Top 3 sản phẩm tivi Xiaomi 40 inch được đánh giá cao trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng đánh giá top sản phẩm tivi Xiaomi 40 inch trong bài viết dưới đây để thấy được những đặc điểm.

Dòng sản phẩm tivi Xiaomi 40 inch được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao, nhiều tính năng tốt phục vụ nhu cầu giải trí cao cho mọi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 tivi Xiaomi kích thước 40 inch được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua.

Tivi Xiaomi 4C 40 inch

Chiếc tivi Xiaomi 4C 40 inch gây ấn tượng với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế đường viền mỏng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao, tạo nên phong cách sang trọng và hiện đại cho không gian xung quanh.

Với thiết kế đẹp, ấn tượng, chiếc tivi Xiaomi 4C 40 inch phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc,…

Một ưu điểm nữa của chiếc smart tivi 40 inch này chính trang bị cấu hình khủng. Nhờ đó, người dùng có thể thỏa mãn các nhu cầu giải trí cao như: xem phim, nghe nhạc, chơi game, theo dõi các trận đấu thể thao đỉnh cao,…

Tivi Xiaomi 4C 40 inch

Thêm nữa, chiếc tivi này có thể hiển thị các hình ảnh và video đạt chuẩn chất lượng Full HD. Theo đánh giá, chất lượng Full HD giúp những hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ nét gấp đối chuẩn HD thông thường. Bạn sẽ được thưởng thức những thước phim hấp dẫn mà có cảm giác như đang được xem tại rạp chiếu phim.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh với công nghệ Dolly với bộ giải mã DTS giúp tivi phát ra âm thanh chuẩn sống động và chân thật.

Một tính năng nổi bật nữa của chiếc smart tivi Xiaomi 40 inch này là được trang bị và tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ vào ứng dụng Patch Wall giúp tivi có thể nhận biết và dự đoán được yêu cầu của người dùng nhờ vào lịch sử theo dõi.

Smart tivi Xiaomi Redmi R40A 40 inch

Chiếc tivi Xiaomi 40 inch này có thiết kế với viền màn hình mỏng giúp kích thước của chiếc tivi trở nên nhỏ gọn hơn nên thích hợp với những diện tích căn phòng không quá lớn.

Thiết kế của chiếc smart tivi Xiaomi Redmi R40A 40 inch mang phong cách hiện đại nên được nhiều gia đình ưa thích.

Ngoài ra, chiếc smart tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối tiện ích, như là 1 cổng USB, 2 cổng HDMI, 1 cổng LAN, 1 bộ cổng AV, 1 cổng SPDIF. Nhờ đó, tivi có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị điện tử phổ biến hiện nay.

Smart tivi Xiaomi Redmi R40A 40 inch

Màn hình hiển thị độ phân giải chuẩn full HD giúp hình ảnh và video luôn sắc nét, sống động đến từng chi tiết. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Smart tivi Xiaomi Mi TV 4A 40 inch

Chiếc tivi Xiaomi 40 inch này có thiết kế theo phong cách tối giản cực kỳ đẹp mắt và hiện đại. Chính vì vậy, khi đặt chiếc smart tivi Xiaomi Mi TV 4A 40 inch này tại bất kỳ không gian kiến trúc nào cũng làm tăng thêm giá trị đẳng cấp và sự sang trọng của căn phòng.

Smart tivi Xiaomi Mi TV 4A 40 inch

Thiết kế viền tivi bằng chất liệu kim loại cao cấp nên có độ bền rất cao trong quá trình sử dụng. Đế chân tivi hình chữ V giúp bạn yên tâm đặt tại mọi vị trí khác nhau trong căn phòng. Hoặc bạn có thể treo tivi trên tường để tiết kiệm diện tích.

Thêm nữa, màn hình tivi với độ phân giải Full HD giúp hiển thị những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ đó, người dùng sẽ không bao giờ thấy xuất hiện tình trạng các chi tiết không liền mạch với nhau hay bị vỡ hình.

Đặc biệt, chiếc smart tivi này còn được trang bị thêm công nghệ HDR với khả năng tái tạo hình ảnh và màu sắc một cách chân thật nhất.

Tổng kết

Top 3 tivi Xiaomi 40 inch được giới thiệu trên đây là những sản phẩm dành được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhất trong thời gian qua. Hy vọng bài đọc này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi cần tìm kiếm một chiếc tivi 40 inch chất lượng, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!