Top 3 thương hiệu máy rửa bát Trung Quốc chất lượng giá rẻ hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng máy rửa bát Trung Quốc sẽ thường kém chất lượng? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay 3 cái tên mà Websosanh đưa ra sau đây, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhiều người cho rằng, máy rửa bát Trung Quốc sẽ không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy rửa chén chất lượng cao cấp, đang được ưa chuộng trên thị trường cùng mức giá hợp lý mà có thể bạn chưa biết. Vậy nên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay 3 thương hiệu máy rửa bát của Trung Quốc chất lượng, giá tốt mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Máy rửa bát Trung Quốc mang thương hiệu Galanz

Galanz được biết đến là một thương hiệu thiết bị gia dụng uy tín của Trung Quốc, ra mắt từ năm 1978. Cho đến nay, thương hiệu không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm thiết bị điện gia dụng, trong đó dòng máy rửa bát ngày càng được chú trọng về mặt chất lượng để mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cụ thể:

Máy rửa bát Trung Quốc mang thương hiệu Galanz
Máy rửa bát Trung Quốc mang thương hiệu Galanz

– Đa dạng công suất rửa từ 8 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

– Máy hỗ trợ công nghệ rửa bằng nhiệt độ cao giúp gia tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn.

– Độ ồn cực thấp, chỉ khoảng 45 – 49dB để không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt gia đình.

– Máy được trang bị cảm biến phát hiện sự cố như: lắp đặt không cân bằng, cửa buồng máy bị hở,… để tránh tình trạng rỏ rỉ nước, gia tăng tuổi thọ máy hiệu quả.

– Một số model trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

– Trang bị một số tính năng thông minh như: Khóa an toàn, chồng tràn và rò rỉ, hẹn giờ,… để nâng cao hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Giá máy rửa bát Galanz dao động từ 6 – 15 triệu đồng.

Máy rửa bát Texgio đến từ Trung Quốc

Texgio được biết đến một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Galanz, được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đặc biệt, các loại máy rửa bát Texgio tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, với thiết kế bền đẹp, khả năng rửa sạch tốt, diệt khuẩn cao cùng với việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.

Máy rửa bát Texgio đến từ Trung Quốc
Máy rửa bát Texgio đến từ Trung Quốc

Để đến gần hơn và đáp ứng được nhu cầu của người dùng, hãng đã quyết định sản xuất ra những sản phẩm máy rửa bát có phân khúc thấp hơn những thương hiệu máy rửa bát đến từ Châu Âu, nhưng vẫn đảm bảo được công năng sử dụng vượt trội.

Cụ thể, ở máy rửa bát Texgio được thiết kế với đa dạng chủng loại, mẫu mã từ 6 – 15 bộ, kết hợp cùng với nhiều chức năng rửa hiện đại như rửa bán tải, rửa tráng, rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm,… Ngoài ra, hãng còn phát triển thêm một số công nghệ và tính năng mới như chương trình rửa rau củ, thực phẩm, diệt khuẩn bằng tia UV,… để qua đó mang đến hiệu suất làm sạch, cũng như tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Giá máy rửa bát Texgio dao động từ 9 – 22 triệu đồng.

Máy rửa bát sản xuất tại Trung Quốc Teka

Teka là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng toàn cầu, được thành lập vào 1924 tại Đức. Cho đến hiện nay, hãng đã xây dựng trụ sở và vị thế của mình trên 33 quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc.

Máy rửa bát sản xuất tại Trung Quốc Teka
Máy rửa bát sản xuất tại Trung Quốc Teka

Với các loại máy rửa bát Teka sản xuát tại Trung Quốc đều đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu, rất được đánh giá cao về mặt chất lượng cho đến giá thành. Đặc biệt, ngoài chức năng rửa bát đĩa đơn thuần, sản phẩm còn được trang bị nhiều chức năng rửa hiện đại từ rửa tiết kiệm, nửa tải, chuyên sâu,… cho phép người dùng điều chỉnh thời gian, công suất rửa để đảm bảo tiết kiệm năng lượng, cũng như hiệu quả làm sạch tối đa.

Giá máy rửa bát Teka hiện nay giao động trong khoảng 8 – 22 triệu đồng.

Trên đây là 3 thương hiệu máy rửa bát Trung Quốc chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đảm bảo với giá thành hợp lý, cùng với đa dạng mẫu mã, chức năng mang đến sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!