TOP 3 tai nghe Lenovo đáng mua nhất đầu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Lenovo là một trong những sản phẩm hot, đang được nhiều người tìm mua và sử dụng trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu những dòng tai nghe Lenovo được ưa chuộng nhất trong năm 2022 này.

Tai nghe Lenovo là dòng tai nghe với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng, nên được rất nhiều người dùng sử dụng. Không chỉ như vậy, dòng tai nghe đến từ thương hiệu Lenovo này còn có thiết kế vẻ ngoài rất tinh tế, sang trọng với phong cách hiện đại. Dưới đây là 3 loại tai nghe Lenovo đáng mua nhất năm 2022.

Tai nghe Lenovo TH10

Tai nghe Lenovo TH10 sở hữu hai tông màu đen, trắng sang trọng, thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung, vỏ tai nghe được làm từ nhựa kỹ thuật ABS giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Đây là mẫu sản phẩm sử dụng loại tai nghe không dây linh hoạt, được thiết kế để sử dụng liền mạch với PC, Android…. mà không cần tải thêm phần mềm bổ sung, thiết lập đơn giản.

Bên cạnh đó, thiết kế tai nghe có sự kết hợp với driver âm thanh tùy chỉnh 40mm cung cấp âm thanh rõ ràng khi nghe nhạc hoặc chơi game.

Đặc biệt, bạn chỉ cần cắm bộ thu phát không dây USB-C vào thiết bị của bạn và tai nghe không dây 4 trong 1 này ngay lập tức được ghép nối. Có sẵn cáp analog 3.5mm để chuyển thành tai nghe có dây khi cần.

Thêm nữa, sản phẩm này còn được trang bị kết nối Bluetooth 5.0, nên bạn sẽ không gặp vấn đề về chất lượng kết nối trong phạm vi 10 mét. Công nghệ sạc nhanh thông qua cổng sạc USB-Type C giúp chiếc tai nghe có thể sạc trong 5 phút và nghe nhạc lên đến 4 giờ.

tai nghe lenovo

Tai nghe Lenovo LP40 Pro

Tai nghe Lenovo LP40 Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo xa để nghe, xem phim. Thiết bị được hoàn thiện bằng nhựa nhám để hạn chế lưu lại dấu vân tay và mồ hôi.

Ngoài ra, công nghệ mã hóa âm thanh AAC cho phép truyền tải dữ liệu nhanh chóng mang đến âm thanh phân giải cao sống động, chân thực.

Một điểm nhấn ấn tượng nữa khi sử dụng mẫu tai nghe này là có thể loại bỏ các tạp âm ở bên ngoài hiệu quả ở mọi nơi nhờ chức năng chống ồn NCA, ngăn chặn tốt các tạp âm tạo ra không gian yên tĩnh, thoải mái cho người dùng khi nghe nhạc.

Hơn nữa, thiết kế bên nắp dưới của hộp sạc Lenovo LP40 Pro có đèn báo led thông báo kết nối và pin. Cạnh bên phải có nút bấm kích hoạt chế độ ghép nối và thiết lập cài đặt.

Chức năng điều khiển đơn giản với cảm ứng từ.

Đặc biệt, tai nghe sở hữu chỉ số chống nước, chống bụi IPX5 toàn diện, bảo vệ tai nghe khỏi các tác động bên ngoài.

Bên cạnh đó, tai nghe còn hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 giúp nâng cao tốc độ truyền tải nhanh chóng, ổn định. Người dùng có thể thoải mái nghe nhạc liên tục lên đến 5 giờ chỉ sau một lần sạc. Sử dụng kết hợp với hộp sạc, tai nghe có thể hoạt động lên đến 20 giờ.

tai nghe lenovo

Tai nghe Lenovo Thinkplus XT95 Pro

Điểm ấn tượng đầu tiên của mẫu tai nghe Lenovo Thinkplus XT95 Pro chính là thiết kế nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Điểm nhấn thứ hai chính là  tính năng khử tiếng ồn thông minh, tai nghe tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh, ngăn chặn tốt các tạp âm và tạo ra không gian yên tĩnh, thoải mái cho người dùng khi nghe nhạc.

Thêm nữa, tai nghe còn sở hữu bộ giải mã âm thanh AAC/SBC giúp tinh chỉnh với âm trầm sâu, âm bổng tốt nhờ đó mang lại trải nghiệm âm thanh mượt mà.

Khi sử dụng với các cảm biến, chỉ cần vài thao tác chạm là có thể điều khiển được tai nghe mà không cần đến điện thoại.

Đặc biệt, hệ thống đèn báo giúp thông báo tình trạng pin, cân chỉnh để sạc pin kịp thời.

Tai nghe Lenovo Thinkplus XT95 Pro cũng được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 mang lại khả năng kết nối nhanh chóng với smartphone.

Thời gian sử dụng của Lenovo Thinkplus XT95 Pro  lên đến 4 giờ và 25 giờ khi đi kèm với hộp sạc. Sạc đầy pin trong 1,5 giờ.

tai nghe lenovo

Với những thông tin chi tiết về những dòng tai nghe Lenovo chất lượng đáng mua nhất bạn nên tham khảo 3 sản phẩm trên. Mong rằng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn, từ đó sẽ chọn được cho mình thiết bị âm thanh ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!