Top 3 sữa tắm trẻ em của Đức bán chạy nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm trẻ em của Đức được đánh giá cao bởi độ lành tính cho làn da nhạy cảm của bé. Nếu bạn đang tìm mua sữa tắm cho bé sơ sinh thì đây là top 3 sản phẩm mang thương hiệu Đức bán chạy nhất thị trường hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Sữa tắm trẻ em của Đức Bubchen

Nhắc tới sữa tắm Đức cho trẻ em người ta nghĩ ngay tới Bubchen đầu tiên. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trong các loại sản phẩm chăm sóc mẹ & bé được tin dùng tại Việt Nam. Đặc điểm của loại sữa tắm cho bé này là có nhiều hình thù ngộ nghĩnh với mùi thơm tự nhiên khiến bé rất thích tắm và hợp tác khi tắm hơn. Thiết kế đa dạng từ vòi xịt tới dạng lấy kem từ bên dưới đáy chai rất tiện lợi. Thành phần sữa tắm Bubchen được chiết xuất từ các loại tinh chất hoa quả không chứa xà phòng, hương liệu, mùi nhân tạo, nước hoa nên rất an toàn cho bé. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng da liễu, không gây dị ứng cho da, đặc biệt không làm cay mắt bé nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho cả trẻ sơ sinh.

Sữa tắm trẻ em của Đức Bubchen
Sữa tắm trẻ em của Đức Bubchen

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm trẻ em Bubchen có các loại phổ biến như:

  • Sữa tắm gội Bubchen Wasch Gel
  • Sữa tắm gội Bubchen cho da nhạy cảm
  • Sữa tắm gội có xả Bubchen 3in1
  • Sữa tắm gội Bubchen có mùi hương (hương dâu đất, hương rừng nhiệt đới,…)

Giá sữa tắm gội Bubchen cho bé dao động trong khoảng từ 93.000 vnđ – 155.000 vnđ/ chai dung tích 230ml.

2. Sữa tắm trẻ em của Đức Sanosan

Sanosan là một thương hiệu sữa tắm cho bé chất lượng từ Đức, các sản phẩm của Sanosan đều được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và giấy chứng nhận y tế lưu hành sản phẩm do DAAB (Hiệp hội chống dị ứng và hen suyễn của Đức) kiểm duyệt. Tại Việt Nam, sữa tắm Sanosan được nhập khẩu nguyên chai từ Đức sản xuất về phân phối. Sản phẩm khá đa dạng chủng loại, mẫu mã nhưng lại khan hiếm hàng. Nhiều nơi bán luôn trong tình trạng hết hàng vì lượng người quan tâm nhiều mà số lượng sản phẩm có ít.

Sữa tắm trẻ em của Đức Sanosan
Sữa tắm trẻ em của Đức Sanosan

Hiện, sữa tắm Sanosan của Đức đang có 5 loại chính sau:

  • Sữa tắm gội dịu nhẹ Sanosan chiết xuất olive hữu cơ loại nhỏ 50ml, loại vừa 200ml và loại to 500ml/ chai.
  • Sữa tắm tạo bọt Baby chiết xuất Olive hữu cơ chai 250ml
  • Sữa tắm gội dịu nhẹ cho da chàm thể tạng và nhạy cảm Sanosan
  • Sữa tắm và rửa mặt tạo bọt Olive dưỡng ẩm có hương thơm (hương dừa, chuối, dâu rừng, hương cherry,…)
  • Sữa tắm gội có xả 3in1 Olive dưỡng ẩm.

Đây là 5 loại sữa tắm Sanosan chính đang có mặt trên thị trường hiện nay mẹ có thể mua được để sử dụng cho con.

Nhìn chung, ở loại sữa tắm này có ưu điểm chính là sử dụng dầu oliu hữu cơ làm thành phần chính. Thành phần này có chứa các hoạt chất chống oxy hóa nên không chỉ giúp làm sạch nhẹ dịu cho da bé mà còn dưỡng ẩm và bảo vệ da bé khỏi bụi bẩn, vi khuẩn bên ngoài. Đồng thời sữa tắm Sanosan được sản xuất theo công thức protein thủy phân nên giúp da và tóc bé dễ dàng hấp thu các acid amin trong sữa tắm mà không bị kích ứng, mẩn ngứa gì, cho bé thoải mái tắm gội sạch sẽ và thơm tho. Công thức sữa tắm này đặc biệt không làm cay mắt bé nên rất an toàn và được khuyên dùng ngay cả cho những bé sơ sinh. Vì Sanosan có nhiều mùi hương và loại chuyên dụng cho từng loại da khác nhau nên các mẹ có thể căn cứ vào sở thích, nhu cầu của mình để chọn được một loại ưng ý cho con sử dụng.

Giá sữa tắm Sanosan cho trẻ của Đức hiện dao động trong khoảng từ 128.000 vnđ – 236.000 vnđ/chai dung tích 250ml.

3. Sữa tắm trẻ em của Đức Sebamed Baby

Ra đời từ những năm 1950 với bề dày lịch sử 70 năm cùng hơn 120 công trình nghiên cứu kiểm nghiệm da liễu và lâm sàng, thương hiệu Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Đức được ưa chuộng trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Sản phẩm sữa tắm gội cho trẻ của Sebamed có ưu điểm là sữa tắm tạo bọt được chiết xuất từ thành phần hoa cúc La Mã không chỉ giúp làm sạch nhẹ dịu cho da mà con có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt độ pH trong sữa tắm đạt 5.5 không phá hỉu lớp màng axit tự nhiên của da trong những tháng đầu đời mà còn cân bằng cấp ẩm giúp củng cố làn da của bé khỏi bị thương tổn. Công thức không cay mắt, không xà phòng nên được khuyên dùng cả cho bé sơ sinh.

Sữa tắm trẻ em của Đức Sebamed Baby
Sữa tắm trẻ em của Đức Sebamed Baby

Hiện trên thị trường, Sebamed có các loại sữa tắm trẻ em sau:

  • Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed Baby Bubble Bath pH 5.5 SBB01B loại nhỏ 200ml, loại vừa 500ml và loại lớn 1000ml.
  • Sữa tắm Sebamed Baby Body-Milk 200ml
  • Sữa tắm dưỡng da cho bé Sebamed 400ml
  • Sữa tắm gội toàn thân cho bé Sebamed pH5.5 – SBB08

Giá sữa tắm Sebamed Baby hiện dao động trong khoảng từ 180.000 vnđ – 198.000 vnđ/ chai dung tích 200ml.

Cả 3 sữa tắm trẻ em của Đức trên đều là sữa tắm gội 2in1 nên rất tiện lợi cho mẹ chỉ với vài thao tác nhanh là đã tắm gội xong cho bé, không lo bé quậy không chịu tắm hay phải lỉnh kỉnh nhiều loại dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng ẩm riêng lỉnh kỉnh. Hi vọng với 3 gợi ý lựa chọn được đề xuất bởi Websosanh.vn, mẹ đã lựa chọn được một loại sữa tắm trẻ em phù hợp để sử dụng cho bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!