Loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, có 4G đảm bảo liên lạc và pin "trâu" thoải mái dùng cả ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số tiền khoảng 2 triệu đồng, hiện người sử dụng vẫn có thể có khá nhiều các lựa chọn điện thoại thông minh có 4G cho nhu cầu liên lạc và giải trí. Dưới đây là loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu mà chất lượng rất tốt, đáng mua hiện nay.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi A3 3GB/64GB – giá 1,98 triệu đồng

Nếu như bạn đang cần mua smartphone giá dưới 2 triệu đồng có sự hoàn thiện tốt về mọi mặt thì chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi A3 là cái tên rất đáng để lựa chọn.

Đây cũng là chiếc điện thoại giá rẻ nhất mà Xiaomi đang phân phối chính hãng, với mức giá niêm yết là 2.490.000 đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra sản phẩm này với giá dưới mức niêm yết, chỉ dao động từ 1.980.000 – 2.290.000 đồng.

Loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, có 4G đảm bảo liên lạc và pin
Điện thoại Xiaomi Redmi A3 3GB/64GB (Ảnh: Xiaomi).

Xiaomi Redmi A3 gây ấn tượng với thiết kế cụm camera hình tròn chiếm tới 1/4 mặt lưng tạo điểm nhấn sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Tùy phiên bản mà mặt lưng được hoàn thiện với bề mặt giả kính hoặc da đem tới cảm giác cầm nắm rất ấn tượng.

Mẫu điện thoại giá 2 triệu đồng nhà Xiaomi cũng được trang bị màn hình hiển thị lớn với kích thước 6,7 inch và độ phân giải HD+ đem tới khả năng hiển thị rõ ràng, và chi tiết tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng. Đặc biệt, điện thoại Xiaomi Redmi A3 còn được trang bị tần số quét màn hình tới 90 Hz.

Điện thoại Redmi A3 cũng được tích hợp chip Helio G36 – con chip mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc, đem tới trải nghiệm mượt mà các ứng dụng thường dùng như Facebook, Messenger, Zalo, Tiktok… Camera chính 8MP + 0.08MP cũng hỗ trợ đem tới những bức ảnh chụp ở mức rõ ràng, trong khi camera trước 5MP hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi video call khá chất lượng.

2. Điện thoại TCL 406s – giá 1,99 triệu

Với nhu cầu mua smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng pin trâu, màn hình lớn thì điện thoại TCL 406s là sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Dòng điện thoại TCL này được trang bị pin dung lượng 5000 mAh đủ đáp ứng tới 2 ngày sử dụng, và thậm chí nếu như dùng ít thì phải 3 ngày mới cần phải sạc pin.

Loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, có 4G đảm bảo liên lạc và pin
Điện thoại TCL 406s (Ảnh: TCL).

Màn hình 6.6 inch với độ phân giải HD+ đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng các chi tiết hình ảnh, đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim, hình ảnh và các video từ các ứng dụng mạng xã hội video cũng như kênh phát nội dung trực tuyến khác. Điện thoại giá rẻ 2 triệu đồng này cũng được trang bị cấu hình khá ổn với chip Mediatek Helio P22 đi kèm RAM 4GB đảm bảo đáp ứng tốt các ứng dụng thường dùng.

Ngoài ra, người sử dụng cũng sẽ được trải nghiệm chất lượng ảnh chụp ở mức tốt trong phân khúc với cụm camera chính kép 13MP+2MP. Trong khi camera trước 5MP cũng đáp ứng ổn khả năng chụp ảnh selfie, hoặc video call từ người dùng.

Điện thoại TCL 406s hỗ trợ 2 nano SIM để người dùng có thể cùng lúc sử dụng 2 số điện thoại của 2 nhà mạng khác nhau rất tiện dụng.

3. Điện thoại Tecno Spark Go 2024 – giá 1,89 triệu đồng

Chắc chắn rất hiếm người nghĩ rằng điện thoại Tecno Spark Go 2024 lại chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng bởi sản phẩm sở hữu bề ngoài như một chiếc smartphone tầm trung. Máy có màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình – đây cũng là chiếc điện thoại dưới 2 triệu đồng duy nhất có lối thiết kế cao cấp này.

Loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, có 4G đảm bảo liên lạc và pin
Điện thoại Tecno Spark Go 2024 (Ảnh: Tecno).

Không chỉ ở màn hình, việc hoàn thiện cạnh máy phẳng đem tới bề ngoài vuông vức hợp trend, và cụm camera chính cũng sở hữu cách sắp đặt giống như iPhone 15 Pro Max. Cùng với việc sử dụng hiệu ứng gradient – đổi màu theo góc nhìn khiến Tecno Spark Go 2024 có được ngoại hình vừa thời thượng, vừa trẻ trung ấn tượng.

Điện thoại Tecno Spark Go 2024 có màn hình 6,56 inch độ phân giải HD+ và độ sáng màn hình tới 450 nit đảm bảo khả năng hiển thị chi tiết, rõ ràng tốt trong mọi điều kiện sử dụng. Đặc biệt, máy được tích hợp tần số quét màn hình tới 90Hz càng làm tăng hơn nữa sự mượt mà trong mọi thao tác trên màn hình.

Mẫu điện thoại giá rẻ Tecno này cũng được tích hợp cụm camera chính kép 13MP + 0,08 MP và camera trước 5MP đáp ứng ở mức ổn nhu cầu chụp hình và video call của người dùng. Trong khi chip xử lý Unisoc T606 đảm bảo ở mức mượt mà khi sử dụng các ứng dụng thường dùng như Facebook, xem Youtube, sử dụng Messenger, Zalo. Cùng với pin dung lượng 5000 mAh thì người sử dụng cũng có thể dùng máy thoải mái tới 1,5 ngày không lo hết pin.

4. Lựa chọn điện thoại đã kích hoạt bảo hành giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Điện thoại đã kích hoạt bảo hành thường là dòng điện thoại được trưng bày để khách hàng trải nghiệm tại kệ của các cửa hàng để khách hàng trải nghiệm. Về cơ bản dòng này vẫn có bề ngoài mới (vì thường thời gian trưng bày chỉ khoảng 1 – 3 tháng), đồng thời các chức năng vẫn còn nguyên, và vẫn còn bảo hành chính hãng.

Loạt smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đồng, có 4G đảm bảo liên lạc và pin
Điện thoại đã kích hoạt bảo hành cũng là phương án khá tốt cho nhu cầu mua smartphone dưới 2 triệu đồng (Ảnh: Techworld).

Tuy nhiên, do là hàng đã qua sử dụng nên mức giá thường rẻ hơn giá mua mới full box 100% khoảng 1/3 hoặc thậm chí chỉ còn 1/2. Do đó, với tầm giá 2 triệu đồng thì người sử dụng cũng có thể lựa chọn được các dòng điện thoại tầm 4-5 triệu đồng đã kích hoạt bảo hành.

Trên đây là các gợi ý mua điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng có 4G để đáp ứng nhu cầu liên lạc và giải trí của người sử dụng. Về cơ bản, ở phân khúc này người sử dụng sẽ không có nhiều lựa chọn và các chức năng hiện đại của sản phẩm. Những mẫu điện thoại này phù hợp dành cho người cao tuổi, hoặc các bạn sinh viên, học sinh cần thiết bị cho nhu cầu liên lạc.

Tin tức về Điện thoại di động

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

So sánh điện thoại OPPO A3 và A3x: Các khác biệt khá đáng kể

OPPO Việt Nam vừa giới thiệu cặp đôi điện thoại OPPO A3 và OPPO A3x vào tháng 8 với ngoại hình gần như y hệt, vậy điều khác biệt giữa hai phiên bản này là gì và nên mua điện thoại nào tốt hơn, cùng Websosanh.vn so sánh và cho mình câu trả lời.