Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua 2 cánh ngày càng được nâng cấp, cải tiến về công nghệ cũng như bổ sung thêm nhiều tiện ích giúp đáp ứng nhu cầu dùng của đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm các điểm nổi bật của top 3 tủ lạnh Aqua đang được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 Lít AQR-B360MA(SLB) có thiết kế bên ngoài phẳng kết hợp tông màu đen xám độc đáo nên phù hợp với đa dạng không gian nhà bếp, đặc biệt thích hợp với đối tượng người yêu thích phong cách tối giản minimalism. Ngoài ra cửa thiết bị còn được làm bằng chất liệu thép cao cấp, bền bỉ giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm tủ lạnh Aqua này.

Aqua AQR-B360MA(SLB) sở hữu tổng dung tích là 292 Lít, thích hợp cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của các nhà có từ 3 – 4 thành viên. Nhưng bởi vì không gian tủ được tiết kiệm tốt nên các gia đình có đông thành viên hơn nhưng lại không có nhu cầu bảo quản quá nhiều thực phẩm vẫn có thể chọn thiết bị tủ lạnh Aqua 324 lít này.

Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B360MA(SLB) (Ảnh: Aqua).

Để cho thực phẩm luôn được tươi ngon thì không gian tủ cần đảm bảo luôn được bảo quản, giữ gìn sạch sẽ. Vậy nên, tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-B360MA(SLB) Inverter 292 Lít đã được nhà sản xuất tích hợp công nghệ DEO Fresh. Công nghệ này sở hữu tác dụng khử mùi + đánh bay vi khuẩn hiệu quả lên tới 99.9%. Nhờ vậy vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi được sinh ra trong thời gian sử dụng đều sẽ được kìm hãm hiệu quả, tạo 1 môi trường sạch sẽ và an toàn cho thực phẩm bên trong.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua AQR-B360MA(SLB) còn được nhà sản xuất trang bị sẵn công nghệ Twin Inverter nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí điện năng tiêu thụ sẽ không quá lớn. Cả máy nén + quạt tản nhiệt của thiết bị này đều được trang bị công nghệ Inverter giúp nhân đôi khả năng tối ưu điện năng. Nhờ vậy mà điện năng tiêu hao dù có được giảm đi nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát cho các đồ thực phẩm.

2. Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL)

Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) là sản phẩm tủ lạnh có thiết kế truyền thống khi ngăn đá bên trên và ngăn mát bên dưới. Thiết bị sở hữu gam màu đen xám khói cực kỳ độc đáo và thời thượng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống bên trong nhà bạn. Cửa sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ với độ bền cao và tránh tình trạng bị trầy xước để sản phẩm luôn trông như mới. Với tổng dung tích là 283 lít, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T299FA(SL) này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Công nghệ làm lạnh đa chiều ứng dụng trên sản phẩm tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-T299FA(SL) cho phép hơi lạnh lan tỏa được đồng đều tới từng vị trí ngăn chứa, đảm bảo cho đồ thực phẩm bên trong luôn được tươi ngon dù đặt ở vị trí nào, góp phần tối ưu điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, tủ lạnh Inverter 283 lít Aqua AQR-T299FA(SL) còn được trang bị hệ thống DEO Fresh giúp khử mùi, diệt khuẩn và ức chế quá trình phát triển, sinh sôi của vi khuẩn và cả nấm mốc tạo ra mùi hôi khó chịu, đem lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho đồ thực phẩm được bảo quản bên trong.

Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) (Ảnh: Aqua).

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) còn được trang bị ngăn Chiller box – ngăn riêng biệt bên trong tủ lạnh được dùng để bảo quản đồ thực phẩm ở mức nhiệt -1 độ C. Điều này sẽ giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài và ngăn tình trạng vi khuẩn phát triển. Đồ thực phẩm tươi sống như thịt cá được bảo quản bên trong ngăn này sau khi được lấy ra có thể cắt, thái và tẩm ướp gia vị để chế biến ngay mà không cần phải đợi rã đông. Vậy nên, người nấu có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc nấu nướng mỗi ngày. Bên cạnh đó, bởi không đông cứng tới tận lõi nên thực phẩm sẽ giữ lại được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị vốn có của nó.

Khay chứa của tủ được sử dụng chất liệu kính chịu lực cứng cáp và bền bỉ, giúp người dùng thoải mái đặt cũng như chứa nhiều loại thực phẩm mà không phải lo bị hư hỏng kệ tủ. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể thay đổi các khay được linh hoạt để thích hợp với kích thước cũng như số lượng thực phẩm bảo quản, lưu trữ bên trong.

Đặc biệt, tủ lạnh 2 cánh Aqua AQR-T299FA(SL) được tích hợp hệ thống đèn LED đem tới ánh sáng dịu nhẹ để mọi người dễ dàng tìm kiếm đồ thực phẩm khi trời tối. Ngoài ra, đây cũng là đèn không tỏa nhiệt, giúp quá trình tiêu thụ điện năng ít hơn nên không làm thay đổi nhiệt độ trong tủ và tối ưu điện năng hiệu quả.

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) sở hữu thiết kế truyền thống với ngăn đá bên trên. Sản phẩm có gam màu đen sang trọng nên rất dễ để kết hợp với đa dạng không gian nội thất bên trong gia đình. Cửa tủ lạnh sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp mọi người dễ dàng vệ sinh lau chùi tủ được dễ dàng hơn.

Tổng dung tích sử dụng của tủ lạnh 2 cánh Aqua Inverter AQR-T260FA(FB) là 236 lít nên rất phù hợp với nhà có từ 2 – 3 thành viên. Trong đó, ngăn lạnh có dung tích là 181 lít, ngăn này được trang bị nhiều khay kệ và hộc chứa để mọi người có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm. Ngăn đá có dung tích là 55 lít, được chia ra làm 2 ngăn giúp bảo quản thực phẩm đông lạnh sử dụng trong 1 – 2 ngày.

Top 3 tủ lạnh Aqua 2 cánh đang được nhiều người yêu thích hiện nay
Tủ lạnh Aqua Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) (Ảnh: Aqua).

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua AQR-T260FA(FB) còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều hỗ trợ cho quá trình làm lạnh thực phẩm được nhanh chóng, hiệu quả bởi không khí lạnh lan tỏa đều ra từng ngăn tủ, giúp duy trì trạng thái tươi ngon và bảo quản đồ thực phẩm được hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Aqua 2 cánh Inverter 236 lít AQR-T260FA(FB) có ngăn trữ lạnh Chiller Box -1˚C. Đây là ngăn lưu trữ riêng cho việc bảo quản đa dạng nhiều loại thực phẩm tươi sống như là thịt, cá, đồ chế biến sẵn để sử dụng trong ngày ở nhiệt độ ổn định -1℃. Thực phẩm khi lấy ra dễ dàng chế biến được ngay mà không phải đợi rã đông. Bên cạnh đó thì ngăn chiller Box này còn có thể bảo quản đồ uống giải khát, đồ ăn tráng miệng.

Đặc biệt, sản phẩm Tủ lạnh Aqua AQR-T260FA(FB) còn có công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh giúp ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi khó chịu, diệt khuẩn lên tới 99.9% tạo ra môi trường an toàn để bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.

Mong với thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được thiết bị tủ lạnh ưng ý phù hợp với nhu cầu dùng cũng như chi phí của gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng hiện đại khác giúp quá trình bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 330 lít MR-CX41ER với việc sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại kết hợp cùng công nghệ tân tiến, thiết bị này vừa giúp giữ thực phẩm luôn được tươi ngon lại còn đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng dành cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.