Top 3 sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa luôn là sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của trẻ trên 3 tuổi. Vậy mẹ có quan tâm đến loại sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi tốt nhất hiện nay không? Nếu có thì đây chính là 3 loại sữa công thức cho trẻ 3 tuổi đáng để bạn tham khảo:

1. Sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi Dielac Grow Plus 2+ – Giá tham khảo: 325.000 đồng/ hộp 900g

Sữa Dielac Grow Plus 2+ là dòng sữa bột của thương hiệu sữa Vinamilk. Đây là sản phẩm sữa bán chạy dành cho trẻ từ 2 – 10 tuổi nhờ vào công dụng cũng như giá cả bình dân của sản phẩm. 

Top 3 sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay
Sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi Dielac Grow Plus 2+

Ưu điểm của sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi Dielac Grow Plus 2+

+ Sữa Grow Plus 2+ của Vinamilk giúp trẻ tăng cân phát triển chiều cao vượt trội: Nhờ vào thành phần có chứa đạm Whey giàu Alpha-Lactabulmin dễ tiêu hóa, kết hợp chất béo MCT dễ hấp thu. Hệ cơ xương của bé phát triển khỏe mạnh, cứng cáp hơn nhờ thành phần sữa gấp đôi Vitamin D3 và tăng thêm 30% Canxi.

+ Tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển khỏe mạnh: Trong sữa Vinamilk Grow Plus 2+ có thành phần sữa non Colostrum. Ngoài ra trong sữa còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ giúp bé tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch phát triển khỏe mạnh.

+ Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn: Với thành phần có chứa vitamin B kết hợp cùng kẽm, Lysine gây cảm giác thèm ăn cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng từ đó giúp trẻ tăng cân hiệu quả.

2. Sữa Abbott Grow 4 – Giá tham khảo: 290.000/ hộp 900g

Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm sữa của thương hiệu Abbott luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của các bà mẹ Việt. Sữa Abbott Grow 4 là sản phẩm sữa phù hợp cho trẻ trên 2 tuổi. 

Top 3 sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay
Sữa Abbott Grow 4

Ưu điểm của sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi Abbott Grow 4

+ Phát triển chiều cao, tăng cân nặng khỏe mạnh: Với thành phần có chứa hàm lượng canxi, photpho, vitamin D thích hợp theo khuyến cáo của Hoa Kỳ thì sản phẩm sữa Abbott Grow 4 có thể giúp bé tăng trưởng chiều cao khỏe mạnh, phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Ngoài ra, protein chất lượng cao trong sữa đặc biệt chứa nhiều lysine, đủ 9 loại acid amin thiết yếu giúp bé hấp thu dễ dàng, tăng trưởng tốt.

+ Tăng sức đề kháng: Sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi Abbott Grow 4 có chứa các vitamin A, C, E và beta – caroten là các chất chống oxy hóa giúp bé tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh.

+ Phát triển trí não và thị giác: Nhờ trong thành phần sữa có chứa tỷ lệ các chất DHA, taurin, omega 9 phù hợp giúp trẻ phát triển trí tuệ, não bộ phát triển toàn diện và cải thiện thị giác cho trẻ.

3. Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 – Giá tham khảo: 260.000/ hộp 900g

Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 là một trong những sản phẩm sữa dành cho trẻ trên 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay và đến từ thương hiệu sữa Vinamilk. Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 được sản xuất dựa trên công thức IQ ứng dụng thành công Lutein được nghiên cứu từ tập đoàn dinh dưỡng DSM – Thụy Sĩ, đáp ứng nhu cầu của trẻ em Việt Nam, phù hợp cho trẻ từ 2-6 tuổi. 

Top 3 sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay
Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4

Ưu điểm của sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

+ Hỗ trợ phát triển não bộ: lượng DHA trong sữa được bổ sung gấp 3 lần, kết hợp cùng với kết hợp với ARA, Taurine, axit Linoleic và Lutein cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ của trẻ, giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức. Ngoài ra, hàm lượng Choline được bổ sung gấp đôi giúp các tế bào thần kinh của bé phát triển tốt, hỗ trợ xung thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ của trẻ. Sử dụng sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 giúp trẻ được cung cấp hàm lượng DHA phù hợp theo khuyến nghị của FAO/WHO.

+ Tăng sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Nhờ thành phần có chứa các chất như kẽm, Selen, vitamin A, C, D3 giúp bé tăng cường sức đề kháng, chống lại vi khuẩn các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường. Chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium giúp trẻ tăng cường các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu các chất dinh dưỡng tối đa.

+ Phát triển chiều cao và cân nặng: Trẻ phát triển hệ cơ xương chắc khỏe, chiều cao vượt trội khi sử dụng sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 4 nhờ vào thành phần vitamin D3, vitamin K và tỷ lệ canxi, photpho phù hợp. Ngoài ra, cùng với thành phần có chứa nhiều các vitamin, khoáng chất thiết yếu khác cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ phát triển cân chiều cao và cân nặng.

Trên đây là top 3 loại sữa công thức dành cho trẻ 3 tuổi bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!