TOP 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Xiaomi 4K 43 inch là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có không gian vừa và nhỏ bởi giá thành phải chăng, chất lượng tốt. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ top 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022 nhé!

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu tivi Xiaomi 4K 43 inch được thiết kế đẹp mắt và sở hữu công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 4 smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022 để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.  

1. Tivi 4k 43 inch Xiaomi E43S Pro

tivi Xiaomi E43S Pro
Tivi Xiaomi E43S Pro

Xiaomi E43S Pro sở hữu thiết kế nhỏ nhưng có võ, sự khác biệt đến từ độ hoàn thiện của sản phẩm cực cứng cáp, với các đường viền xung quanh được làm bằng kim loại chắc chắn và những được dynamo cắt hết sức mạnh mẽ, tạo cho tivi độ sang trọng rất cao.

Xiaomi E43S Pro có thể đặt vừa vào những không gian nhỏ tiện dụng và phù hợp, mặt sau tivi có dải loa ngoài và các cổng kết nối cơ bản như HDMI, LAN hoặc USB…

Không chỉ vậy, chiếc tivi Xiaomi 4K 43 inch này còn có cấu hình vượt trội với RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong, cùng với bộ vi xử lý 8 nhân với tốc độ xử lý mỗi lõi là 1.8Ghz.

Chất lượng hiển thị màn hình của tivi lên đến 4K, tuy chỉ sở hữu kích thước 43 inch nhưng Xiaomi E43S Pro lại được trang bị độ phân giải màn hình lên đến 4K và đây thật sự là thông số quá sức ấn tượng. Ngoài ra, tấm nền LCD trên tivi cũng thể hiện rất hài hòa về độ sống động và chân thực, phục vụ cho người dùng những khả năng giải trí khác nhau.

2. Smart tivi 4K 43 inch Xiaomi EA43

Xiaomi EA43
Tivi Xiaomi EA43

Xiaomi EA43 mang đến khung hình cực đẹp với tỉ lệ màn hình lên đến 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm cho tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các tivi thông thường. Xiaomi EA43 hỗ trợ hiển thị tới 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra.

Chiếc tivi Xiaomi 4K 43 inch này cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng RAM 1GB và ROM 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày. Âm thanh treble đầy hơn, âm bass dày hơn, sóng âm to và rõ ràng khắp mọi ngóc ngách của phòng khách. Đi kèm đó là giải mã âm thanh DTS sống động hơn.

Ngoài ra, tivi Xiaomi EA43 còn hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna,…giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

3. Smart tivi 4K Xiaomi A2 43 inch

Xiaomi A2 43 inch
Tivi Xiaomi A2 43 inch

Smart Tivi Xiaomi A2 43 inch sở hữu thiết kế unibody tràn viền 3 cạnh nên tỷ lệ màn hình lớn hơn so với những mẫu tivi tiêu chuẩn. Thiết bị sử dụng màn hình FHD cao cấp, có độ phân giải 1920 × 1080 mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực, sống động đến từng chi tiết và có màu sắc rực rỡ.

Với hai loa 12W mạnh mẽ, mẫu tivi Xiaomi 4K 43 inch sẽ mang đến hiệu suất âm thanh nâng cao, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí từ nghe nhạc, xem phim hay chơi game online của người dùng.Hệ điều hành Android TV chính là một trung tâm giải trí đa dạng với giao diện thiết kế rất chuyên nghiệp để bạn có thể đọc báo, hát karaoke, chơi game và làm nhiều tác vụ hơn những chiếc tivi bình thường.

4. Smart Tivi Xiaomi 4A 43 inch

Smart Tivi Xiaomi 4A 43 inch
Smart Tivi Xiaomi 4A 43 inch

Tivi Xiaomi 4A 43 inch sở hữu màn hình rộng viền nhựa nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, chân đế chữ V úp ngược bằng nhựa cứng vững chãi trên mọi bề mặt. Màn hình 43 inch kết hợp với thiết kế thon gọn, hiện đại phù hợp cho mọi không gian sống và làm việc trong môi trường vừa và nhỏ, tạo sự ấm áp và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Công nghệ Dolby Atmos hỗ trợ âm thanh của từng vật thể trong cùng một cảnh tại một thời điểm, giúp người nghe đắm chìm trong không gian âm thanh 3 chiều sống động. Hiệu ứng âm thanh vòm 360 được tỏa ra từ nhiều hướng, giúp đánh thức mọi giác quan của bạn.

Với tivi Xiaomi 4K 43 inch này bạn có thể thoải mái chơi game, vui thú xem phim, sống cùng kỷ niệm hình ảnh, nghe nhạc êm dịu, khám phá thế giới internet cùng hàng ngàn ứng dụng, sẵn sàng mở ra thế giới giải trí không giới hạn tuyệt vời.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến bạn Top 4  smart tivi Xiaomi 4K 43 inch đáng mua năm 2022. Hi vọng các bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi ưng ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!