Top 3 thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn không chỉ giới thiệu tới bạn những thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam đáng mua nhất hiện nay mà còn giới thiệu tới bạn những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Tham khảo ngay nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ đông nhé!

1. Thương hiệu tủ đông dân dụng Sanaky Việt Nam

Có lẽ những ai đã từng tìm hiểu về tủ đông không ai không biết đến thương hiệu Sanaky. Đây là một thương hiệu uy tín, nổi tiếng khắp cả nước về lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh, điện gia dụng của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Từ năm 1995 đến nay, thương hiệu tủ đông Sanaky đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Top 3 thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam tốt nhất hiện nay
Thương hiệu tủ đông Sanaky của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật sở hữu nhiều công nghệ, tính năng ưu việt

Các sản phẩm tủ đông dân dụng Sanaky có những ưu điểm nổi bật như: được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại chuẩn Nhật Bản; đa dạng mẫu mã, chủng loại (dáng đứng, dáng nằm, nắp kính lùa,…); trang bị 5 cấp độ làm lạnh khác nhau phù hợp với các loại thực phẩm và số lượng thực phẩm cần bảo quản; tích hợp các công nghệ hiện đại như: Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh Compressor hiện đại; gas thân thiện với môi trường R600a, dàn lạnh bằng đồng,…

Một số sản phẩm tủ đông Sanaky bán chạy nhất hiện nay: Sanaky VH-2899W3 280 lít, Sanaky VH-3699W1 260 lít, Sanaky VH-4099A1 305 lít, Sanaky VH-1599HYK 100 lít,…

2. Thương hiệu tủ đông dân dụng Hòa Phát Việt Nam

Hòa Phát là thương hiệu không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, thuộc sự quản lý của Tập đoàn Hòa Phát.

Top 3 thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam tốt nhất hiện nay
Tủ đông Hòa Phát là sản phẩm của Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát, thuộc sự quản lý của Tập đoàn Hòa Phát

Hiện nay, tủ đông Hòa Phát được sản xuất ngay trong nước với dây chuyền hiện đại tại 3 nhà máy tại Hưng Yên, Hà Nam và Vũng Tàu. Chính vì vậy, việc bảo hành sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm tủ đông của thương hiệu Hòa Phát có nhiều ưu điểm nổi trội hơn: công nghệ làm lạnh Extra Freezing cho nhiệt độ lạnh sâu -30 độ C hơn hẳn các sản phẩm tủ đông cùng loại trên thị trường; ngăn đông có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo 3 chế độ: làm mát, đồng mềm, đông cứng; điều khiển cảm biến Smart Remote giúp phát hiện lỗi và ra tín hiệu cảnh báo tới người dùng,…

Một số sản phẩm tủ đông Hòa Phát bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo như: Hòa Phát HPF AD6162, Hòa Phát HPF UAH6147, Hòa Phát HPF AD8252 Inverter, Hòa Phát HPF BD6245.T1, Hòa Phát HCFI 666S1Đ2…

3. Thương hiệu tủ đông dân dụng Alaska Việt Nam

Alaska tiếp tục là một trong những thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc. Cho tới nay, dựa vào chất lượng các sản phẩm trên thị trường thiết bị điện tử, điện lạnh, Alaska ngày càng lớn mạnh.

Top 3 thương hiệu tủ đông dân dụng của Việt Nam tốt nhất hiện nay
Alaska tiếp tục là một trong những thương hiệu tủ đông của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc

Tủ đông Alaska được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như: sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp; sử dụng máy nén theo công nghệ Mitsusita giúp giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành; tích hợp công nghệ Inverter; dàn lạnh bằng đồng nguyên chất; sử dụng gas R600a và một số tính năng tiện ích: nút điều chỉnh bên ngoài, khóa an toàn, lỗ thoát nước ở đáy tủ,… Tất cả đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, tuyệt vời.

Hiện nay, một số sản phẩm tủ đông Alaska được người dùng đánh giá cao như: Alaska BCD-5068CI, Alaska IF 11, Alaska BCD 4568CI, Alaska BCD 5068CI, Alaska HB 550CI…

Mặc dù đều là các sản phẩm từ trong nước nhưng mỗi một thương hiệu đều đã thể hiện được những ưu điểm tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của các đối tượng không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông hãy tham khảo những sản phẩm đến từ Việt Nam nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 282 lít BCD-4568CI có tốt không?

Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 282 lít BCD-4568CI có tốt không?

Tủ đông Alaska inverter 2 ngăn 282 lít BCD-4568CI là một chiếc tủ đông tiết kiệm điện và có 2 ngăn đông mát khá thích hợp cho nhu cầu buôn bán thực phẩm, hải sản tươi sống của gia đình hoặc đựng kem, thực phẩm đông lạnh ở các tiệm tạp hóa. Giá tủ đông Alaska BCD-4568CI bán ra khoảng hơn 8tr vnd.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!