Top 3 smartphone mạnh mẽ, pin trâu cho tài xế chạy Grab

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã bao giờ bạn phải lận đận tìm đường khi chạy Grab mà điện thoại bị hết pin chưa? Còn đơ, lag, giật thì chắc thường xuyên nhỉ? Vậy thì 3 chiếc smartphone sau sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để gắn bó với nghề đấy! Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

“Đi học, đi làm văn phòng cũng chả bằng ra ngoài chạy vài cuốc xe ôm” – đó là câu nói cửa miệng của nhiều bạn sinh viên, người rảnh rỗi hoặc coi Grab làm nghề chính kiếm sống hàng ngày. Không thể phủ nhận, từ khi công nghệ uber và grab ra đời, số lượng xe máy và ô tô bán ra cao hơn hẳn, ai cũng có thể chạy xe ôm bằng việc tải ứng dụng và tham gia vào hệ thống của grab. Nhưng đã bao giờ bạn phải lận đận tìm đường khi chạy Grab mà điện thoại bị hết pin chưa? Còn đơ, lag, giật thì chắc thường xuyên nhỉ? Vậy thì 3 chiếc smartphone sau sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để gắn bó với nghề đấy! Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro – Giá tham khảo: 3.290.000 vnđ

Không quá nổi tiếng như iPhone X xong điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro dù đã được ra mắt khá lâu tới nay vẫn được nhiều người lựa chọn bởi cấu hình ổn, dung lượng RAM 3GB, pin “trâu” hơn với dung lượng 5000 mAh và được trang bị camera kép, tính năng hiếm thấy trong những smartphone cùng phân khúc giá.

Điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro mang trên mình nhiều đường nét thiết kế quen thuộc theo xu hướng hiện tại: kim loại, phẳng và nhiều đường cong. Máy dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, viền tương đối mỏng, 2,25 mm ở mép bên. Phần viền trên dưới vẫn tương đối dày. Khung viền nhôm giúp tăng độ chắc chắn cũng như ưa nhìn hơn cho máy, các mép được mài 2,5D, cho trải nghiệm vuốt tương đối tốt. Máy cầm chắc, nặng tay với bề dày 8,9 mm, khối lượng lên đến 181 gram.

Điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro
Điện thoại Asus Zenfone 4 Max Pro

Nơi bán điện thoại Zenfone 4 Max Pro uy tín, giá rẻ nhất

2. Điện thoại Sony Xperia XA 1 Plus – Giá tham khảo: 5.000.000 vnđ

Là một smartphone tầm trung nhưng Sony Xperia XA1 Plus vẫn được hoàn thiện rất tốt với đường cắt kim cương sắc sảo, kết hợp với khung nhôm gia công dạng mờ, màn hình lớn 5.5 inch Full HD nhưng do thiết kế không viền mà máy vẫn cầm vừa tay, dễ dàng thao tác, cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn.

Top 3 smartphone mạnh mẽ, pin trâu cho tài xế chạy Grab
Điện thoại Sony Xperia XA 1 Plus

Máy sở hữu con chip MediaTek Helio P20 8 nhân 64 bit với xung nhip tối đa 2.3GHz, Mali-T880MP2, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, Android 7.0 Nougat. Đặc biệt, XA1 Plus có dung lượng rất lớn 3.430 mAh đi cùng với đó là chế độ tiết kiệm pin thông minh STAMINA, chuyên gia công nghệ đánh giá Xperia XA1 Plus có khả năng sử dụng lên tới 2 ngày.

Nơi bán điện thoại Sony Xperia XA1 Plus uy tín, giá rẻ nhất

3. Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro – Giá tham khảo: 4.190.000 vnđ

Sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước là kính 2,5D Samsung Galaxy J7 Pro bắt kịp xu hướng hiện đại với mặt lưng khá lạ và trẻ trung, độ mỏng chỉ 7.7mm mang đến cảm giác cầm tay nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro
Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro

Về cấu hình, điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro được trang bị con chip Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1.9GHz, RAM 3GB, ROM 32GB giúp máy hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 7.0. Viên pin dung lượng lớn 3.600mAh sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng liên tục suốt ngày dài.

Nơi bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro uy tín giá rẻ nhất

3 chiếc smartphone trên đều được đánh giá là tốt cho nghề Grab nhờ hội tụ đủ 3 yếu tố sau:

  • Máy có màn hình lớn và dễ dàng thao tác
  • Dung lượng pin cao từ 3000mAh trở lên
  • Kết nối 3G / 4G tốt

Hi vọng rằng với những gợi ý lựa chọn từ Websosanh đã giúp ích được cho bạn giải quyết băn khoăn “chọn lựa smartphone tốt cho nghề grab” và với 3 yếu tố Websosanh đã gợi ý bạn cũng có thể tự lựa thêm cho mình được những chiếc smartphone khác tương tự để cùng đồng hành trên con đường của bạn!

Đánh giá điện thoại smartphone Samsung Galaxy Fold 5G màn hình gập đáng mua không ? Mua ở đâu ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!