tho, thoáng mát. Lưới lọc inox dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Hoạt động êm ái

Kaff KF-771B sử dụng động cơ BLDC hiện đại, vận hành êm ái với độ ồn tối đa chỉ 68dB, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

  • Tính năng tiện lợi

Máy hút mùi Kaff KF-771B New Black được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng đèn LED chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Máy còn có chức năng hẹn giờ tự động, giúp bạn rảnh tay hơn trong khi nấu nướng.

  • Lắp đặt dễ dàng

Máy được đi kèm với ống thoát D150 và 2m ống mềm, giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong gian bếp.

Với thiết kế sang trọng, công suất hút mạnh mẽ, hệ thống lọc hiệu quả, hoạt động êm ái, tính năng tiện lợi và giá thành hợp lý, Máy hút mùi Kaff KF-771B New Black đang được rất nhiều người tin dùng.

2. Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B

Giá tham khảo: 14.500.000đ

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy hút mùi tầm trung của thương hiệu Hafele uy tín đến từ Đức. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Hafele HH-WVG90B hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng

Hafele HH-WVG90B sở hữu thiết kế kính vát ấn tượng, mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho gian bếp của bạn. Máy có kích thước 898R x 1035-1465C x 526S mm, phù hợp lắp đặt cho những khu bếp có diện tích rộng rãi.

  • Công suất hút mạnh mẽ

Máy được trang bị động cơ hiện đại với công suất hút tối đa lên đến 900 m3/h, giúp loại bỏ hiệu quả mùi thức ăn, khói bụi và trả lại cho bạn bầu không khí trong lành. Hafele HH-WVG90B có 3 tốc độ hút thông thường cùng 1 mức độ hút tăng cường, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024
Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B (Ảnh: Hafele).
  • Hoạt động êm ái

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B hoạt động với độ ồn tối đa chỉ 65dB, tương đương tiếng nói chuyện bình thường, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong nhà bạn.

  • Hệ thống khử mùi hiệu quả

Hafele HH-WVG90B sử dụng hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ triệt để mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành cho gian bếp.

  • Lưới lọc dễ dàng vệ sinh

Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B được trang bị lưới lọc bằng nhôm, có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng, giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động của máy luôn được tối ưu.

  • Tiện ích đi kèm

Hafele HH-WVG90B tích hợp đèn LED 2 x 2.5 W, cung cấp ánh sáng đầy đủ cho khu vực nấu nướng.

  • Độ bền cao

Máy được sản xuất với chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ lâu dài.

  • Lựa chọn tiết kiệm

Hafele HH-WVG90B có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình. Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gian bếp nhà bạn.

3. Máy hút mùi Bosch DWB06W850B

Giá tham khảo: 11.400.000đ

Máy hút mùi Bosch DWB06W850B là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một thiết bị hiện đại, hiệu quả với mức giá tầm trung. Mang thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức, DWB06W850B hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế, công năng và độ bền bỉ, đáp ứng nhu cầu hút khử mùi hiệu quả cho gian bếp nhà bạn.

  • Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy hút mùi Bosch DWB06W850B sở hữu kiểu dáng treo tường dạng chữ T thanh lịch, màu xám nhẹ nhàng phù hợp với mọi không gian bếp. Chất liệu thép không gỉ cao cấp tạo nên sự sang trọng và độ bền bỉ cho sản phẩm.

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024
Máy hút mùi Bosch DWB06W850B (Ảnh: Bosch).
  • Công suất hút mạnh mẽ

Máy hoạt động với công suất hút tối đa lên đến 760 m3/h loại bỏ mùi thức ăn, khói bụi và trả lại bầu không khí trong lành cho gian bếp. Máy hút mùi Bosch DWB06W850B có 3 tốc độ hút linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

  • Hệ thống lọc hiệu quả

Bosch DWB06W850B được trang bị 2 bộ lọc kim loại có thể tháo rời, giúp loại bỏ dầu mỡ hiệu quả, bảo vệ động cơ và đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

  • Độ ồn thấp 

Hoạt động với độ ồn tối đa chỉ 72 dB, máy hút mùi Bosch DWB06W850BB mang đến sự êm ái, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

  • Đèn chiếu sáng tiện lợi

4 đèn halogen 20W cung cấp ánh sáng đầy đủ, giúp bạn dễ dàng quan sát khi nấu nướng.

  • Lắp đặt đơn giản

Máy hút mùi Bosch DWB06W850B đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết và dễ hiểu, giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại nhà.

Với những ưu điểm nổi bật trên, máy hút mùi Bosch DWB06W850B là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị hút mùi hiệu quả, bền bỉ và sang trọng cho gian bếp của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.