Top 3 Smart Tivi Xiaomi 55 inch đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi là vật phẩm không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những chiếc Smart Tivi Xiaomi 55 inch dưới đây để tìm cho mình sản phẩm ưng ý.

Thương hiệu Xiaomi đã từng nổi tiếng bởi dòng điện thoại với hiệu năng lớn, diện mạo ổn. Đến đầu năm 2022, Xiaomi lại chào sân với nhiều dòng smart tivi đầy ấn tượng. Dưới đây là top 3 sản phẩm Smart Tivi Xiaomi 55 inch mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2022.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch 4S Pro

Sản phẩm đặc trưng bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Phần viền tinh xảo đạt độ mỏng tối ưu chỉ với 6.2 mm, lấy màu cam đất làm chủ đạo. Phần chân đế thiết kế theo hình chữ V dựng ngược, giúp sản phẩm có thể đặt được ở nhiều vị trí.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch 4S Pro

Cũng như nhiều dòng khác, Smart Tivi Xiaomi 65 inch 4S Pro được đánh giá là có cấu hình mạnh. Bộ xử lý lõi tứ cùng màn hình với độ phân giải Ultra HD 4K giúp hình ảnh hiện lên sắc nét và sống động. So với chuẩn full HD của nhiều dòng tivi hiện nay, độ sắc nét của tivi Xiaomi được tính gấp 4 lần đấy. Những hình ảnh sẽ được thể hiện một cách chi tiết và rõ nét hơn.

Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì góc nhìn và âm thanh cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Góc quan sát rộng với 178 độ giúp người xem nhìn rõ được ở mọi góc độ. Âm thanh sống động, chân thực giúp người xem như đang trải nghiệm thực tế.

Dòng smart tivi 55 inch 4S Pro sử dụng hệ điều hành PatchWall. Với kho ứng dụng cực khủng được cài đặt sẵn như Tencent Video, Youku, VOD… Tuy nhiên, một số ứng dụng chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Vì thế nên người dùng Việt Nam không thể tiếp cận được.

Tivi Xiaomi 55 inch E43A

Top smart tivi Xiaomi 55 inch không thể bỏ qua em này. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm nằm ở công nghệ hình ảnh, âm thanh và thiết kế. Với màn hình full HD chuẩn cùng những trang bị cần thiết. Người xem được dịp trải nghiệm chất lượng âm thanh, dịch vụ tốt nhất trong những phút giây giải trí.

Bộ nhớ RAM lên đến 1GB, bộ nhớ ROM đạt 8GB thỏa sức trình chiếu hình ảnh, video sắc nét. Độ tương phản đạt mức tối ưu giúp hình ảnh thêm chân thực.

Tivi Xiaomi 55 inch E43A

Ngoài ra, smart tivi còn có sự hỗ trợ của công nghệ Dolby và bộ giải mã DTS- HD. Bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh sống động như đang ở rạp chiếu phim 5 sao. Nhờ tích hợp hệ thống AI thông minh, bạn có thể điều khiển hoạt động bằng remote.

Hiện tại, sản phẩm được bán với giá chưa đến 7.000.000 đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng điện tử, điện lạnh gần nhất. Thêm nữa, khả năng điều khiển bằng giọng nói cực chuẩn tiện lợi cho cuộc sống của bạn. Giờ đây, cả kho ứng dụng thu nhỏ trong chiếc remote trong tay bạn.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A

Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A có thiết kế màn hình vô cùng ấn tượng. Phần viền siêu mỏng chỉ với 4.9mm mang đến vẻ sang trọng, tinh tế và hiện đại cho sản phẩm. Viền và chân đế sử dụng chất liệu hợp kim có độ bền cao, chắc chắn. Bạn có thể tùy ý lắp đặt smart tivi ở bất kỳ đâu.

Smart Tivi Xiaomi 55 inch E55A

Bộ xử lý CPU Amlogic T962 Cortex-A53, RAM 2GB DDR4 và bộ nhớ trong lên đến 8GB. Đây là cấu hình được đánh giá cao so với những dòng smart tivi cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Có thể thấy rằng, những sản phẩm Smart Tivi Xiaomi 55 inch không làm người dùng thất vọng. Với những tính năng hoàn hảo và tân tiến, người dùng có thể an tâm về chất lượng hình ảnh, màu sắc cũng như khả năng thể hiện âm thanh sống động. Với những ai đang tìm kiếm sản phẩm smart tivi tầm trung thì không nên bỏ qua những sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu ở trong bài viết này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!